Phòng thi ảo FLYER mở đấu trường tiếng Anh cho học sinh tiểu học

Thứ 6, 30/09/2022 | 13:53
0
Với sự mệnh góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho trẻ em Việt Nam. FLYER luôn nỗ lực xây dựng những tính năng mới, nhằm đem lại nhiều hào hứng cho học sinh khi luyện thi tiếng Anh.

“Thách đấu” bạn bè - Sân chơi trí tuệ online dành cho học sinh Việt

Tính năng “Thách đấu" mới ra mắt gần đây nhất của Phòng thi ảo FLYER cho phép học sinh thi đấu tiếng Anh online với bạn bè ngay tại nhà. Trẻ có thể cùng bạn bè so tài tiếng Anh mỗi ngày với kho 350+ đề thi thử có sẵn trên nền tảng. Và cũng như bất cứ “trận đấu" nào, các phòng thách đấu trên FLYER cho phép người dùng tự cài đặt thời gian phù hợp với mục tiêu cá nhân. Áp lực về thời gian sẽ mang lại cho học sinh trải nghiệm thực tế nhất của một cuộc thi. Nhờ đó, học sinh có thể làm quen với tâm lý đi thi, cũng như cách quản lý thời gian làm bài hiệu quả.

Tính năng này đặc biệt ở chỗ có bảng xếp hạng được cập nhật theo thời gian thực. Việc liên tục khuyến khích trẻ tranh hạng đầu bảng sẽ giúp kích thích mạnh mẽ tính thi đua của các con và đem lại sự hào hứng giống như khi chơi game. Từ đó, trẻ dễ dàng hình thành niềm vui thích với việc học tiếng Anh và chủ động, tự giác ôn luyện.

“Thách đấu” cũng là một tính năng hữu ích với thầy, cô trong việc giảng dạy tiếng Anh Cambridge, TOEFL cho học sinh. Với tính năng này, thầy, cô dễ dàng tạo các phòng luyện thi ảo riêng cho học sinh của mình, khiến mỗi giờ học trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. Trong các phòng luyện thi ảo này, học sinh được ôn luyện trực tuyến với những bộ đề thi thử Cambridge/ TOEFL đa tương tác và sinh động. Không còn là những trang sách khô khan, chi chít chữ, thầy, cô nay có thể đem đến trải nghiệm luyện thi tiếng Anh thú vị cho học sinh của mình. Bên cạnh đó, thầy, cô cũng có thể sử dụng tính năng này để giao bài tập về nhà hay tạo ra các sân chơi bổ ích hàng tuần/ tháng để các em thi đua với nhau.

Bên cạnh việc thúc đẩy niềm hứng thú với ôn luyện tiếng Anh, FLYER luôn đặt chất lượng học thuật của các bài thi trên ứng dụng lên hàng đầu. Các đề thi thử đều được biên soạn bởi đội ngũ học thuật có chuyên môn cao và bám sát khung đề thi mới nhất từ Cambridge, ETS. Do vậy, học sinh sẽ được ôn luyện “trúng và đúng” với đề thi thực tế, từ đó, đạt được kết quả tốt trong các kỳ thi. Đây cũng chính là những bộ đề các con sẽ được “chơi" trong chế độ “Thách đấu".

Học sinh và thầy, cô có thể truy cập chế độ “Thách đấu" ngay tại trang chủ của phòng luyện thi ảo (https://exam.flyer.vn/). Tính năng này được thiết kế với giao diện bắt mắt và dễ sử dụng để dù là bé nhỏ 5-6 tuổi cũng có thể nhanh chóng tạo 1 phòng thi riêng cho mình. Hệ thống sẽ cung cấp link và mã phòng thách đấu để thầy cô và học sinh dễ dàng chia sẻ cho nhiều người khác cùng tham gia. Hiện tại, tính năng “Thách đấu” mở hoàn toàn miễn phí cho mọi người dùng.

Về Phòng thi ảo FLYER

FLYER là một trong những đơn vị tiên phong phát triển phòng luyện thi ảo chất lượng chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với triết lý giáo dục chú trọng vào việc giúp học sinh tìm thấy trọng tâm và niềm vui khi ôn luyện tiếng Anh, FLYER mong muốn tạo ra sự khác biệt trong cách dạy và học tiếng Anh cho trẻ em Việt.

Với sự ra mắt của tính năng “Thách đấu, FLYER không chỉ là một phòng luyện thi tiếng Anh ảo theo mô hình game, mà còn là một “đấu trường trí tuệ" kỳ thú cho toàn bộ học sinh tiểu học tham gia so tài với nhau. Từ đó, trẻ có thể tìm thấy niềm yêu thích trong việc học và luyện tiếng Anh, sau cùng là cải thiện kết quả học tập và năng lực ngoại ngữ của mình. Đó cũng là điểm khác biệt nổi bật của nền tảng này so với các hình thức học tiếng Anh online thông thường khác.

Nguyễn Trọng Sơn Tùng - Sáng lập viên của FLYER chia sẻ: “Sự cạnh tranh lành mạnh cùng niềm vui trong quá trình ôn luyện sẽ giúp tạo động lực học tập cho trẻ. Nhờ vậy, các con có thể nhanh chóng cải thiện trình độ tiếng Anh của mình một cách tự nhiên, thay vì bị thúc ép và nhắc nhở.”

Để tìm hiểu thêm và được tư vấn về Phòng Thi Ảo FLYER, vui lòng liên hệ qua website: https://www.flyer.vn/

Cùng chuyên mục

Hé lộ vũ khí hiện đại mới được không quân Nga sử dụng  đại trà trong xung đột ở Ukraine

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:23
Quân đội Nga gần đây được cho là đã đẩy mạnh việc sử dụng một loại tên lửa dẫn đường hiện đại trong cuộc xung đột ở Ukraine.

Chuyện thật như đùa: Hai cầu thủ Brazil "đổi người yêu" cho nhau

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:40
Câu chuyện tình yêu đầy thú vị này đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới.

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng "lùm lùm"

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:38
Những set đồ khi đi biển của Chu Thanh Huyền đều nhận được nhiều chú ý của công chúng.

Vì sao quân đội Nga đẩy mạnh sử dụng xe địa hình 4 bánh, xe gắn máy ở Ukraine?

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:09
Trong bối cảnh chiến trường ở Ukraine ngày càng phụ thuộc vào hỏa lực tầm xa và máy bay không người lái (UAV), quân đội Nga đã có những dấu hiệu thích ứng, chuyển sang sử dụng các phương tiện di chuyển linh hoạt.

15 câu đố ẩm thực dành cho những người sành ăn nhất

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:57
Bạn có muốn xem thử sự hiểu biết của mình về các món ăn trên thế giới như thế nào không?