Đòi ly hôn lúc chồng thất nghiệp, người phụ nữ xinh đẹp gặp bi kịch

Thứ 5, 10/11/2022 | 12:53
0
Sau những căng thẳng liên tiếp, người vợ đề nghị ly hôn. Điều này đã khiến chồng cô vô cùng tức giận.

Sanjay Nijhawan và vợ - Sonita Nijhawan.

Vụ án mạng kinh hoàng

Tháng 5/2016, Sanjay Nijhawan (46 tuổi) bị bắt giữ vì đã tấn công vợ đến chết với hơn 120 vết thương trên người khi cô yêu cầu ly hôn. Nạn nhân là Sonita Nijhawan, 36 tuổi.

Theo hồ sơ của tòa án, Sanjay trước đó làm việc tại một ngân hàng với mức thu nhập khá cao. Tuy nhiên, Sanjay đã nghỉ việc và cũng từ đó nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa hai vợ chồng. Cuối cùng, sau những căng thẳng liên tiếp, Sonita đề nghị hai người ly dị. Điều này đã khiến Sanjay tức giận.

Rạng sáng 21/5/2016, Sanjay đã chờ cho vợ đi xuống cầu thang và bất ngờ tấn công cô từ phía sau bằng một chiếc rìu và sau đó bằng dao.

Cảnh sát đã tìm thấy Sonita trong vũng máu tại nhà riêng của họ ở Weybridge, Surrey, Anh còn Sanjay đang ngồi cạnh thi thể sau khi nhận được tin báo từ người thân của nạn nhân.

Sonita có tổng cộng 124 vết thương trên cơ thể. Nguyên nhân của cái chết được xác định là do những tổn thương quanh cổ và đầu.

Án chung thân cho người chồng giết vợ

Sau khi bị bắt, Sanjay cho rằng anh giết vợ mình trong tình trạng bị suy nhược thần kinh, không kiểm soát được hành động. Anh ta hoàn toàn mất kiểm soát với những triệu chứng tâm lý và không biết mình đã làm gì.

Luật sư bào chữa cho biết: "Anh ấy không giết vợ vì lý do trả thù, ghen ghét hay trừng phạt. Anh ấy đã giết cô vì bị trầm cảm nặng, khiến anh ấy mất đi khả năng hành động một cách lý trí”.

Tuy nhiên, công tố viên cho rằng vụ giết người này là hoàn toàn có chủ ý. Nạn nhân có nhiều vết thương lớn trên đầu và cổ. Trước đó, anh ta đã tìm kiếm trên internet các từ khóa liên quan đến việc tấn công vào hộp sọ người cùng các từ khóa khác như "làm thế nào để tự tử?", "điều cần làm trước khi tự tử".... Sau đó, Sanjay còn dùng dao liên tiếp đâm vào vợ mình sau khi biết cô đã tử vong.

Cảnh sát cũng cho biết, Sanjay có dấu hiệu của các triệu chứng suy nhược thần kinh do nhiều áp lực, trong đó có cả các vấn đề tài chính. Tuy nhiên, việc giết người một cách dã man như vậy hoàn toàn là có chủ ý chứ không phải do các triệu chứng về thần kinh.

Ban đầu, bồi thẩm đoàn quyết định hoãn xét xử lại để xem xét các báo cáo tâm thần. Trong phiên tòa cuối cùng, thẩm phán cho biết Sanjay đã tấn công "tàn bạo và kéo dài" nhằm vào người vợ của mình sau khi cô yêu cầu anh ta ly hôn. Bản án dành cho người đàn ông này là chung thân. Theo thẩm phán, Sanjay vẫn có "nguy cơ đáng kể về hành vi phạm tội gây tổn hại nghiêm trọng cho người khác”.

Đàm Anh (Theo Mirror)

Cùng chuyên mục

Pin xe điện mới có thể di chuyển đc 600km cho 10 phút sạc

Thứ 5, 02/05/2024 | 08:55
Công ty sản xuất pin CATL vừa giới thiệu phiên bản pin LFP cho xe điện có thể đi lên đến 1.000km

Houthi lần đầu tung video góc nhìn thứ nhất quay cảnh UAV đâm vào đài chỉ huy tàu hàng ở Biển Đỏ

Thứ 5, 02/05/2024 | 08:46
Lực lượng Houthi ở Yemen gần đây công bố video máy bay không người lái (UAV) tấn công tàu chở hàng theo góc nhìn thứ nhất.

Căn phòng bé như buồng đẻ được cho thuê với giá 14 triệu đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 08:41
Giá cho thuê của căn phòng này quá đắt trong khi nội thất và quy định người thuê lại bất hợp lý.

Cú bắt tay lịch sử của các thương hiệu huyền thoại: Kempinski Hotels và Kengo Kuma tại Ecovillage Saigon River

Thứ 5, 02/05/2024 | 08:05
Kempinski Saigon River - Tổ hợp khách sạn sang trọng, biểu tượng sống của sự tinh tế với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kempinski Saigon River là kết quả bắt tay của các huyền thoại: Nhà sáng lập Ecopark, Kempinski Hotels cùng huyền thoại kiến trúc đương đại - Kengo Kuma.

Quân đội Nga cắm cờ ở ngôi làng biểu tượng mà Ukraine quyết phòng thủ đến cùng

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:52
Các lực lượng Nga chiến đấu ở miền nam Ukraine gần đây đã cắm cờ ở làng Robotyne (Rabotino). Đây là ngôi làng mang tính biểu tượng cuối cùng mà Ukraine giành lại trong cuộc phản công vào mùa hè năm ngoái.