Park Yoochun được tuyên trắng án sau loạt cáo buộc tấn công tình dục

Park Yoochun được tuyên trắng án sau loạt cáo buộc tấn công tình dục

Thứ 6, 05/08/2016 | 15:55
0
Người phụ nữ đầu tiên đứng ra tố cáo Park Yoochun tấn công tình dục đã bị cảnh sát yêu cầu bắt giữ cùng với bạn trai và anh họ của mình.

Sáng ngày qua (4/8), Sở cảnh sát quận Gangnam, Seoul đã xin lệnh bắt giữ cô A – người phụ nữ đầu tiên đứng ra tố cao nam ca sĩ Park Yoochun tấn công tình dục. Ngoài A thì bạn trai và anh họ của cô cũng bị bắt vì là đồng phạm trong việc vu khống thành viên JYJ để tống tiền.

Một nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã yêu cầu lệnh bắt giữ vì nhận thấy rằng đây là một vụ việc mang tính chất nghiêm trọng. Việc lệnh bắt giữ có được chấp thuận hay bác bỏ sẽ được quyết định vào ngày mai”.

Pháp luật - Park Yoochun được tuyên trắng án sau loạt cáo buộc tấn công tình dục

Park Yoochun được tuyên bố trắng án.

Theo kết quả của yêu cầu bắt giữ, cảnh sát sẽ gửi những tài liệu về vụ án lên văn phòng công tố.

Park Yoochun bị tố tấn công tình dục vào ngày 10/6 vừa qua. Người phụ nữ cáo buộc anh là Lee, 24 tuổi, là nhân viên của một quán bar. Bạn trai của Lee đã trình báo với cảnh sát thay cô vào chính ngày hôm đó.

Lee tuyên bố rằng, Park Yoochun đã đến quán cô làm vào đêm ngày 3/6 và tấn công tình dục cô trong nhà vệ sinh bên trong quán bar. Để chứng minh, Lee đã trình đồ lót và quần áo mình mặc ngày hôm đó cho cảnh sát.

Sau Lee, Park Yoochun còn bị thêm 3 người phụ nữa tố cáo nam diễn viên tấn công tình dục. Tuy nhiên, sau một quá trình điều tra, Park Yoo Chun được phía cảnh sát tuyên bố trắng án vào ngày 11/7. Nhưng, chàng “Hoàng tử gác mái” vẫn tiếp tục bị điều tra về hành vi gạ gẫm mại dâm.

Hiện nay, thông tin Park Yoochun tấn công tình dục nhiều phụ nữ vẫn khiến dư luận hoang mang và nghi ngờ. Kết luận sau cùng sẽ được giải đáp khi cảnh sát công khai kết quả điều tra.

Minh Trí (Theo Soompi)

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.