Nữ Doanh nhân người Việt đứng sau kênh Youtube hàng ngàn lượt xem trong giới BĐS tại Hoa Kỳ

Thứ 5, 04/01/2024 | 14:33
0

Sau ngần ấy năm nỗ lực, dành trọn tâm huyết để xây dựng và phát triển thành công thương hiệu NDHK Realty Group - Sponsor by LPT Realty, nữ doanh nhân Tara Trang Lê đã chinh phục niềm tin của hàng ngàn khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, kênh youtube Nhà Đẹp Hoa Kỳ - Tara Realtor Texas đến nay đạt 89N người đăng ký cùng 220 video được sản xuất, đầu tư chỉn chu cả về mặt nội dung lẫn chất lượng hình ảnh,...

Cần biết - Nữ Doanh nhân người Việt đứng sau kênh Youtube hàng ngàn lượt xem trong giới BĐS tại Hoa Kỳ

Nhắc đến chị Tara Trang Lê, nhiều người sẽ nghĩ đến ngay hình ảnh một người phụ nữ rất bản lĩnh và quyết liệt trong công việc lẫn cuộc sống. Trong suốt những năm tháng bén duyên với kinh doanh, nữ doanh nhân đã phải trải qua những khó khăn, thử thách khắc nghiệt. Tuy nhiên chị vẫn lựa chọn bước tiếp và đã gặt hái được rất nhiều “trái ngọt” với hàng ngàn hợp đồng bất động sản được ký kết thành công.

Cần biết - Nữ Doanh nhân người Việt đứng sau kênh Youtube hàng ngàn lượt xem trong giới BĐS tại Hoa Kỳ (Hình 2).

Hiện tại chị đang sinh sống và làm việc tại Texas, trước khi thành lập Công ty bất động sản Nhà Đẹp Hoa Kỳ - Sự lựa chọn được tin tưởng hàng đầu của tất cả khách hàng có nhu cầu cần giải quyết các vấn đề liên quan đến nhà ở tại đất Mỹ, nữ doanh nhân đã tích lũy kiến thức, kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực này. Chính những điều đó cộng với sự thấu hiểu nỗi lo của những ai đang sinh sống, học tập, làm việc hay có ý định định cư, sở hữu nhà tại xứ sở Cờ Hoa, chị Tara Trang Lê đã quyết định sáng lập nên thương hiệu Nhà Đẹp Hoa Kỳ - NDHK Realty Group - Sponsor by LPT Realty.

Cần biết - Nữ Doanh nhân người Việt đứng sau kênh Youtube hàng ngàn lượt xem trong giới BĐS tại Hoa Kỳ (Hình 3).

Chia sẻ về chìa khóa kinh doanh bất động sản thành công, chị nói: “Ở bất cứ một cương vị nào, dù là kinh doanh bất cứ một ngành nghề gì, chúng ta nên làm thật thì khách hàng sẽ đón nhận sản phẩm. Vì vậy, từ quá trình tư vấn, mua bán bất động sản đến quản lý cho thuê, dịch vụ sửa chữa, bảo trì, tôi cũng như đội ngũ Nhà Đẹp Hoa Kỳ luôn coi trọng chữ TÍN để xây dựng và phát triển thương hiệu. Chữ tín không chỉ trong quan hệ giữa công ty với khách hàng mà còn trong quan hệ giữa lãnh đạo với nhân viên, nhân viên với nhân viên”.

Cần biết - Nữ Doanh nhân người Việt đứng sau kênh Youtube hàng ngàn lượt xem trong giới BĐS tại Hoa Kỳ (Hình 4).

Người ta thường nói, đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ nhưng đằng sau thành công của một người phụ nữ chắc chắn là kết tinh của những nỗ lực hết mình, bản lĩnh và sự khéo léo tinh tế từ chính họ. Và doanh nhân Tara Trang Lê là một ví dụ kiểu mẫu, là câu trả lời cho khái niệm thế nào là một phụ nữ thành công? Để có được những thành công như hiện tại, chúng tôi tin rằng không chỉ được xuất phát từ niềm đam mê mà còn là những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Bên cạnh công việc quản trị, điều hành, thậm chí còn trực tiếp tư vấn cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về bất động sản tại Mỹ, chị Tara Trang Lê còn tập trung phát triển thương hiệu Nhà Đẹp Hoa Kỳ trên nền tảng online, đặc biệt là Youtube. Sở hữu một ngoại hình sáng, chất giọng ấn tượng cùng những kiến thức cực kỳ hữu ích về bất động sản, nên mỗi video của chị đều thu hút hàng ngàn cho đến chục ngàn lượt xem, bình luận. Sau 3 năm hoạt động, với tần suất đăng tải video đều đặn cùng sự đầu tư, chỉn chu về nội dung đăng tải, kênh Youtube Nhà Đẹp Hoa Kỳ - Tara Realtor Texas đã được mọi người biết đến rộng rãi hơn.

