Nữ diễn viên xinh đẹp ở tuổi 42, quyết định rời showbiz sau nhiều biến cố

Nữ diễn viên xinh đẹp ở tuổi 42, quyết định rời showbiz sau nhiều biến cố

Thứ 3, 06/02/2024 | 19:00
0
Rời xa showbiz, Tinna Tình có cuộc sống bình yên và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân trong 10 năm qua.

Trong thời gian gần đây, Tinna Tình khiến khán giả bất ngờ với mái tóc ngắn. Dù vậy nhan sắc tươi trẻ và không thay đổi quá nhiều sau nhiều năm vẫn khiến khán giả xuýt xoa khen ngợi.

Tinna Tình sinh năm 1982, được khán giả biết đến qua vai trò diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Cô là nghệ sĩ Việt kiều, có cha là người Việt, mẹ là người Czech.

Giải trí - Nữ diễn viên xinh đẹp ở tuổi 42, quyết định rời showbiz sau nhiều biến cố

Tinna Tình khiến khán giả bất ngờ với mái tóc ngắn.

Tinna Tình bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với lĩnh vực âm nhạc. Cô đi hát từ năm 16 tuổi. Để phát triển con đường nghệ thuật, người đẹp một mình trở về Việt Nam và theo học nhạc sĩ Trần Hiếu.

Ban đầu, Tinna Tình biểu diễn ở các quán sinh viên. Lúc đó, dù không nhận được đồng cát-xê nào nhưng cô vẫn đi hát, rồi sau đó được giới thiệu thêm các show khác. Mỗi show như vậy, cô được trả 30 nghìn đồng, rồi tăng lên 100 nghìn đồng. Một thời gian sau, cô được làm ca sĩ hát lót, rồi trở thành ca sĩ có chút tiếng tăm.

Giải trí - Nữ diễn viên xinh đẹp ở tuổi 42, quyết định rời showbiz sau nhiều biến cố (Hình 2).

Ca sĩ, diễn viên Tinna Tình

Sau này, nhờ sở hữu gương mặt khả ái, thanh tú và ngoại hình duyên dáng, Tinna Tình bén duyên với diễn xuất. Năm 2004, cô được vinh danh "Nữ diễn viên triển vọng" tại Liên hoan phim Quốc gia nhờ vai diễn trong phim Trò đùa của Thiên Lôi. Năm 2009, Tinna Tình có cơ hội phát triển tên tuổi hơn khi được chọn vào vai chính của phim Để mai tính. Tuy nhiên, vì vấn đề sức khỏe nên cô không thể tham gia.

Giải trí - Nữ diễn viên xinh đẹp ở tuổi 42, quyết định rời showbiz sau nhiều biến cố (Hình 3).

Sau khi gặp nhiều biến cố, Tinna Tình quyết định rời showbiz để tìm sự bình yên.

Năm 2011 là một năm khởi sắc trong sự nghiệp nghệ thuật của Tinna Tình khi cô vào vai Nga - người yêu nhân vật nam chính do Thái Hòa thủ vai trong bộ phim Long Ruồi. Đến năm 2016, nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý khi góp mặt trong Mặt nạ máu.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm này, Tinna Tình liên tiếp gặp phải những biến cố. Công việc không thuận lợi, ồn ào kéo đến, cuộc sống bế tắc, mẹ lại lâm bệnh nặng khiến cô mất phương hướng, thậm chí là trầm cảm.

Để cứu lấy bản thân, tìm sự bình an, nữ diễn viên quyết định từ giã showbiz dù khi ấy nhiều người tiếc nuối vì cô bỏ ngang sự nghiệp đã vất vả xây dựng suốt mười mấy năm.

Giải trí - Nữ diễn viên xinh đẹp ở tuổi 42, quyết định rời showbiz sau nhiều biến cố (Hình 4).

Sau khi giải nghệ, duyên số đưa đẩy Tinna Tình tìm đến thiền, cầu nguyện và tu tập. Nhờ đó, cô trút được sầu não, vượt qua trầm cảm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều clip, hình ảnh và những triết lý về Phật pháp.

