Phòng khám nam khoa gần đây TPHCM: Sự lựa chọn của nhiều nam giới

Thứ 4, 06/03/2024 | 15:25
0

Điều quan trọng trong việc thăm khám nam khoa đó chính là phải lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi thì mới tìm ra chính xác bệnh lý, chữa trị cũng mang lại kết quả tốt. Vậy đâu là Phòng khám nam khoa gần đây TPHCM: Sự lựa chọn của nhiều nam giới? để tìm hiểu và đưa ra được quyết định sáng suốt, hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây.

Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng Khám Nam Khoa Gần Đây TPHCM Nhiều Anh Em Lựa Chọn

Một trong những phòng khám nam khoa gần đây TPHCM có bác sĩ giỏi, được đông đảo nam giới tin tưởng tìm đến trong nhiều năm qua mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Phòng Khám đa Khoa Hoàn Cầu (Địa chỉ số: 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM)

Phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia - y bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản trong thực hiện khám và điều trị Nam khoa - Sinh dục tiết niệu và có chứng chỉ giấy phép hành nghề từ các trường đại học danh tiếng. Từng có kinh nghiệm làm việc tại các từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước nên có kỹ năng chuẩn đoán bệnh lý chính xác, tay nghề thành thạo trong việc chữa trị các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp, mang lại kết quả chính xác và hiệu quả cho cánh mày râu.

Cần biết - Phòng khám nam khoa gần đây TPHCM: Sự lựa chọn của nhiều nam giới

Khám bệnh với bác sĩ chuyên khoa giỏi tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Các bác sĩ tại Đa Khoa Hoàn Cầu trong những năm qua đã chữa trị thành công cho các bệnh lý nam khoa từ đơn giản đến phức tạp, trong đó phải kể đến như là: Khám và điều trị viêm nhiễm nam khoa (bao quy đầu, tinh hoàn, tuyến tiền liệt, bệnh đường tiết niệu); cắt bao quy đầu; bệnh sinh lý nam giới (xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…); xét nghiệm và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục (sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu…)

Bên cạnh đó một số hạng mục khác được thực hiện như là khám sức khỏe sinh sản định kỳ; khám tiền hôn nhân; siêu âm tinh hoàn 2 bên – siêu âm dương vật,...cho kết quả nhanh chính xác, hiệu quả.

Hiện phòng khám triển khai đa dạng các hạng mục khám nam khoa để nam giới dễ dàng chọn lựa như: khám nam khoa tổng quát; khám và xét nghiệm chuyên sâu; khám dịch vụ; khám theo yêu cầu… Mỗi gói khám sẽ có mức giá tương ứng phù hợp, nam giới sẽ được chuyên gia tư vấn chi tiết để có sự chuẩn bị phù hợp.

Với những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đội ngũ y bác sĩ  tại Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám nam khoa gần đây TPHCM đã tìm và ứng dụng những phương pháp y khoa tiên tiến, mang lại hiệu quả vượt trội nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe bệnh nhân. Điều trị bệnh tại đây, nhiều anh em đã hài lòng về kết quả và có những phản hồi tích cực về các ưu điểm đó là: phương pháp chữa trị ít gây đau đớn, không tác dụng phụ, thời gian phục hồi nhanh, ngăn ngừa tái phát hiệu quả,...

Cần biết - Phòng khám nam khoa gần đây TPHCM: Sự lựa chọn của nhiều nam giới (Hình 2).

Bác sĩ khám nam khoa theo yêu cầu bệnh nhân, tạo sự yên tâm và thoải mái

Thấu hiểu được tâm lý e ngại của nhiều nam giới trong vấn đề khám nam khoa nên phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ nam khám theo yêu cầu của người bệnh trong mô hình riêng tư kín đáo “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”. Điều này giúp giảm cảm giác lo lắng, sợ hãi để bệnh nhân có thể dễ dàng chia sẻ, mang lại hiệu quả khám chữa trị tốt hơn, nhanh hơn.

Song song với đó, khi bệnh nhân đi khám nam khoa tại Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám nam khoa gần đây TPHCM đáng tin cậy, nam giới còn nhận được những sự phục vụ chuyên nghiệp chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên y tá phòng khám. Luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn các quy trình thăm khám, thủ tục bệnh lý, thời gian khám chữa bệnh, hoặc hỗ trợ bệnh nhân có thể đặt hẹn sớm nhất không làm tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng khám chữa bệnh: Phòng khám có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại; đầy đủ các phòng chức năng (phòng chờ khám rộng rãi, phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP). Cùng với đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế đầu đủ, hiện đại, vô trùng … đem đến cho bệnh nhân những giải pháp chữa trị tối ưu, an toàn, hiệu quả và nhanh hồi phục; giảm thiểu nguy cơ tái phát.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm: Với các thủ tục được tối ưu hóa, quy trình thăm khám bố trí khoa học, thời gian khám linh hoạt trong và ngoài giờ hành chính. Cùng dịch vụ Tư vấn và đặt hẹn trực tuyến… giúp bệnh nhân chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp và thuận tiện nhất. Nam giới chỉ cần lấy mã số khám ưu tiên, sau đó đến đúng địa chỉ phòng khám theo thời gian hẹn, được hướng dẫn vào gặp bác sĩ kiểm tra ngay.

Đặc biệt, hồ sơ bệnh án được bảo lưu điện tử, các thông tin cá nhân bảo mật 100%, nam giới có thể yên tâm khám bệnh “nhạy cảm” và chia sẻ hết mọi vấn đề tế nhị khó nói.

Cần biết - Phòng khám nam khoa gần đây TPHCM: Sự lựa chọn của nhiều nam giới (Hình 3).

Phòng khám nam khoa TPHCM gần đây: phục vụ chu đáo, tận tâm

Đại diện PKĐK Hoàn Cầu cho biết: “Chúng tôi luôn quan tâm đến sức khỏe người dân, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân nhân lên trên hết. Hiện phòng khám còn triển khai thăm khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính, kể cả ngày cuối tuần và ngày Lễ Tết để bạn dễ dàng sắp xếp công việc đi khám. Chi phí tại đây cam kết có sự minh bạch rõ ràng theo Sở Y Tế quy định, không xảy ra tình trạng phát sinh”.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Website:

- https://dakhoahoancautphcm.vn/

- https://dakhoahoancau.vn/

Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Thu Hà

Hải Phòng: Phạt phòng khám ĐKQT Tâm Phúc vì lạm dụng dịch vụ y tế

Chủ nhật, 25/02/2024 | 07:44
Ngoài xử phạt số tiền kể trên, Thanh tra Sở Y tế Hải Phòng còn yêu cầu phòng khám này hoàn trả số tiền mà đối tượng tham gia BHYT bị thiệt hại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.