Nữ sinh sập bẫy tình qua cung khai của nghi can

Nữ sinh sập bẫy tình qua cung khai của nghi can

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Đưa nữ sinh Tr. vào nhà nghỉ, Sơn đe dọa: Trong phòng này đã được anh gắn camera và nếu em không cho anh quan hệ thì anh sẽ tung tất cả video clip lên mạng. Không còn cách nào khác cầu cứu vẫn không ai nghe nên Tr. chịu nhục để Sơn cưỡng hiếp,

Phạm Sơn (1989, trú xóm Trung Long, xã Trung Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh) giả danh cảnh sát hình sự, cảnh sát phòng chống ma túy đang công tác tại Công an TP Hà Nội, Nghệ An, TP Huế... để tạo niềm tin cho các nữ sinh viên rồi trộm cắp tài sản, cưỡng dâm một số SV đang theo học tại các tỉnh, thành phố Hải Phòng, Hà Nội, Móng Cái, Nghệ An, Hà Tĩnh, TT-Huế, TPHCM, Cần Thơ...đã bị cảnh sát bắt giữ tại ga Huế.

Trước đó, ngay sau khi bị Công an TP Huế bắt giữ tại ga Huế khi đang tiếp tục gọi điện cho một nữ sinh khác, được đưa về trụ sở CATP Huế, Sơn khai nhận bị nhiễm HIV nên quyết tâm trả thù đời. Cùng ngày, lực lượng CA đã đưa đối tượng đi xét nghiệm thì Sơn có kết quả âm tính với HIV.

Vậy, sự khai báo gian dối của Phạm Sơn nhằm mục đích gì?

Pháp luật - Nữ sinh sập bẫy tình qua cung khai của nghi can

Nói về nguyên nhân tự nhận mình bị HIV mà trước đó y chưa một lần đi khám bệnh hay xét nghiệm, Phạm Sơn cho rằng, khoảng giữa năm 2010, máu “chơi gái” trong người Sơn bắt đầu nổi lên. Cũng từ đó, Sơn thường xuyên chạy xe máy từ Can Lộc (Hà Tĩnh) ra Nghệ An để tìm “gái bán hoa”. Lần đầu tiên Sơn tìm đến một “chân dài” khá xinh đẹp và sau này người thân của cô này mới tiết lộ cô gái đó bị nhiễm HIV đã 5 năm nay. Trở về nhà, Sơn cho rằng mình đã nhiễm HIV từ cô gái đó. Từ một thanh niên nặng 58kg, rồi trong vòng 1 năm, Sơn sụt giảm chỉ còn 43kg nên Sơn buồn đời và thường xuyên tìm đến “em út” ở Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để giải trí. Việc đó lặp đi lặp lại thường xuyên đến nỗi Sơn không nhớ rõ bao nhiêu lần.

Sau một thời gian dài “xài” gái mại dâm, với suy nghĩ để trả thù đời, Sơn bắt đầu “dụ dỗ” những nhân viên và sinh viên đang theo học ở một số tỉnh, thành phố. Năm 2011, Sơn ra Hà Nội và tại đây quen với một cô gái tên H. (quê Thanh Hóa) - nhân viên một Cty điện tử nước ngoài. Với tài “múa mép”, Sơn đã nhanh chóng lấy lòng H. và có thời gian chung sống với H. như vợ chồng. Không có công ăn việc làm, không có tiền, mọi cái Sơn đều trông chờ vào H. Thậm chí, Sơn còn nhiều lần chiếm đoạt tài sản của H. Còn H. vì yêu Sơn nên bỏ qua mọi chuyện. Sau một thời gian chung sống, H. nói cho Sơn biết chuyện đã mang thai được 3 tháng, lúc này Sơn tìm cách đánh bài “chuồn”. Sự nhẫn tâm của Sơn mới giúp H. thức tỉnh, rằng Sơn là kẻ lưu manh, chỉ lợi dụng H. để lừa tình, lừa tiền. “Ngày 14-11, em có gặp lại H. tại Hà Nội. H. có mập lên và hình như sau đó H. đã đi phá thai” – Sơn cho biết.

