Phó Công an xã đánh nam thanh niên vì… giống thằng nghiện

Phó Công an xã đánh nam thanh niên vì… giống thằng nghiện

Thứ 4, 22/03/2017 | 18:16
0
Đi xuống dưới chân đê để ‘tiểu tiện’, nam thanh niên bất ngờ bị Phó trưởng công an xã Sơn Đà (Ba Vì, Hà Nội) gọi lên dùng tay tát vào mặt và đấm đá vào cơ thể, phải nhập viện thăm khám điều trị.

Phản ánh đến báo Người Đưa Tin ngày 27/5, anh Phạm Văn Hùng (SN 1981, ở xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) phẫn nộ về việc anh bị ông Phan Thanh Sơn – Phó trưởng công an xã Sơn Đà (Ba Vì, Hà Nội) đánh phải nhập viện cấp cứu.

Anh Hùng bức xúc kể: “Khoảng 12h30 ngày 26/5, tôi cùng người em vợ tên Lâm đi mượn chiếc máy trà của một người quen. Đi đến khu vực thôn Đầm Khê Thượng (Sơn Đà), tôi dừng xe lại đi xuống ven đê để tiểu tiện”.

Pháp luật - Phó Công an xã đánh nam thanh niên vì… giống thằng nghiện

Anh Hùng bị phó trưởng công an xã Sơn Đà đánh.

“Lúc này, có một người đàn ông đi đến và chửi bới “mày đi lên đây”. Sau đó, tôi đi lên trên đường thì bị ông này đấm vào mang tai. Không hiểu chuyện gì xảy ra, tôi mới bảo “tại sao chú đánh cháu”. Và người này xưng là Phó công an xã Sơn Đà”, anh Hùng cho biết.

Vừa nói dứt câu, người đàn ông này tiếp tục ghì cổ anh Hùng xuống đất rồi “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”.

Anh Hùng cho biết thêm: “Nhìn thấy thế, người em vợ tôi liền can ngăn. Sau đó, người đàn ông này gọi điện cho hai công an viên đến. Và tôi cũng gọi điện cho người quen tên Ngọc nhà cách đó chừng 500 mét vì tôi không phải là người địa phương”.

Sau đó, anh Hùng và Phó công an xã, hai công an viên về trụ sở UBND xã Sơn Đà (Ba Vì, Hà Nội) để giải quyết. Làm việc xong, anh Hùng được người nhà đưa đi bệnh viện thăm khám và điều trị.

Pháp luật - Phó Công an xã đánh nam thanh niên vì… giống thằng nghiện (Hình 2).

Ông Bùi Hữu Suốt – Bí thư đảng ủy, Phó chủ tịch xã Sơn Đà trao đổi với PV.

Anh Hùng phẫn nộ: “Là một phó công an xã không thể đánh dân một cách tùy tiện như vậy được. Lúc tôi bị đánh, hai công an viên đứng đấy không khuyên can”.

Trao đổi với PV, ông Bùi Hữu Suốt – Bí thư đảng ủy, Phó chủ tịch xã Sơn Đà (Ba Vì, Hà Nội) cho biết, đồng chí đánh anh Hùng là ông Ph

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.