Phẫu thuật thẩm mỹ dựa trên nền tảng khai thác vẻ đẹp riêng biệt – không sản xuất Robot hàng loạt

Phẫu thuật thẩm mỹ dựa trên nền tảng khai thác vẻ đẹp riêng biệt – không sản xuất Robot hàng loạt

Thứ 7, 27/10/2018 | 18:34
0
Khi bàn về vẻ đẹp tâm hồn và hình thức bên ngoài, nhiều người vẫn đánh giá cao “cái nết” hay nét duyên thầm của người phụ nữ và hầu hết số đông đều không phủ nhận chuyện “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Nhưng trên thực tế, trong cuộc sống đương đại câu chuyện “cái nết đánh chết cái đẹp” lại được nhìn nhận ở nhiều góc cạnh khác nhau.

Theo góc nhìn của Viện thẩm mỹ D'vincy, đối với phụ nữ hiện đại ngoài việc chú trọng bồi dưỡng tâm hồn và tri thức thì chăm sóc cho sắc vóc, vẻ đẹp bề ngoài cũng đóng vai trò rất quan trọng. Không phải ai sinh ra cũng sở hữu sắc đẹp “trời cho”, với những quý cô không may mắn có được vẻ đẹp “thiên phú”, thì phẫu thuật thẩm mỹ được xem là phương thức cứu cánh hiệu quả nhất. Dung nhan, sắc vóc không chỉ giúp phái đẹp tạo được ấn tượng với người đối diện, nó còn là một trong những yếu tố quan trọng giúp họ thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Ví dụ, ta có thể dễ dàng nhận thấy là con đường sự nghiệp của các người có vẻ bề ngoài ưa nhìn luôn suôn sẻ hơn những người bình thường khác.

Xu thế làm đẹp theo trào lưu có nên?

Tuy nhiên, nói về phẫu thuật thẩm mỹ cũng ẩn chứa trong đó nhiều vấn đề cần phải quan tâm. Tại Viện thẩm mỹ D'Vincy, Chuyên gia thẩm mỹ Ths.BSNT Louis Trần đưa ra ý kiến rằng: "chúng ta đã nghe nhiều đến câu chuyện làm đẹp “nhân tạo” của nhiểu hotgirl, từ đó xảy ra hiện tượng nhiều người có vẻ mặt la lá như nhau, thậm chí nhiều người còn giống nhau đến mức người ngoài nhìn vào cũng không phân biệt được".

Ví dụ, Những năm gần đây, trào lưu làm đẹp theo phong cách các cô gái Thái vừa thể hiện nét đẹp sắc sảo của người châu Á lại thể hiện được cá tính mạnh mẽ mà đầy gợi cảm của vẻ đẹp phương Tây đã khiến giới trẻ Việt “mê mẩn”. Điều này khiến phương pháp Nâng mũi Thái Lan trở thành “Làn sóng” mới trong làm đẹp thẩm mỹ, cùng với trào lưu đó là hàng loạt cái tên “nâng mũi chuẩn thái”, “nâng mũi thái”…. Hoặc chắc hẳn bạn đã từng nghe đến việc thẩm mỹ theo “dáng mũi Sline Hàn Quốc”, "khuôn mặt vline Hàn Quốc", "môi mỏ quạ"…Mỗi một thời gian lại có một trào lưu làm đẹp riêng, và đi kèm với nó là thời gian tồn tại của những trào lưu đó chỉ được một thời gian.

Truyền thông - Phẫu thuật thẩm mỹ dựa trên nền tảng khai thác vẻ đẹp riêng biệt – không sản xuất Robot hàng loạt

Trào lưu thẩm mỹ nâng mũi cao theo dáng Thái được nhiều chị em ưa chuộng

Việc làm đẹp theo trào lưu đó có khác nào chúng ta đang đi sản xuất ra những "rô bốt” hàng loạt. Vậy có nên….?