Cần biết - Nữ Doanh nhân người Việt đứng sau kênh Youtube hàng ngàn lượt xem trong giới BĐS tại Hoa Kỳ (Hình 5).

Khi được hỏi về động lực nào để một người bận rộn như chị có thể dành quỹ thời gian hữu hạn của mình để tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất video, chị chia sẻ thêm: “Mỗi video clip như một chuyến tham quan thực tế, quay lại chi tiết căn hộ, khu đất với đầy đủ ưu nhược điểm kèm theo những lời giới thiệu thú vị, sẽ giúp khách hàng xem xét sản phẩm họ quan tâm mà không cần đến tận nơi nhiều lần. Ngoài ra, khách hàng còn dễ dàng so sánh các căn hộ, khu nhà đất cùng loại để tìm ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. Bên cạnh những ưu điểm trên, YouTube còn giúp người bán mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Thay vì bất động sản của bạn giới thiệu chỉ được một vài người địa phương biết đến thì khi đăng lên YouTube phạm vi tiếp cận có thể là cả nước thậm chí toàn cầu. Và tất cả những điều này đều được xuất phát từ mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi đến với Nhà Đẹp Hoa Kỳ”.

Cần biết - Nữ Doanh nhân người Việt đứng sau kênh Youtube hàng ngàn lượt xem trong giới BĐS tại Hoa Kỳ (Hình 6).

Để xây dựng được thành công cho kênh Nhà Đẹp Hoa Kỳ với những video thu hút hàng chục ngàn lượt xem trong một thời gian ngắn như thế chị cũng đã nỗ lực rất nhiều, từ việc học hỏi ở rất nhiều nơi trong một thời gian dài và sự cống hiến nhiều giờ làm việc. Trên kênh Youtube của mình, chị Tara Trang Lê không chỉ chuyên giới thiệu nhà ở mà chị còn chia sẻ kiến thức quý báu về cách mua bán BĐS, cách đầu tư thông minh và cách tránh rủi ro trong lĩnh vực này. Chị đã tạo ra nhiều video hữu ích với hướng dẫn chi tiết, ví dụ cụ thể và lời khuyên từ trải nghiệm cá nhân.

Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục hành trình của một vị thuyền trưởng chèo lái con thuyền NDHK Realty Group - Sponsor by LPT Realty (Nhà Đẹp Hoa Kỳ) chinh phục những cột mốc thành công mới trong tương lai. Đồng thời “tiếp lửa” để phái đẹp tự tin theo đuổi ước mơ của chính mình.    

Thu Hà

Kỳ vọng thị trường bất động sản công nghiệp 2024 “sải cánh”

Thứ 5, 04/01/2024 | 10:54
Các chuyên gia đánh giá, việc vốn FDI được đổ vào Việt Nam và các tỉnh, phát triển các khu công nghiệp quy mô lớn sẽ giúp cho bất động sản công nghiệp vươn lên.

Bất động sản có dấu hiệu khởi sắc, đã đến lúc nhà đầu tư “xuống tiền"?

Thứ 3, 02/01/2024 | 18:40
Năm 2024 được nhận định là một năm khó khăn của ngành bất động sản Việt Nam, nhưng cũng đan xen nhiều cơ hội mới.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Một bác sỹ PTTM được ĐH Quốc tế Mỹ sắc phong học hàm Giáo sư danh dự

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nguyên Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ sắc phong học hàm giáo sư danh dự.

Tp.HCM: Nét độc đáo ở khu phố ẩm thực Nguyễn Thiện Thuật

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:47
Khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật đang dần hình thành một khu phố chuyên doanh ẩm thực với nhiều nét độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp xưa cũ.
     
Nổi bật trong ngày

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?