Nữ sinh lớp 10 xinh xắn mất tích bí ẩn trước ngày nhận kết quả thi

Nữ sinh lớp 10 xinh xắn mất tích bí ẩn trước ngày nhận kết quả thi

Thứ 2, 27/06/2016 | 11:53
0
Theo gia đình chia sẻ, bé gái 14 tuổi cao ráo, gương mặt xinh xắn bị 1 nam thanh niên dụ dỗ xuống HN làm và mất tích sau đó.

Những ngày gần đây trên mạng xã hội đang xôn xao một em học sinh vừa thi xong vào lớp 10, đang trong quá trình đợi kết quả công bố điểm thi chính thức được cho là bị một nam thanh niên lừa đi làm việc cho một quán hát ở Hà Nội với mức lương khá và mất tích sau đó.

Để tìm hiểu rõ hơn thông tin này, phóng viên báo điện tử Người đưa tin đã liên hệ với gia đình hiện em đang cư trú tại xã Đồng Quế (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc). Được biết, em gái mất tích tên là Lưu Thị Thùy Linh (SN 2002).

Theo chia sẻ của anh Lưu Quang Phượng (SN 1980) là bố em Linh thì Linh cao ráo, gương mặt xinh xắn.

Pháp luật - Nữ sinh lớp 10 xinh xắn mất tích bí ẩn trước ngày nhận kết quả thi

Lưu Thị Thùy Linh (SN 2002) - nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn

Anh Phượng cũng cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 22/6. Hôm đó là ngày cận kề có kết quả thi ở trường, nhưng trên mạng có kết quả trước. Qua bạn bè, Linh biết mình bị trượt nên sinh ra buồn chán và đây có thể là nguyên nhân Linh bỏ đi.

Sự việc được anh Phượng kể lại như sau: Linh có mải chơi nhưng va chạm xã hội chưa nhiều nên có thể bị lôi kéo. Đối tượng lôi kéo Linh là một nam thanh niên cùng tỉnh chuyên môi giới bán gái cho nhà hàng.

Sở dĩ, anh Phượng chia sẻ với phóng viên điều này vì ngay sau khi Linh “mất tích” cùng nam thanh niên kia, anh Phượng có vào tài khoản facebook của Linh và phát hiện ra những đoạn trao đổi tin nhắn giữa Linh và nam thanh niên này (thời gian trao đổi chỉ khoảng chục ngày) với nội dung làm quen, nói chuyện dụ dỗ đi làm với công việc nhẹ nhàng mà mức lương hơn chục triệu.

Thậm chí sau khi tìm được facebook của nam thanh niên kia, con trai anh Phượng cùng nhiều hàng xóm cũng xác nhận đây chính là người mà chiều ngày 22/6 có tới địa phương để hỏi thăm địa chỉ của Linh.

“Khi đó, gia đình tôi không ở nhà, chỉ biết cháu mặc áo chống nắng và bộ quần áo cộc.

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Đem vũ khí quân dụng đi giải quyết mâu thuẫn, 6 đối tượng trả giá đắt

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:43
Tại phiên toà, HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội nên cần phải xử lý nghiêm bằng pháp luật hình sự.

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.