Phẫu thuật phải dựa trên nền tảng nhân trắc học tạo ra vẻ đẹp riêng biệt

Từ thời Ai Cập cổ đại, người ta đã biết dùng tỷ lệ Phi 1,618 hay còn gọi là “tỷ lệ vàng” để giải thích vì sao người này đẹp hơn người khác. Phụ nữ đẹp và quyến rũ sẽ sở hữu các chỉ số đo hoặc tỷ lệ giữa chúng ở mức lý tưởng nhất, gọi là “chỉ số vàng”. Một khuôn mặt đẹp là mắt, mũi, môi, cằm… có kích thước và được phân bố hài hòa. Ví dụ khoảng cách từ cằm đến chân mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, mũi chiếm 1/3 tổng chiều dài gương mặt cùng nhiều tiêu chí khác. Đây chính là một phần ứng dụng của nhân trắc học trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỗi người sở hữu tỷ lệ gương mặt khác nhau nên sẽ có chỉ số không giống nhau. Dựa trên các kích thước đo thực tế trên khuôn mặt, các chuyên gia nhân trắc học tại Viện thẩm mỹ D’Vincy sẽ chỉ ra mối liên hệ tương quan chặt chẽ giữa các cấu tạo thành phần trên khuôn mặt, thậm chí cả trên chính cơ thể của bạn.

Truyền thông - Phẫu thuật thẩm mỹ dựa trên nền tảng khai thác vẻ đẹp riêng biệt – không sản xuất Robot hàng loạt (Hình 2).

Phẫu thuật thẩm mỹ dựa trên “tỷ lệ vàng” của khuôn mặt

Điều đặc biệt nhất, ở D’Vincy chính là việc các chuyên gia sẽ thực hiện đo đạc trên cả phần mô mềm. Ví dụ cụ thể, mũi của bạn hơi to và bè rộng, các chuyên gia có thể tư vấn cho bạn làm đầy phần mô mềm hai bên má, điều này giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn và không phải tác động dao kéo trực tiếp đến cánh mũi. Kết quả cuối cùng, bạn có một khuôn mặt đẹp hài hòa, và vô cùng tự nhiên.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đề cao giá trị nhân văn trong cuộc sống. Ví dụ khi phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên, lúc đó đa phần họ đã có gia đình, và có một sự nghiệp ổn định, lúc đó vẻ đẹp mà họ hướng tới là vẻ đẹp mặn mà, vẻ đẹp đó chắc chắn sẽ phải khác so với những thiếu nữ độ tuổi đôi mươi. Triết lý thẩm mỹ của chúng tôi là tạo ra vẻ đẹp riêng biệt, bởi vì mỗi người sở hữu một bề ngoài riêng, không ai giống ai và với phương châm đó của chúng tôi, vẻ đẹp ấy sẽ được tỏa sáng đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm.

Tại Viện thì mỗi ca thẩm mỹ đều có sự hỗ trợ và tư vấn từ hội đồng khoa học và chuyên gia về nhân trắc học ứng dụng. Do đó, kết quả cuối cùng của một ca thẩm mỹ là khuôn mặt, vóc dáng của các bạn sẽ được thay đổi với một tỷ lệ hài hòa, hợp lý. Hãy tin tưởng rằng, các chuyên gia sẽ là người nhìn thấy rõ ràng nhất vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn. Do đó, đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm lại được cho mình một vẻ đẹp riêng, vẻ đẹp tồn tại trong chính con người của bạn mà không ai khác có được.

Thanh Phong

Viện Thẩm mỹ D’Vincy chia sẻ một số phương pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả

Thứ 5, 27/09/2018 | 06:11
Đến một ngày bạn phát hiện những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt của mình và tự hỏi tại sao nhăn da mặt xuất hiện và làm thế nào để “đánh bay” những nếp nhăn đó.

Chuyên gia tại Thẩm mỹ viện D’Vincy nói gì về phẫu thuật thẩm mỹ mũi hỏng?

Thứ 7, 15/09/2018 | 13:07
Nâng mũi giúp khuôn mặt thay đổi nhiều nhất so với các phương pháp khác, vì vậy nhiều chị em chọn nâng mũi khi nghĩ tới phẫu thuật thẩm mỹ.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.