Padfone trọn bộ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Padfone trọn bộ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Sản phẩm có khả năng "biến hình" của Asus bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội. Sản phẩm này được xem là có mặt đầu tiên ở Việt Nam.

Trọn bộ sản phẩm này gồm có: chiếc Padfone, chiếc Padfone Station có màn hình 10"1, chiếc dock bàn phím có pin và một chiếc bút cảm ứng kim tai nghe Bluetooth.

Padfone là một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android, cpu 2 nhân, bộ nhớ trong lớn 16GB, 32GB hay 64GB, camera 8.0Mp và màn hình Super Amoled 4"3, độ phân giải 540x960.

Công nghệ - Padfone trọn bộ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Padfone Station là một chiếc màn hình có sẵn pin, đằng sau có thể lắp chiếc Padfone vào để trở thành một chiếc máy tính bảng. Padfone Station có kính thước 10"1, độ phân giải 1280x800. Khi gắn điện thoại vào, nó sẽ sạc điện cho điện thoại qua cổng microUSB.

Công nghệ - Padfone trọn bộ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam (Hình 2).

Bàn phím sẽ đóng vài trò nhập liệu đồng thời sạc pin cho cả tablet và điện thoại. Riêng chiếc bút cảm ứng có thể dùng làm tai nghe Bluetooth cho điện thoại. Nếu sử dụng đồng thời cả điện thoại, tablet và bàn phím thì thời gian đàm thoại có thể đạt tới 120 giờ liên tục.

Công nghệ - Padfone trọn bộ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam (Hình 3).

Công nghệ - Padfone trọn bộ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam (Hình 4).

Sản phẩm này được bán ra thị trường với giá gần 1.000 USD bao gồm cả phụ kiện.

Được biết đơn vị đầu tiên nhập về bộ sản phẩm Padfone là Công ty cổ phần Thương mại LIC Việt Nam có số 101-102 A2, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

> Xem thêm: Mục sở thị trọn bộ Padfone tại Hà Nội tại đây

P.V