Tinna Tình thừa nhận, nhờ rời xa cuộc sống hào nhoáng của showbiz mà vẻ ngoài và tinh thần của cô ngày càng trẻ hơn. "Có lẽ, vì không còn áp lực ở trong showbiz như xưa nên lối sống của tôi ngày càng tích cực, không ăn chơi, không uống rượu, chăm chỉ tập thể dục và ăn uống khoa học hơn. Tôi yêu đời và chỉ làm những điều mình cảm thấy mang đến lợi ích cho bản thân và những người xung quanh. Tôi tuyệt đối tránh xa những cảm xúc và con người mang lại cảm xúc tiêu cực", mỹ nhân 8X bày tỏ.

Giải trí - Nữ diễn viên xinh đẹp ở tuổi 42, quyết định rời showbiz sau nhiều biến cố (Hình 5).

Tinna Tình mang nhạc Phật pháp lên sân khấu.

Tuy không còn hoạt động trong làng giải trí, song người đẹp 8X vẫn giữ niềm đam mê với âm nhạc. Cô chủ yếu tham gia các chương trình âm nhạc liên quan đến Phật giáo, biểu diễn nhạc Phật theo hình thức mới, cũng như chia sẻ về lối sống tinh thần tích cực, nhẹ nhàng và dễ tiếp cận với người trẻ.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên một thời cho biết: “Tôi vẫn làm việc mỗi ngày như mọi người. Cuộc sống tôi ổn định không cần phải lo nghĩ quá nhiều, không quá sang và cũng không quá chảnh. Biết đủ lúc nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có".

Giải trí - Nữ diễn viên xinh đẹp ở tuổi 42, quyết định rời showbiz sau nhiều biến cố (Hình 6).

Nữ diễn viên một thời giờ tận hưởng cuộc sống bình yên, tự do tự tại và không màng chuyện kết hôn, sinh con.

Ở tuổi 42, Tinna Tình chọn sống độc thân và không còn nghĩ về tình yêu đôi lứa. Cô kể, từ năm 16 tuổi, cô đã có suy nghĩ không lập gia đình, không sinh con vì yêu thích sự tự do, ghét ràng buộc.

Năm Tinna Tình 18 tuổi, người yêu đầu tiên từng đòi cưới, nhưng cô không chịu. Vì thế, mối tình này chấm dứt. Sau đó, người đẹp có thêm vài mối quan hệ tình cảm nữa nhưng rồi cũng chia tay vì đối phương muốn cưới.

"Tôi không hợp với cuộc sống hôn nhân. Từ nhỏ tôi đã không thích cảnh có gia đình hay con cái. Mình thích sự yên tĩnh, lựa chọn cuộc sống tự do an nhiên và tự tại. Nên việc có con cái cũng rất không phù hợp với bản thân”, Tinna Tình bày tỏ.

May mắn là quyết định không lập gia đình của Tinna Tình được cha mẹ cô ủng hộ. Theo nữ diễn viên phim Long Ruồi, vì cô đã chia sẻ chuyện này từ năm mười mấy tuổi, nên mọi người trong gia đình không ai bất ngờ. Hơn nữa, cha mẹ cô cũng không muốn vướng bận con cháu.

T.Lâm (T/h)

Tinna Tình trở lại yêu kiều sau phong cách nam tính

Thứ 4, 20/07/2016 | 15:03
Mới đây, Tinna Tình đã trở lại yêu kiều, nữ tính sau một thời gian dài gắn bó với phong cách nam tính và gặp phải ồn ào bị cắt nhiều cảnh trên phim "Mặt nạ máu".

Tinna Tình và NSX 'Mặt nạ máu' tố nhau: Căng thẳng thật hay chiêu PR

Chủ nhật, 10/07/2016 | 18:23
Trước khi bộ phim Mặt nạ máu được công chiếu, Tinna Tình đã tố nhà sản xuất phim thay đổi kịch bản đến 90% vì “tình riêng”.

Tinna Tình cảm thấy tội nghiệp cho 'kẻ thứ ba'

Thứ 5, 07/01/2016 | 10:37
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Tinna Tình ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất, MV "Vì sao ta gặp nhau" nói về những cuộc tình tay ba.
Cùng chuyên mục

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.