PHD Sports khai trương cửa hàng dụng cụ thể thao chính hãng tại Bắc Ninh

Thứ 2, 03/04/2023 | 19:53
0
Ngày 23/03, cửa hàng dụng cụ thể thao chính hãng chính thức khai trương tại Bắc Ninh. Buổi lễ đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dân Bắc Ninh nói chung và cộng đồng những người đam mê thể thao nói riêng.

Hoà mình cùng sự phát triển nhanh chóng của cuộc sống hiện đại, nhu cầu ngày càng lớn từ phía người tiêu dùng yêu thích thể thao muốn lựa chọn cho mình những dụng cụ thể thao cao cấp chính hãng, uy tín, chất lượng

Buổi khai trương cửa hàng PHD Sports diễn ra trong không khí vui tươi ấm áp, quy tụ các khách hàng VIP là đối tác, khách hàng, gia đình và bạn bè cùng đông đảo các khách mời.

Đến dự và chúc mừng cửa hàng có Ban lãnh đạo công ty, các đối tác và đại diện một số nhà cung cấp. Riêng trong ngày khai trương, cửa hàng đã tiếp đón hàng trăm lượt khách hàng, người dân địa phương đến tham quan, mua sắm.

PHD Sports là hệ thống cửa hàng phân phối và bán lẻ các mặt hàng thể thao chính hãng của các thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới dành cho phân khúc khách hàng phổ thông như: Nike, Adidas, Mizuno, Yonex, Li-Ning, Puma, Prince, Wilson…

Với phong cách bán hàng chuyên nghiệp, kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ, rất nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm tại PHD Sports đều bày tỏ sự yên tâm lựa chọn cho mình bộ quần áo và phụ kiện thể thao chính hãng mà không còn lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

PHD tên viết tắt là Phương Hữu Dưỡng không chỉ nổi tiếng trên mạng là một Vlogger làm YouTube với những clip triệu view, kênh YouTube của anh đạt gần 7 triệu lượt đăng kí kênh. Anh cũng chính là chủ cửa hàng PHD Sports. Với một người đam mê thể thao và thấu hiểu những chấn thương do thể thao gây ra từ nhiều nguyên nhân như: không đủ các dụng cụ hỗ trợ, sản phẩm kém chất lượng. Anh đã quyết tâm và ước mơ mở cho mình 1 cửa hàng thời trang thể thao chính hãng số 1 Bắc Ninh. Sau nhiều năm cố gắng với công việc làm YouTube, dãi nắng dầm mưa, ngày đi quay, đêm về dựng clip. Anh đã tích cóp được cho mình số vốn để có thể đem ước mơ trở thành hiện thực.

PHD Sports là "đứa con tinh thần" của anh. Khởi nghiệp với tình yêu và đam mê thể thao cũng như những bước đi đúng đắn, anh đã nhanh chóng đưa PHD Sports trở thành một địa điểm mua sắm đồ thể thao tin cậy ở Bắc Ninh. Được biết, PHD Sports có kế hoạch mở thêm cửa hàng ở Bắc Ninh và các tỉnh thành khác với ước mơ có một chuỗi cửa hàng sang trọng trên khắp cả nước.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi khai trương PHD Sports vừa qua.

Màn múa lân mở đầu cho buổi lễ khai trương thu hút sự quan tâm của nhiều người dân xung quanh

Sau nhiều ngày chuẩn bị set-up, ngày 23/03, cửa hàng dụng cụ thể thao chính hãng chính thức khai trương tại 139 Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh. Sự kiện khai trương diễn ra trong 3 ngày đến 25/03. Tham gia buổi khai trương mọi người đến checkin tại shop sẽ được giảm 15% tất cả các sản phẩm tại shop. Khi mua đồ mọi người sẽ được tặng thẻ bảo hành và voucher giảm giá 10% cho lần thanh toán tiếp theo và hàng ngàn quà tặng và phần quà đang chờ đón các bạn.

Thời điểm này khách hàng khi đến quán like Fanpage và vote 5 sao sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá 10% các sản phẩm và còn rất nhiều những phần quà hấp dẫn khác đang chờ mọi người đến mua sắm.

PHD Sports Dụng Cụ Thể Thao Chính Hãng

- Địa chỉ: 139 Nguyễn Gia Thiều, Phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh

- Điện thoại: 0787660000

- Fanpage: https://www.facebook.com/phdsportsshop

- Website : https://phdshops.com/

Cùng chuyên mục

Học Quỳnh Kool, Trâm Anh phối váy xẻ cổ, khoe lưng trần đi biển

Thứ 5, 16/05/2024 | 03:14
Kiểu váy khoe trọn lưng trần được Quỳnh Kool, Trâm Anh yêu thích.

Clip: Xe máy phóng vun vút tông cực mạnh xe sang đường, 2 người gặp đại nạn

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:29
Nam tài xế điều khiển xe máy đang di chuyển sang đường thì một xe máy do nữ tài xế điều khiển từ bên trái lao tới tông trúng. Cú tông kinh hoàng khiến 2 tài xế ngã văng xuống đường.

Luật đất đai 2024: 4 “điều kiện đủ” để cơ quan chức năng cưỡng chế thu hồi đất

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:22
Luật Đất đai 2024 quy định rõ 4 điều kiện đủ để thực hiện cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất. Luật cũng quy định trình tự, thủ tục cưỡng chế thực hiện thu hồi đất.

Ông Putin lần đầu giải thích lý do chọn Bộ trưởng Quốc phòng mới

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:09
Tổng thống Nga Putin chính thức giới thiệu tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga – ông Andrei Belousov – với các quan chức quân sự cấp cao.

Thủ tướng Slovakia bị ám sát

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:37
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng do một vụ nổ súng ở thị trấn Handlova, cách thủ đô Bratislava khoảng 150km về phía đông bắc.