Owen gạ tình nhưng bị chê là... quá lùn

Chủ nhật, 05/06/2022 | 09:44
0
Cựu tiền đạo Michael Owen đã khiến hình ảnh sạch sẽ của anh bị tan vỡ khi lộ chuyện nhắn tin gạ tình ngôi sao của Big Brother, Rebecca Jane, như bị chê... quá lùn.
Hậu trường - Owen gạ tình nhưng bị chê là... quá lùn

Rebecca đã có tiết lộ sốc về việc Owen gạ tình cô. Theo đó, Owen nói với Rebecca rằng cuộc hôn nhân của anh đang không thuận lợi và cầu xin Rebecca gửi ảnh khỏa thân cho mình.

Tuy nhiên, Rebecca đã nhanh chóng từ chối vì Owen "không đáp ứng yêu cầu về chiều cao của tôi". Mới đây, người đẹp 37 tuổi đã tiết lộ toàn bộ sự thật với báo chí.

"Câu chuyện mà Michael kể cho tôi là họ không thực sự kết hôn và đó là một trò giả dối", Rebecca nói. "Anh ấy nói rằng đó là một cuộc hôn nhân vụ lợi và để duy trì hoạt động kinh doanh ngựa đua của họ".

"Anh ấy nói với tôi cuộc hôn nhân của anh ấy đã kết thúc, tất cả chỉ là một sự giả tạo và anh ấy sẽ không thực sự kết hôn nữa. Lẽ ra, tôi có lẽ nên điều tra tình hình của anh ta nhiều hơn một chút và thận trọng hơn - nhưng tôi đã nghĩ quá nhiều về danh tiếng của anh ta".

Hậu trường - Owen gạ tình nhưng bị chê là... quá lùn (Hình 2).

Owen bị tố lừa dối sau lưng vợ

"Anh ấy đã cho tôi ăn một cú lừa trong khoảng thời gian sáu tuần khi tôi liên lạc với anh ấy và anh ấy muốn gặp tôi. Nhưng cần nhớ rằng tôi thực sự đã từ chối anh ấy".

"Tôi đã từ chối anh ấy dần đần và không gặp anh ấy. Thành thật mà nói, anh ấy không đáp ứng yêu cầu về chiều cao của tôi", Rebecca, người điều hành một công ty kinh doanh sức khỏe tâm thần, cho biết.

Rebecca cũng tiết lộ rằng cô ấy đã nói chuyện với Louise, vợ của Owen. Louise nói rằng cô ấy “hiểu” và chấp nhận tất cả sự thật của câu chuyện này.

Nhưng con gái của cựu cầu thủ bóng đá là Gemma lại không như vậy. Cô cho rằng Rebecca là "kẻ nói dối" và chỉ" muốn nổi tiếng trên mạng xã hội". Tuy nhiên, Rebecca phản pháo lại, nói rằng cô gái 19 tuổi là một “kẻ đạo đức giả”.

Rebecca thừa nhận cô rất vui khi được tiếp xúc với người hùng thời thơ ấu của mình, người từng chơi cho Liverpool, Man United, Newcastle và Real Madrid trước khi chấn thương kết thúc sự nghiệp của anh ấy vào năm 2013 khi chơi cho Stoke City.

Những hình ảnh nóng bỏng của Rebecca:

Hậu trường - Owen gạ tình nhưng bị chê là... quá lùn (Hình 3).
Hậu trường - Owen gạ tình nhưng bị chê là... quá lùn (Hình 4).
Hậu trường - Owen gạ tình nhưng bị chê là... quá lùn (Hình 5).

Đăng Nguyên

Con gái Owen khiến bố cáu vì tham gia 'Đảo tình yêu'

Thứ 4, 01/06/2022 | 11:52
Gemma Owen, con gái của cựu tiền đạo Michael Owen xác nhận sẽ tham gia “Love Island” (tựa Việt: Đảo tình yêu), một chương trình truyền hình thực tế về chủ đề hẹn hò.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".