Nữ sinh thiệt mạng vì lén lút sinh con ngoài ban công ký túc xá

Nữ sinh thiệt mạng vì lén lút sinh con ngoài ban công ký túc xá

Thứ 3, 29/03/2016 | 22:57
0
4 nữ sinh viên ở cùng phòng ký túc xá với nữ sinh trên không hề biết bạn mình đẻ con ngoài ban công rồi thiệt mạng vì mất máu quá nhiều vào đêm xảy ra thảm kịch.

Tin tức từ South China Morning Post cho hay, sự việc trên xảy ra tại ký túc xá Trường Cao đẳng Nghề Xây dựng Đô thị Sơn Đông ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, miền Bắc Trung Quốc.

Vào đêm 25/3, nữ sinh viên này lén ra ngoài ban công ký túc xá sinh con rồi thiệt mạng vào đêm xảy ra thảm kịch. Không ai, kể cả 4 nữ sinh viên ở cùng phòng ký túc xá với nữ sinh nói trên phát hiện ra việc bạn mình lén đẻ con ngoài ban công rồi thiệt mạng vì mất máu quá nhiều vào đêm xảy ra thảm kịch. Thậm chí, trước đó cũng không có ai biết nữ sinh này mang thai.

Pháp luật - Nữ sinh thiệt mạng vì lén lút sinh con ngoài ban công ký túc xá

Hiện trường vụ việc nữ sinh viên 19 tuổi thiệt mạng vì sinh con ngoài ban công.

Thi thể đẫm máu của nạn nhân chỉ được phát hiện vào sáng 26/3 sau khi một nữ sinh ở cùng phòng với cô mở cửa ban công.

Nạn nhân được xác định mang họ Li, 19 tuổi, là sinh viên năm thứ 2. Li đã sinh non và đứa trẻ đã bị chết lưu trong bụng nữ sinh này trước khi chào đời.

Không có bạn học nào của nữ sinh họ Li, kể cả các bạn cùng phòng biết việc cô mang thai. “Bạn ấy thường mặc quần áo rộng nên bạn cùng lớp không nhận thấy bất cứ điều gì bất thường”, một bạn học giấu tên của Li chia sẻ.

Nữ sinh này cũng được cho là đã không đi khám thai trong suốt thời kỳ mang bầu. Một nhân viên giấu tên của Trường Cao đẳng Nghề Xây dựng Đô thị Sơn Đông cho hay, có thể Li đã cố che giấu việc mang thai.

Một sinh viên giấu tên khác cho hay, tất cả các nữ sinh sống cùng tầng ký túc xá với nạn nhân đã được nhà trường sắp xếp nơi ở mới vì không muốn ở tầng cũ, nơi xảy ra thảm kịch.

Pháp luật - Nữ sinh thiệt mạng vì lén lút sinh con ngoài ban công ký túc xá (Hình 2).

Ngôi trường, nơi xảy ra thảm kịch.

Một trường hợp nữ sinh tương tự cũng từng xảy ra ở Mỹ. Nữ sinh 19 tuổi, Ayaanah Gibson, sống tại thành phố Sacramento (Californi

Cùng chuyên mục

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.