Nữ diễn viên Demi Lovato chỉ ăn hai bữa một tuần

Nữ diễn viên Demi Lovato chỉ ăn hai bữa một tuần

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Ngôi sao "Camp Rock" vừa có một tiết lộ gây sốc, cô chỉ ăn hai bữa một tuần kể từ khi 15 tuổi, do tình trạng rối loạn tiêu hóa.

Chia sẻ trên People, Demi Lovato cho biết: "Khi 15 tuổi, tôi chỉ ăn hai bữa một tuần nhưng không bị sút cân nhiều, vì cơ thể tôi thích nghi được. Tôi đã từng thử nhiều phương pháp như: dùng thuốc nhuận tràng, nhịn ăn... Thậm chí tôi còn quyết định tập nôn. Có những lúc đáng sợ nhất, tôi đã nôn 5 lần một ngày…".

Hình ảnh rạng rỡ của Demi Lovato hôm 19/4 (Ảnh: Celebuz)

Demi Lovato cho biết, không phải cô giảm cân vì mình là người của công chúng, mà vì cô đã xem trên blog và quan sát thấy những comment tệ hại.

Ngôi sao 18 tuổi tiết lộ: "Tôi nghỉ trưa cùng với các bạn diễn là Chance và Sonny. Thay vì đi ăn, tôi ngủ trưa hoặc đi làm móng. Tôi cũng đi chơi nhiều hơn với bạn bè".

Mới đây, sau 3 tháng điều trị tại trung tâm phục hồi chức năng ở Chicago, nữ diễn viên Demi đã khỏe mạnh và rạng rỡ trở lại. Demi cho biết, cô đã tránh xa được rượu và ma túy trong thời gian điều trị này.

Người đẹp Demi Lovato đã trải qua một cuộc chiến đấu với chứng trầm cảm từ khi còn nhỏ, mà cho tới khi được điều trị cô mới nhận ra điều đó.

Demi tiết lộ rằng, hiện tại cô phải ăn đủ 3 bữa một ngày và cố gắng sống mạnh mẽ hơn trong chặng đường phía trước.

Chi Mai