Phòng vé Phương Nam tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Thứ 3, 20/06/2023 | 11:52
0
Phòng vé Phương Nam nỗ lực vì các hoạt động cộng đồng, luôn biết ơn với thế hệ có công với cách mạng, chia sẻ tình yêu thương để lan tỏa nhiều giá trị nhân văn.

Mới đây, phòng vé đã tặng 40 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho quỹ hội chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Đây là hoạt động thường niên của phòng vé suốt từ năm 2018 đến nay.

Phòng vé Phương Nam ủng hộ quỹ hội chiến sĩ cách mạng huyện Cẩm Mỹ

Để thể hiện lòng biết ơn đối với thế hệ cha anh đi trước, Phòng vé Phương Nam vừa tổ chức đến thăm và tặng quà cho hội chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Lãnh đạo Phòng vé Phương Nam đến thăm hội chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Thay mặt các cựu chiến binh, chủ tịch hội đã nhận 40 phần quà trị giá 20 triệu đồng từ Công ty TNHH Phương Nam Tour And Travel (Phương Nam T&T Co.,ltd). Đây là doanh nghiệp đứng sau thương hiệu Phòng vé Phương Nam - Chuyên vé máy bay tuyến Philippines.

Anh Trần Phương Nam – Founder đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà và trò chuyện cùng các bác, các chú trong hội. Vị lãnh đạo trẻ này cho biết, đây là hoạt động thường niên của công ty.

Phòng vé Phương Nam tặng 40 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho hội

Bắt đầu từ năm 2018, năm nào đơn vị cũng dành thời gian về lại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để làm việc này. Đây là chút tấm lòng nhỏ thể hiện sự biết ơn đối với những người có công với cách mạng tại nơi Founder trẻ tuổi này đã sinh ra và lớn lên.

“Gặp những con người bằng xương bằng thịt, được nghe câu chuyện của chính cuộc đời họ khiến tôi thêm khát khao cống hiến. Thế hệ trước đã hy sinh rất nhiều để chúng ta có cuộc sống bình yên”, anh Nam nói thêm.

Đây là việc làm thường niên của Phòng vé Phương Nam từ năm 2018 đến nay

Được biết, Phòng vé Phương Nam hiện là đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay đi Philippines. Đơn vị này còn tổ chức các tour Việt Nam – Philippines, tour nội địa Philippines với quy mô đa dạng.

Quy trình chuyên nghiệp cùng thái độ tận tâm giúp Phòng vé Phương Nam - Chuyên vé máy bay tuyến Philippines trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng suốt thời gian qua. Doanh số 2 hãng hàng không Cebu Pacific và Philippine Airlines của Phương Nam luôn ở top đầu Việt Nam.

Nỗ lực phát triển, mở rộng hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ của phòng vé không chỉ vì mục đích lợi nhuận. Founder này cho biết, đây còn là cách giúp anh có nhiều cơ hội để góp phần xây dựng xã hội nhiều yêu thương và tốt đẹp hơn nữa.

Phòng vé Phương Nam nỗ lực vì một xã hội tốt đẹp hơn

Là người trẻ đầy nhiệt huyết, Founder Trần Phương Nam không chỉ hết mình với công việc. Anh cùng đội ngũ phòng vé còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Đội ngũ Phòng vé Phương Nam nhiệt huyết với công việc, hết mình với các hoạt động thiện nguyện

Năm 2021, giai đoạn đỉnh điểm của dịch Covid-19. Nhiều địa phương bị phong tỏa, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuy là một trong những đơn vị bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, Phòng vé Phương Nam vẫn dành thời gian để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, vào tháng 8 năm 2021, phòng vé đã dành tặng nhiều phần quà cho những gia đình khó khăn của xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Ủy ban mặt trận tổ quốc xã Xuân Tây ghi ơn Phòng vé Phương Nam hỗ trợ 25 triệu đồng cho bà con khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra

Những hoạt động tích cực với cộng đồng, tận tâm và tử tế trong từng việc làm đã giúp đội ngũ Phương Nam lan tỏa nhiều điều tốt đẹp đến với thế giới xung quanh.

Hành trình tạo nên hình ảnh, sắc màu riêng của Phòng vé Phương Nam vẫn còn dài. Đơn vị đang nỗ lực từng ngày để làm tốt công việc của mình, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, cho xã hội.

Công ty TNHH Phương Nam Tour and Travel (Phương Nam T&T Co.,ltd)

Hotline: 02862795795

Fanpage: https://www.facebook.com/vemaybayPhilippines/

Website: https://phuongnamticket.vn/

Website: https://cebupacific.vn/

Địa chỉ: 42 đường số 1, khu dân cư Cityland, Phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Cùng chuyên mục

Va chạm kinh hoàng, xe container bốc cháy, xe tải và xe khách biến dạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:34
Sau va chạm kinh hoàng với nhiều phương tiện trên đường, xe container bốc cháy dữ dội. Tại hiện trường, nhiều phương tiện biến dạng.

Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ hợp tác cùng trường Frankfurt School - Đức

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:32
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ - một thành viên thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hợp tác cùng Frankfurt School of Finance & Management (Frankfurt School - Đức) tổ chức chương trình đào tạo nâng cao về quản lý bệnh viện. Frankfurt School là một trong những trường đào tạo các ngành trong lĩnh vực tài chính và quản lý uy tín tại Đức và châu Âu.

Vượt 4.000km, đoàn Roadshow “Mùa Vàng Thắng Lớn 2024” mang niềm vui trải khắp mọi miền

Thứ 2, 13/05/2024 | 13:55
Với hành trình hơn 4.000km, hàng chục điểm dừng tại nhiều địa phương trên cả nước, đoàn xe Roadshow Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 của Phân Bón Cà Mau mang theo niềm hân hoan tới bà con nông dân Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), Đông Nam Bộ - Tây Nguyên và Miền Trung. Đặc biệt, tham gia Roadshow Mùa Vàng Thắng Lớn 2024, bà con được trực tiếp tương tác với công nghệ “quét mã QRcode” thông qua khu trải nghiệm công nghệ – lần đầu tiên được tích hợp trong chương trình Roadshow ngành nông nghiệp tại Việt Nam.

Vụ 3 bé gái tử vong ở khu vui chơi: Hơn 1 giờ tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp

Thứ 2, 13/05/2024 | 13:25
Khối lượng đất đá nhiều cùng với mưa to khiến công tác tìm kiếm, cứu nạn gặp khó khăn.

Khổng Tú Quỳnh nhiều lần diện váy ngắn trẻ trung như nữ sinh dù đã U40

Thứ 2, 13/05/2024 | 13:22
Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng với gu ăn mặc ấn tượng, khoe được vóc dáng, hình thể đẹp.