Phát hiện thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ biển Nghệ An

Phát hiện thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ biển Nghệ An

Thứ 6, 10/02/2017 | 08:51
0
Nạn nhân là nữ giới cao khoảng 1,57m và trên 40 tuổi. Khi trôi dạt vào bờ biển, nạn nhân mặc 3 áo và không có quần.

Ngày 10/2, UBND xã Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đã thông báo rộng rãi trên loa phát thanh địa phương để tìm người thân của một phụ nữ, nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có người nhà đến nhận.

Theo đó, vào sáng ngày 9/2, một số người dân xã Quỳnh Nghĩa khi ra bãi biển, phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Xã hội - Phát hiện thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ biển Nghệ An

 Thi thể được phát hiện đang trong quá trình phân hủy

Người dân địa phương đã nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng cơ quan giám định pháp y để điều tra và xác định danh tính nạn nhân.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là nữ giới, cao khoảng 1,57m và trên 40 tuổi, trên người nạn nhân mặc 3 áo (1 áo len và 2 áo khoác, 1 áo khoác bên ngoài màu tím) và không có quần.

Chính quyền địa phương đã phát thông báo để tìm tung tích và thân nhân nạn nhân nhưng chưa thấy ai đến nhận nên đã tổ chức chôn cất tại nghĩa trang xã Quỳnh Nghĩa.

Anh Ngọc

Xem thêm video:

Cùng tác giả

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: “Cánh cửa” thu hút đầu tư, phát triển kinh tế

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:40
Việc đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã rút ngắn thời gian kết nối Nghệ An với các vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đặc biệt là với Thủ đô Hà Nội.

Nghệ An: Dự án nghìn tỷ “mở cửa” phát triển kinh tế về phía biển

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:02
Đại lộ Vinh - Cửa Lò sẽ trở thành tuyến đường “huyết mạch” khi Tp. Vinh chính thức được mở rộng về phía biển, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội Nghệ An.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.