Phạm Anh Phi - Truyền cảm hứng khởi nghiệp cho giới trẻ bằng nghề phun xăm

Thứ 4, 25/10/2023 | 15:55
0
Không theo đuổi đại học như bao bạn bè đồng trang lứa. 9X Phạm Anh Phi vẫn thành công nhờ lối đi riêng từ niềm đam mê của bản thân.

Phi Hoàng Mai cơ sở phun xăm thẩm mỹ tại TP.HCM đã trở thành địa chỉ thân thuộc, tin cậy của nhiều chị em phụ nữ. 9X Phạm Anh Phi đã có 4 năm gắn bó với nghề, luôn thân thiện, tâm huyết với từng khách hàng như những người thân của mình. Chứng kiến cách tư vấn tận tình, rồi chăm chút lên khuôn, tự tay lựa chọn màu mực, khéo léo tỉ mẩn với từng thao tác phun xăm để có được những dáng mày, làn mi, bờ môi đẹp tự nhiên phù hợp với từng khách hàng của Phi Hoàng Mai, mới thấy được sự tận tâm và cả tình yêu, đam mê nghề của người thợ làm đẹp ấy. 

Với Phạm Anh Phi được làm công việc phù hợp và sở thích mới có thể quyết tâm đến cùng và thành công. Những năm tháng bôn ba học hỏi từ các chuyên gia khắp nơi là hành trang quý giá giúp anh tự tin hoạch định chiến lược kinh doanh và bản lĩnh hơn trong nhận định thị trường, định hướng phát triển nghề.

Bởi vậy, anh đã đầu tư thời gian, chi phí, công sức để tham gia nhiều khóa học ở Hà Nội, Sài Gòn, với các chuyên gia làm đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhờ vậy, Phạm Anh Phi dần tích lũy cho mình vốn kiến thức, kỹ năng nghề quý giá và luôn cập nhật công nghệ hàng đầu làm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng mọi lứa tuổi.Từ hai bàn tay trắng, sau 4 năm nỗ lực, Phạm Anh Phi đã sở hữu thương hiệu phun xăm nghệ thuật có tiếng ở TP.HCM. Nhìn lại hành trình đi đến thành công từ không ít gian nan, chàng trai ấy cho rằng, chính niềm đam mê và tâm huyết với nghề thôi thúc anh luôn nỗ lực tạo sự khác biệt trong thương hiệu. Sự khác biệt của cơ sở Phi Hoàng Mai chính là ở đội ngũ những người thợ kỹ thuật cao, tài hoa, phong cách chuyên nghiệp, “có tâm” và còn ở những công nghệ làm đẹp tiên tiến, phù hợp xu hướng, thị hiếu khách hàng.

Phạm Anh Phi chia sẻ: “Hiện nay chị em phụ nữ chuộng phong cách làm đẹp tự nhiên, không đau, sưng. Hiểu được mong muốn ấy, Phi Hoàng Mai ứng dụng công nghệ làm đẹp kết hợp giữa Á- Âu, nhằm mang lại cho khách hàng nhưng bộ mày, bờ môi, làn mi chân thật và quyến rũ nhất”. Làm đẹp là cả một nghệ thuật, bởi vậy, ngoài cập nhật ứng dụng các kỹ thuật phun, xăm thẩm mỹ hiện đại như: Công nghệ hairstoke dệt sợi siêu thực, phun tán bột Hàn Quốc, phun mí mở tròng, phun môi kết hợp Công nghệ Á-Âu… đòi hỏi những người thợ điêu luyện trên từng nét vẽ, đường phun, xăm với sự tỷ mỉ, chính xác cao, gửi gắm vào đó cả tâm huyết của mình. Chúng tôi sử dụng mực nhập khẩu từ châu Âu, với đặc tính nổi bật là sau bong màu đẹp, bền đồng thời bảo hành 6 tháng để đảm bảo an toàn và khiến khách hàng hài lòng nhất”. 

Vào nghề từ hai bàn tay trắng, đến nay điều khiến anh Phi tự tin nhất chính là kỹ năng nghề của bản thân cùng đội ngũ nhân viên đã được chính anh dìu dắt, đào tạo. Luôn coi nhân viên là những người đồng hành cùng chung đam mê, anh Phi nỗ lực tạo môi trường làm việc thân thiện, cơ hội để cùng các đồng nghiệp vừa được say với nghề vừa có thu nhập ổn định. Nhờ vậy, ngày càng nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin vào bàn tay khéo léo của những người thợ làm đẹp tại cơ sở Phi Hoàng Mai.

Chia sẻ về mong muốn, dự định phát triển nghề, Phạm Anh Phi tràn đầy nhiệt huyết với công việc làm đẹp cho đời bằng việc sẽ tiếp tục mở rộng quy mô cơ sở, phát triển thương hiệu chuyên nghiệp hơn, tiếp tục đào tạo đội ngũ nhân viên ưu tú, không ngừng cập nhật xu hướng mới, để luôn mang đến cho chị em phụ nữ những lựa chọn làm đẹp phù hợp, tự nhiên nhất. 

Anh cũng mong muốn tiếp tục mở thêm nhiều lớp đào tạo nghề, để trao truyền cho các bạn trẻ cũng chung đam mê kỹ năng phun xăm và ngọn lửa yêu nghề cũng như cái tâm đặt vào mỗi khách hàng, để vững bước phát triển bản thân.

Cùng chuyên mục

Hailey Bieber thêm phong cách cool-girl chic vào trang phục bà bầu

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:12
Người ta nhìn thấy người tạo xu hướng mặc áo khoác da ngoại cỡ và váy ren khi mang thai.

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:40
Á hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gu ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng ngoài đời.

Đố bạn đoán được các tỷ phú USD của Việt Nam xuất thân từ đâu?

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:59
Đây đều là những tỷ phú USD của Việt Nam theo cập nhật thời gian thực của Forbes.

Những đặc sản "lúc nhúc, xương xẩu" nhìn đã nổi da gà nhưng lại bán đắt như tôm tươi

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:56
Nhìn loại nào cũng "rùng cả mình" nhưng giá bán rất đắt và được nhiều người lùng mua.