Phạm Duy Khanh - bạn trẻ khởi nghiệp thành công với nghề khai thác và chế tác trầm hương

Thứ 4, 22/02/2023 | 17:10
0
Công dụng của trầm hương trong lĩnh vực phong thủy, sức khỏe; hay giá trị của trầm khi sử dụng làm trang sức đã được minh chứng qua hàng ngàn năm. Sau đây là câu chuyện khởi nghiệp thành công của bạn trẻ Phạm Duy Khanh (Tiên Phước, Quảng Nam) chuyên khai thác và chế tác trầm hương thiên nhiên.

Năm 2008 – cậu bé Phạm Duy Khanh (khi ấy đang học lớp 9), đã có ngày công đầu tiên từ nghề trầm, với cương vị là thợ phụ cho bố mẹ làm trầm.

6 năm sau đó, sau khi xuất ngũ - chàng trai xứ Quảng mới chính thức bắt tay vào xây dựng khát vọng, hoài bão và tâm niệm cho riêng mình, cũng bằng nghề trầm hương gia truyền từ bố mẹ.

Phạm Duy Khanh - bạn trẻ khởi nghiệp thành công với nghề khai thác và chế tác trầm hương thiên nhiên.

Từ việc Khanh chủ ý chia sẻ những kiến thức, nhằm giúp người mua trầm hương phân biệt được hàng thật/giả (giữa một rừng thông tin nhiễu loạn) - dần dà anh được giới yêu trầm tín nhiệm và tin yêu.

Nhiều người tìm đến anh nhờ tư vấn, sẵn sàng trả phí, trong khi những người khác lại săn đón những mặt hàng như: vòng trầm thiên nhiên, nhang trầm nụ kiến thiên nhiên, trầm cảnh nguyên khối thiên nhiên, trầm mỹ nghệ, trầm cảnh,… do anh chế tác.

Vòng Trầm hương cao cấp (sản phẩm do anh Phạm Duy Khanh chế tác – nguồn ảnh: Facebook nhân vật).

"Tôi có một mong muốn là mang những kiến thức đúng, đủ và chuẩn đến với mọi người. Ngoài ra việc đem trầm hương thiên nhiên giá gốc đến tận tay người tiêu dùng, cũng là việc mà tôi tích cực thực hiện” - Anh Khanh nói.

Anh Phạm Duy Khanh cho biết: “Công dụng của trầm hương trong lĩnh vực phong thủy và sức khỏe, hay giá trị của trầm khi sử dụng làm trang sức đã được minh chứng qua hàng ngàn năm qua”.

Kinh doanh, khởi nghiệp từ việc duy trì, gìn giữ nghề truyền thống của gia đình, của bà con núi Quảng Nam - tính đến nay anh Khanh đã phải thuê mướn thêm 10 người mới đáp ứng được cho công việc.

Khách hàng của anh ban đầu chỉ từ người chơi nhỏ lẻ, giờ đã tụ họp đủ giới: bình dân, trung lưu và thượng lưu.

Anh Phạm Duy Khanh hào hứng khoe những sản phẩm trầm hương thiên nhiên do mình chế tác.

Cũng theo anh Khanh: Trầm hương là vật phẩm phong thủy có nhiều công dụng như: đem lại sự thư thái và giảm bớt căng thẳng, mang lại sự bình an và thành kính; gia tăng vượng khí và tài lộc, kháng khuẩn.... Đi kèm với điều kiện tiên quyết: đó phải là trầm hương thiên nhiên 100%”.

Phạm Duy Khanh luôn đem trầm hương thiên nhiên giá gốc đến với người tiêu dùng.

Được biết, rất nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm, cách phân biệt thật/giả khi chọn mua Trầm hương thiên nhiên, được anh Khanh liên tục cập nhật tại fanpage: Khanh Trầm Hương - đơn vị chuyên khai thác, chế tác và phân phối: vòng trầm thiên nhiên, nhang trầm nụ kiến thiên nhiên, trầm cảnh nguyên khối thiên nhiên, trầm mỹ nghệ, trầm cảnh,… giá gốc đến tận tay người tiêu dùng.

Để mua hàng quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0865.600.920

Email: khanhtramhuong92@gmail.com

Website: khanhtramhuong.com

Chứng nhận ĐKKD số: 33K8003197

Xưởng chế tác: Tổ 43 - Thôn An Tây, Thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam

Cùng chuyên mục

Chia sẻ bất ngờ của những Gen Z thu nhập khủng

Thứ 3, 21/05/2024 | 05:50
Nhiều bạn trẻ Gen Z dù còn khá trẻ nhưng đã có thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng. Vậy, con đường để gặt hái quả ngọt với họ có thực sự dễ dàng?

Tiết lộ về người sống sau cùng trong vụ rơi trực thăng chở Tổng thống Iran

Thứ 3, 21/05/2024 | 03:54
Trong đoàn của Tổng thống Iran, có một người còn sống thêm một tiếng sau vụ tai nạn trực thăng và ông đã liên hệ được với giới chức Iran.

"Tiểu thư RMIT Đà Nẵng" mặc monokini đỏ rực, hot nhất bãi biển

Thứ 3, 21/05/2024 | 03:28
"Tiểu thư RMIT Đà Nẵng" chuộng áo tắm kiểu dáng cổ điển.

Lý Nhã Kỳ "hack" tuổi nhờ thay đổi điều này trên cơ thể

Thứ 3, 21/05/2024 | 03:25
Lý Nhã Kỳ cắt tóc ngắn, được người hâm mộ khen ngợi nhan sắc như búp bê.

Clip: Làm điều liều lĩnh, tài xế xe máy điện gây tai nạn cho 2 cô gái

Thứ 3, 21/05/2024 | 00:30
Tài xế xe máy điện liều lĩnh vượt đèn đỏ, lao vào giao lộ và lập tức bị xe máy chở 2 cô gái lao tới tông ngang.