Nữ sinh 9X mất tích tại sân bay Nội Bài: Đại diện Jetstar lên tiếng

Nữ sinh 9X mất tích tại sân bay Nội Bài: Đại diện Jetstar lên tiếng

Thứ 6, 26/08/2016 | 07:47
0
Đại diện hãng hàng không Jetstar cho hay, trên chuyến bay từ Tân Sơn Nhất ra Nội Bài sáng 21/8 có hành khách tên Nguyễn Thị Huyền ngồi tại số ghế 11A.

Liên quan tới việc nữ sinh 9X Nguyễn Thị Huyền (SN 1999), quê Hiệp Hòa, Bắc Giang được gia đình thông báo mất tích tại sân bay Nội Bài ngày 21/8, khi di chuyển trên chuyến bay của hãng Jetstar từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) về sân bay Nội Bài (Hà Nội), chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với ông Nguyễn Tiến Sỹ - phụ trách truyền thông Công ty Cổ phần hàng không Jetstar Pacific để có thêm thông tin .
Ngay khi có thông tin báo chí phản ánh, ông Sỹ đã kiểm tra lại và được biết, thông tin người nhà nữ sinh Huyền cung cấp về ngày, giờ của chuyến bay trùng với chuyến bay mà hãng thực hiện lúc 6h từ sân bay Tân Sơn Nhất tới Nội Bài lúc 8h05 ngày 21/8.

Pháp luật - Nữ sinh 9X mất tích tại sân bay Nội Bài: Đại diện Jetstar lên tiếng

Hình ảnh được cho là hành khách Nguyễn Thị Huyền được trích từ camera của sân bay Nội Bài (Ảnh do gia đình cung cấp).

Trên chuyến bay này cũng có hành khách tên Nguyễn Thị Huyền ngồi tại số ghế 11A. Tuy nhiên, ông Sỹ chưa khẳng định đây có đúng là Nguyễn Thị Huyền ở Bắc Giang đang được thông báo mất tích hay không. Bởi lẽ, hành khách trùng tên nhau xảy ra rất nhiều.
“Nhưng nếu người nhà hành khách Huyền sau khi xem hình ảnh chiết xuất từ camera của sân bay khẳng định đó đúng là con cháu của họ thì tôi nghĩ cũng có khả năng. Vì chúng ta nhiều khi thân quen còn có thể nhận ra dáng của nhau chứ không nói gì tới người nhà”, ông Sỹ nhận định.
Liên hệ thêm với gia đình nữ sinh Nguyễn Thị Huyền, chúng tôi được biết, chiều 25/8, người thân của cô gái đã có mặt tại trụ sở công an huyện Sóc Sơn để trình báo.
Là người trực tiếp đi đón Huyền tại sân bay, ông Nguyễn Văn Quân (chú ruột của Huyền) cho hay, thời gian này Huyền không có biểu hiện gì bất thường cũng như không có những mối quan hệ đáng nghi ngờ. Huyền vừa đi chơi ở Bình Dương về.
“Cháu nó học hết lớp 9, ở nhà đi làm thuê kiếm tiền. Nó là đứa ngoan ngoãn, không giao lưu nhiều. Chúng tôi cũng hỏi bạn bè của Huyền nhưng không ai biết thông tin gì. Giờ gia đình lo lắng

Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố kẻ sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở Hóc Môn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Nguyễn Thanh Tâm không nghề nghiệp, lại thiếu nợ nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Tâm vào một quán cà phê kích dục và ra tay sát hại nữ nhân viên.

Bình Dương: Thông tin vụ công nhân bị đồng nghiệp lái xe nâng đè tử vong

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Một nam công nhân đã tự ý vận hành xe nâng và không kịp kiểm soát đã khiến xe đè vào người đồng nghiệp và làm nạn nhân tử vong.

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Hà Nội: Cần làm rõ việc chiếm đất công phân lô xây mộ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:00
Tình trạng chiếm đất công phân lô xây mộ tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội đang diễn biến phức tạp có chiều hướng gia tăng cần sớm được làm rõ.

Tp.HCM: Khởi tố, bắt giam chủ và 4 nhân viên nhà hàng Nari

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:43
Chủ và nhân viên nhà hàng Nari đã có hành vi đánh đập, chửi bới, lột quần áo của khách khi khách không đồng ý trả tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.