Nữ sinh Anh nóng bỏng với bộ lịch nude

Nữ sinh Anh nóng bỏng với bộ lịch nude

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Các nữ sinh viên của trường ĐH Bristol, Anh vừa giới thiệu bộ lịch “nuy” độc đáo của chính họ nhằm quyên góp tiền cho CLB bóng rổ của trường.

Bộ ảnh do Maddie McKenzie, 19 tuổi, nữ sinh ngành chính trị học, chủ tịch hội sinh viên của trường đại học Bristol, Anh lên kế hoạch thực hiện với sự tham gia của 20 nữ sinh. Ban đầu, bộ lịch thu hút sự chú ý của các thành viên trong trường và khi được đưa lên Facebook, rất nhiều người đã truy cập và đặt mua bộ lịch nóng bỏng của các nữ sinh.

Nữ sinh Anh nóng bỏng với bộ lịch nude

Số lượng 250 bản in được bán hết sạch chỉ trong ít ngày ra mắt và có nhiều yêu cầu đặt mua thêm. Cuốn lịch được bán với giá 7 bảng mỗi cuốn hoặc 10 bảng mỗi đôi.

“Phản ứng về công việc của chúng tôi rất tích cực. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ ngoài sự tưởng tượng”, Maddie nói.

Nữ sinh Anh nóng bỏng với bộ lịch nude (Hình 2).

Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ cô hi vọng bố mẹ không bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh con gái mình khỏa thân, dù trước đó cô đã trình bày ý tưởng với gia đình. "Tôi sẽ tặng họ như là một món quà trong ngày lễ Noel", Maddie vui vẻ cho biết.

Với các sinh viên không có nhiều tiền, việc phải tự chi trả những khoản phí thuê sân, mua bóng và dụng cụ tập luyện khiến họ thực sự đau đầu. Theo Maddie, đây là cách hay để giúp CLB vận hành trơn tru trong năm tới.

Hình ảnh khác về bộ lịch nude của nữ sinh:

Nữ sinh Anh nóng bỏng với bộ lịch nude (Hình 3).

Nữ sinh Anh nóng bỏng với bộ lịch nude (Hình 4).

Nữ sinh Anh nóng bỏng với bộ lịch nude (Hình 5).

Nữ sinh Anh nóng bỏng với bộ lịch nude (Hình 6).

Hải Anh