'Ông bầu' sân khấu đi lừa đảo khắp nơi

'Ông bầu' sân khấu đi lừa đảo khắp nơi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Nhiều người cho biết, 'bầu' Tuấn đã từng gây ra rất nhiều vụ lừa đảo cũng theo kiểu 'treo đầu dê bán thịt chó'.

Ông Huỳnh Thanh Phong, giám đốc Công ty TNHH biểu diễn nghệ thuật Thanh Phong cho biết: "Theo như một số người trong nghề tổ chức ca nhạc, trước đây "ông bầu" Nguyễn Minh Tuấn là ca sĩ nghiệp dư làm việc cho đoàn ca nhạc bà Bảy Phụng ở Tây Ninh. Lợi dụng một số mối quan hệ, Tuấn đã gây ra biết bao nhiêu vụ lừa đảo ở khắp nơi. Cách đây gần 2 năm, Tuấn sử dụng chiêu lừa đảo này với người dân Quảng Nam rồi "cao chạy xa bay". Gần đây nhất, "bầu" Tuấn tiếp tục dùng chiêu thức cũ để hốt tiền của người dân tỉnh Tây Ninh. Mỗi lần như vậy, đối tượng này đều thay đổi tên của mình nên việc tìm kiếm hết sức khó khăn".

Xã hội - 'Ông bầu' sân khấu đi lừa đảo khắp nơi

Tờ rơi giới thiệu chương trình biểu diễn có tên gọi "Chúc mừng năm mới 2013 - Đỉnh cao âm nhạc - Giải trí Việt xuyên đất Việt".

Trước đêm diễn "lừa" có các ca sĩ nhí trong chương trình Đồ Rê Mí do VTV tổ chức tham gia biểu diễn ở TP. Nha Trang, Thanh tra sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Khánh Hòa vừa ra quyết định xử phạt hành chính công ty TNHH MTV Nhịp cầu Âm nhạc (TP.HCM) về hành vi quảng cáo chương trình ca nhạc "Thiên đường tuổi thơ" gây nhầm lẫn với chương trình ca nhạc Đồ Rê Mí của VTV.

Bên cạnh đó, Sở còn xử phạt ông Phạm Văn An, giám đốc công ty 4 triệu đồng. Trao đổi với PV về phương án giải quyết cho quyền lợi của người dân xem xiếc "hụt" ở Kon Tum, đại diện hội Cựu chiến binh TP. Kon Tum cho biết, chương trình này do hội phối hợp với Công ty tổ chức biểu diễn N.V. thực hiện nhằm gây quỹ hỗ trợ xây dựng nhà nghĩa tình đồng đội, đơn vị đã phát hành tổng số 2.500 vé. Đến 21h30', khi khán giả đã ra về hết thì chiếc xe khách chở đoàn biểu diễn mới trờ tới, do đường quá xấu nên không lường hết được sự cố.

T.T - T.N