Phạm Hồng Phước lấy nước mắt khán giả với ca khúc về tình mẫu tử

Phạm Hồng Phước lấy nước mắt khán giả với ca khúc về tình mẫu tử

Thứ 5, 20/07/2017 | 14:35
0
Nam ca sĩ chia sẻ, chính cuộc nói chuyện suốt 2 tiếng với mẹ đã giúp anh tìm thấy niềm cảm hứng để "chắp bút" ca khúc về tình mẫu tử có tựa đề "Chuyện cũ của mẹ tôi".

Xem video: 

Mới đây, Phạm Hồng Phước vừa công bố single mới nhất có tựa đề Chuyện cũ của mẹ tôi với người hâm mộ. Với lợi thế về khả năng sáng tác và tâm hồn giàu tình cảm, nam ca sĩ tiếp tục mang đến một sản phẩm nghệ thuật hoàn thiện về âm nhạc lẫn cảm xúc đến từ ca từ.

Âm nhạc - Phạm Hồng Phước lấy nước mắt khán giả với ca khúc về tình mẫu tử

Phạm Hồng Phước đầy tự sự với Chuyện cũ của mẹ tôi.

Phạm Hồng Phước cho biết: “Hiện tại, số lượng ca khúc hát về gia đình, về cha về mẹ thật sự ít, quanh quẩn chỉ bấy nhiêu bài. Sau Sing My song, Hồng Phước khá may mắn khi được khán giả nhớ đến với hình ảnh một chàng trai tình cảm và thiên về gia đình. Tiếp nối điều đó, Phạm Hồng Phước ra mắt ca khúc mới cũng cùng chủ đề, để vừa cảm ơn người hâm mộ, vừa bày tỏ niềm trân trọng và biết ơn đối với mẹ”.

Cùng với single, Phạm Hồng Phước còn cho ra mắt MV được làm theo dạng phỏng vấn và hướng về những hoàn cảnh đặc biệt của xã hội. Với cách xây dựng này, nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP ASEAN cùng ê-kíp muốn mang đến những cảm xúc thật về tình mẫu tử thiêng liêng.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.