Ông lão 70 tuổi tự vẫn vì bị tố cưỡng ép nữ sinh

Ông lão 70 tuổi tự vẫn vì bị tố cưỡng ép nữ sinh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Nhiều ngày nay, vợ chồng ông Hồ Viết Phụng (61 tuổi) và bà Nguyễn Thị Liệu (51 tuổi; cùng ngụ xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) chẳng dám đi đâu ra khỏi nhà.

Họ cứ ngồi thẫn thờ trước cửa và quanh quẩn trong bốn góc nhà hiu quạnh. Đứa con gái mới học lớp 9 của họ vừa bị làm nhục và oái oăm hơn nữa, những nghi phạm trong vụ án này lại là 2 ông cụ, một người 68 tuổi, người còn lại tuổi tròn 70.

Làm mẹ ở tuổi 15

Dùng khăn lau vội những giọt nước mắt, bà Liệu trình bày trong bức xúc lẫn ân hận muộn màng: "Từ trước tới giờ cháu T. vẫn thường chạy sang nhà hàng xóm ở kế bên để chơi và lúc về vẫn bình thường. Nhưng cách đây 6 tháng, thấy cháu có biểu hiện khác lạ, người uể oải, mệt mỏi lại thay đổi sinh lý nên tui gặng hỏi nhưng cháu tuyệt đối không nói nửa lời.

Nghĩ là con học hành cuối cấp căng thẳng, người gầy yếu từ nhỏ mới sinh ra vậy nên tui chỉ biết động viên cháu ăn thêm con cá, chén canh hàng bữa cho khỏe. Nào ngờ, càng ngày càng thấy bụng cháu to lên trông thấy nên tui sinh nghi và đưa cháu đi siêu âm ở bác sĩ thì mới tá hỏa ra rằng cháu đã... mang thai 6 tháng. Gạt nước mắt, tui buộc phải đưa con về nhà và nay nó vừa sinh được 1 cháu trai hơn 3 tháng", nói đến đây người mẹ nghèo bất hạnh bật khóc nức nở.

Cô bé 15 tuổi đã phải làm mẹ

Ngồi bên cha mẹ, cháu Hồ Thị D.T vẫn bồng trên tay đứa con đỏ hỏn nhưng chưa hết bàng hoàng, sợ hãi và thỉnh thoảng lại chui đầu vào mình mẹ khóc mếu máo. Sau một hồi trấn an bằng mọi cách, chúng tôi mới được cháu kể lại vụ việc: Một buổi chiều vào tháng 2/2009 (cháu không nhớ rõ ngày nào), cháu sang nhà ông Phạm Hồng S (70 tuổi; trú cùng thôn) để ghi số đề. Lúc ra về đến ngõ thì ông lão này nắm lấy tay cháu và nói nhỏ vào tai: "7 giờ tối nay mi lên nơi tượng đài chiến thắng của xã chơi cùng ông, ông sẽ cho nhiều tiền".

Vì ngây thơ, tối hôm đó cháu T. đã lên tượng đài để gặp ông S xin tiền. Theo lời cháu thuật lại, vừa lên đến nơi, ông S đã kéo cháu vào tận bên trong sau tượng đài rồi ép cháu nằm xuống. "Lúc cháu kêu lên đã bị ông bóp cổ đến nghẹt thở và đè lên mình. Sau một hồi chống cự đến đuối sức, cháu đã bị ông cởi hết quần áo rồi cưỡng hiếp. Lần đó, trước lúc ra về, ông cho cháu 20 ngàn đồng và dọa: "Nếu mi mà về mách với bố mẹ là tau giết chết. Từ nay về sau cứ mỗi lần mi thấy tau gật đầu ra ám hiệu là tối ấy phải lên đây cùng tau và tau sẽ cho nhiều tiền".

Theo lời bé gái, sau đó nhiều lần, cứ mỗi lúc đi học về ngang qua nhà, thấy ông S gật đầu ra hiệu là tối đó cháu T. lại lên tượng đài để ông S. giao cấu và cho tiền. Có khi ông S đến nhà vờ xem cây cảnh rồi lại gật đầu ra hiệu cho T. lên tượng đài và cứ thế tiếp diễn cho đến lúc vụ việc bị bại lộ.

Liên tiếp tai họa

Thế nhưng sự việc còn "động trời" hơn nữa khi khai tại Cơ quan Điều tra công an huyện Thăng Bình, nạn nhân cho biết trong thời gian này còn có ông Đoàn Công H (68 tuổi, ở cách nhà nạn nhân chừng 200m) cũng cưỡng ép cháu nhiều lần. Lần đầu tiên là vào khoảng đầu tháng 2/2010 (cháu không nhớ rõ ngày), cháu cùng bố sang nhà ông H xem nhờ vô tuyến. Chừng 9h30' tối hôm đó, lúc mới xem được nửa phim thì ông bố ra về trước.

Vì mải mê xem phim quá nên lúc T. ra về thì đã gần 11 giờ khuya. Lúc này lợi dụng thời điểm vắng không có ai, không H đã đóng hết cửa trước, cửa sau không cho T. về rồi lôi em vào giường sàm sỡ. Lúc T. la lên liền bị ông H dùng tay bóp mạnh vào miệng và nói "mi tiếp tục la tau sẽ không cho mi về luôn" rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Về nhà sợ bố mẹ biết chuyện bị ăn đòn và vì sợ ông H hăm dọa nên T. không dám nói với ai. Theo lời nạn nhân, sau lần đó ông H tiếp tục hăm dọa: "Mi đã làm chuyện ấy với tau rồi, giờ mà không làm nữa tau sẽ mách với bố mẹ mi và cho cả cái làng này biết xem ai xấu hổ trước" và cho tiền cháu T. để thực hiện trót lọt nhiều lần cưỡng hiếp sau đó.

Đến ngày 12/12/2010, thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình đã đưa cháu T. đi khám và xét nghiệm mới biết cháu đã mang thai một thời gian dài.

Liên quan đến vụ việc cháu Hồ Thị D.T bị hai cụ ông hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần, chúng tôi đã làm việc với chính quyền UBND xã Bình Triều và được anh Cao Xuân Hải (công an viên) cho biết: Ngày 20/12, trong lúc công an xã đang kết hợp với công an huyện Thăng Bình xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc thì ông Phạm Hồng S, một trong hai đối tượng bị tố cáo đã ra khu nghĩa địa của xã uống thuốc độc tự tử nhưng không chết và sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện công an xã Bình Triều đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra.

Anh Hải còn cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã tiến hành tất cả những biện pháp nghiệp vụ cần thiết và tiến hành xét nghiệm ADN và đã biết được "bố" của đứa bé mới sinh là ai. "Hiện công an đang tiếp tục điều tra, củng cố chứng cứ để hoàn tất các bước theo quy định phap luật", anh Hải cho biết.

Hiểu Anh - Lê Quyết

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.