Phút cuối cùng của tử tù có “trái tim quỷ” giết bạn đốt xác phi tang

Phút cuối cùng của tử tù có “trái tim quỷ” giết bạn đốt xác phi tang

Thứ 6, 19/02/2016 | 13:16
0
Mặc dù người con gái đó đã nhất mực van xin, khóc lóc, Trang vẫn “máu lạnh” tẩm xăng và thiêu sống mà không một lần chớp mắt “suy nghĩ lại”.

Hotgirl và trái tim quỷ dữ

Người con gái ấy vừa độ tuổi 20, có khuôn mặt khả ái, nước da trắng hồng, nõn nà, xinh đẹp. Thế nhưng không ai ngờ được rằng đằng sau vẻ đẹp thánh thiện đấy lại ẩn chứa một tâm hồn tàn độc, một trái tim quỷ dữ. Người ta bất ngờ khi biết được chính ả đang tâm tẩm xăng đốt sống người bạn của mình chỉ vì nghi ngờ người đó biển thủ hơn 1900 viên ma túy của mình.

Mồ côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ, lang bạt vào đời từ năm 13 tuổi, cuộc sống đã biến Phùng Quỳnh Trang từ một đứa con gái trong trắng, thơ ngây trở thành một bà trùm thuốc lắc xuyên quốc gia, một tay anh chị ăn chơi khét tiếng đất Cảng khiến nhiều người nể sợ. Lật lại hồ sơ trường đời của Trang, nhiều người không khỏi bất ngờ trước xuất thân nghèo khó, cơ cực của người con gái này. Và để đạt được danh vọng và tiền tài như lúc bấy giờ, ả đã không từ mọi thủ đoạn để dành giật lấy.

Phùng Quỳnh Trang (SN 1988) tại Khu I, thị trấn Quỹ Nhất, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Nhà nghèo, ngay từ khi còn nhỏ, đã chịu cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ, cô cùng đứa em gái còn bé bỏng của mình phải nương nhờ sống vào người dì họ. Vì không có sự dạy dỗ và dìu dắt của cha mẹ nên Trang sớm trượt dài trên con đường ăn chơi và đua đòi. Cuộc sống cơ cực, nghèo hèn khiến cô gái mới 13 tuổi đâm ra chán ghét cảnh làng quê. Và rồi theo dốc trượt đường đời, cô bỏ nhà xuống Hải Phòng đi bụi.

Pháp luật - Phút cuối cùng của tử tù có “trái tim quỷ” giết bạn đốt xác phi tang

Bà trùm máu lạnh giết bạn thân chỉ vì nghi ăn chặn

Những ngày lăn lộn ở đất Cảng, cô bé 13 tuổi sớm nhận ra những giá trị huyền hão của một cuộc sống giàu có và thượng lưu. Trang càng lớn càng xinh đẹp, cô bắt đầu lao thân vào kiếm tiền và sống bằng chính “vốn tự có” của mình. Tiếp cận những đại gia giàu có, cô bắt đầu sống những ngày trong nhung lụa, tiêu tiền như “phá mả”. 16 tuổi, Trang thường xuyên ra vào những chốn ăn chơi khét tiếng đất Cảng. Thác l

Cùng chuyên mục

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.