Cũng với suy nghĩ trả thù đời và lừa đảo, rời Hà Nội, Sơn lại tiếp tục đến các tỉnh, thành phố có đông sinh viên theo học như Nghệ An, Huế, Bình Dương, TPHCM, Sóc Trăng... để lừa bịp nữ sinh viên. Theo Sơn, để dễ tán gái, trong một lần ở Hà Nội, Sơn đến tiệm ảnh chụp ảnh căn cước, sau đó nhờ thợ xử lý ảnh ghép hình áo quần CA vào, cấp bậc thiếu úy. Sau đó, Sơn làm 1 hình lớn CA để trong ví để “lòe” các nữ sinh viên, một số hình nhỏ được dán vào cuốn sổ tay. Đó chính là vật bất ly thân mỗi khi Sơn đến với bất kỳ cô gái nào.

Khi được Thiếu úy Trần Đình Tuấn - ĐTV hỏi về những hậu quả mà bị can đã gây ra cho các nạn nhân, Sơn trơ tráo, lì lợm và khai báo gian dối nhằm tránh tội. Rồi, khi kể về một số sinh viên là nạn nhân của Sơn đang theo học ở Huế, Sơn nói: “Mấy con đó cũng thuộc loại cô hồn chứ không phải là loại con gái đàng hoàng. Nếu đàng hoàng thì quen ngày một, ngày hai sẽ không đi theo tôi...”.

Pháp luật - Nữ sinh sập bẫy tình qua cung khai của nghi can (Hình 2).
Một trong những vụ án mà Sơn mới gây ra cho 1 nữ sinh viên năm thứ 3 Trường ĐH KH Huế cho thấy bộ mặt của tên ác nhân. Nạn nhân Tr. quen Sơn qua mạng, lúc này Sơn giới thiệu là CSPCTPVMT đang công tác tại CATP Huế. Thời điểm này, Sơn đã rời Hà Tĩnh vào Huế sống lang thang gần 1 tháng.

Sau khi quen biết qua mạng, Sơn hẹn Tr. đi chơi và Tr. sử dụng xe máy của mình đến đón Sơn. Sau đó, hai người đi ăn tối, dạo phố đêm và hát karaoke. Sau đó, Sơn điều khiển xe của Tr. bảo về đơn vị để trực, nhưng đã chở Tr. vào một nhà nghỉ tại Bến xe Nguyễn Hoàng. Tại đây, Sơn khóa cổ xe và rút chìa khóa lên thuê phòng nghỉ và vào trong chốt cửa. Lúc này, Tr. đứng trước nhà nghỉ gọi điện nài nỉ, van xin hết lời Sơn đưa chìa khóa để Tr. về phòng trọ nhưng Sơn nhất định không đồng ý.

Sau một lúc, Sơn ra điều kiện, nếu Tr. lên phòng nghỉ thì Sơn sẽ đưa chìa khóa. Không còn cách nào khác, Tr. lên phòng nghỉ thì Sơn nhanh tay đẩy Tr. vào và khóa cửa lại. Sơn bảo: “Cứ tin tưởng anh đi. Anh làm CA chứ có phải thằng đầu đường xó chợ gì mà em lo” rồi ép buộc, khống chế, cởi áo quần Tr. Tr. chống cự không được nên chạy vào phòng tắm trốn thì liên tiếp nhận được nắm đấm của Sơn.

Sơn đe dọa: Trong phòng này đã được anh gắn camera và nếu em không cho anh quan hệ thì anh sẽ tung tất cả video clip lên mạng. Không còn cách nào khác cầu cứu vẫn không ai nghe nên Tr. chịu nhục để Sơn thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Chưa dừng lại ở đó, sau khi quan hệ, Sơn đã lừa Tr. lấy chìa khóa xe mở cốp lấy 600 ngàn đồng; đồng thời lừa lấy chìa khóa phòng trọ của Tr. lấy trộm 1 laptop...

Theo Công an Đà Nẵng


Cùng chuyên mục

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đồng Nai: Bắt tạm giữ 2 đối tượng chứa mại dâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:23
Nhằm lôi kéo khách hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ massage cho nhân viên thực hiện hành vi bán dâm và kích dục.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.