Park Min Young lộ gương mặt hốc hác, cân nặng chỉ còn 37kg

Park Min Young lộ gương mặt hốc hác, cân nặng chỉ còn 37kg

Thứ 7, 25/11/2023 | 07:00
0
Diễn viên Park Min Young ăn kiêng, giảm hơn 10kg, hiện còn 37kg. Vóc dáng và gương mặt cô thay đổi nhiều, khiến đồng nghiệp, bạn bè đều ngạc nhiên.

Trong loạt ảnh mới được đơn vị sản xuất phim Marry My Husband công bố, Park Min Young mặc bộ đồ bệnh nhân, đội mũ len trùm kín đầu, khuôn mặt gầy gò và làn da nhợt nhạt.

Giải trí - Park Min Young lộ gương mặt hốc hác, cân nặng chỉ còn 37kg
Giải trí - Park Min Young lộ gương mặt hốc hác, cân nặng chỉ còn 37kg (Hình 2).

Để phục vụ cho vai diễn bệnh nhân ung thư, Park Min Young ép cân triệt để. Vóc dáng và gương mặt cô thay đổi nhiều, khiến đồng nghiệp, bạn bè đều ngạc nhiên. Một số nguồn tin tiết lộ để giảm cân nhanh, diễn viên "không ăn gì ngoài táo và nước trong nhiều ngày", kiêm tập gym, nhảy...

Marry My Husband (tạm dịch “Cô đi mà lấy chồng tôi") được chuyển thể từ webtoon (truyện tranh mạng Hàn Quốc) cùng tên của tác giả Sung So Jak. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện trả thù của Kang Ji Won, một người phụ nữ bị bệnh nan y, chứng kiến chồng ngoại tình với chính bạn thân của mình.

Trong khi tranh cãi với chồng và tình nhân, cô bị chồng tấn công và qua đời. Nhưng Ji Won bất ngờ được sống lại, quay trở về thời điểm 10 năm trước. Lúc này, cô quyết tâm thoát khỏi hình ảnh yếu đuối để trả thù người chồng bội bạc và ả tiểu tam đáng ghét.

Park Min Young thủ vai Kang Ji Won - người phụ nữ đã quen với việc kiên nhẫn chờ đợi người khác. Cả đời cô chỉ biết gánh chịu mọi thứ ở nhà cũng như ở nơi làm việc, luôn suy nghĩ về người khác nhiều hơn là bản thân mình.

Nhưng điều chờ đợi Kang Ji Won cuối cùng lại là chồng cô Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) ngoại tình với bạn thân của cô Jung Soo Min (Song Ha Yoon). Tệ hơn nữa, Kang Ji Won được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Được biết, Park Min Young đã nỗ lực rất nhiều để giảm xuống còn 37kg. Nữ diễn viên muốn hoá thân tốt nhất vào nhân vật người phụ nữ đang phải vật lộn với bệnh tật và suy sụp vì cuộc sống khó khăn.

Trên các diễn đàn, khán giả nhận xét tạo hình của Park Min Young như từ trong webtoon bước ra và khen ngợi nữ diễn viên đã nghiên cứu kỹ nhân vật mình đảm nhận.

Ngoài các diễn viên kể trên, nam diễn viên Na In Woo sẽ vào vai Yoo Ji Hyuk - trợ thủ đắc lực nhất của Kang Ji Won trong việc trả thù, và cũng là người đàn ông có tình cảm với cô.

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Park Min Young đã không tiếc công sức bằng nhiều cách để thể hiện chân thực vai diễn của một bệnh nhân ung thư. Mọi người ở trường quay đều ngạc nhiên. Những cảm xúc đầy biến hoá của Kang Ji Won trước và sau khi cô ấy hồi sinh sẽ được miêu tả một cách xuất sắc”.

Giải trí - Park Min Young lộ gương mặt hốc hác, cân nặng chỉ còn 37kg (Hình 3).

Phim đánh dấu sự trở lại của Park Min Young sau thời gian im hơi lặng tiếng, kể từ scandal bạn trai cũ Kang Jong Hyun bị nghi ngờ là chủ sở hữu sàn giao dịch tiền ảo Bithumb. Vì rắc rối của người yêu cũ, diễn viên thậm chí bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô trên phim Love in Contract vào năm 2022.

Park Min Young là diễn viên được khán giả yêu thích qua nhiều phim truyền hình như Gia đình là số 1, Thợ săn thành phố, Thư ký Kim sao thế, Trời đẹp em sẽ đến. Cô từng bị đồn hẹn hò bạn diễn Park Seo Joon nhưng không xác nhận. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu, thường xuyên chụp hình tạp chí, đóng quảng cáo...

Minh Hoa (t/h)

Sau chia tay bạn trai đại gia, "nữ hoàng dao kéo" Park Min Young bị điều tra

Thứ 3, 14/02/2023 | 17:15
Các công tố viên được cho là đang yêu cầu cấm xuất cảnh Park Min Young để phục vụ điều tra.

Nữ diễn viên Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh

Thứ 4, 15/02/2023 | 06:00
Thông tin nữ diễn viên Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh đang làm làng giải trí xứ Kim chi xôn xao.

Chị ruột Park Min Young từ chức ngay sau khi nữ diễn viên chia tay đại gia tai tiếng

Thứ 2, 03/10/2022 | 06:00
Chị của nữ diễn viên Park Min Young từ chức giám đốc tại một công ty của đại gia tai tiếng Kang Jong Hyun, ngay sau khi em gái tuyên bố chia tay với đại gia này.

Nữ diễn viên Park Min Young chia tay bạn trai đại gia "tiền ảo"

Thứ 6, 30/09/2022 | 14:38
Sau một ngày bị tung ảnh hẹn hò doanh nhân bê bối, diễn viên Park Min Young tuyên bố chia tay bạn trai đại gia.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.