Phóng viên VTC và ATV bị lăng mạ, hành hung

Phóng viên VTC và ATV bị lăng mạ, hành hung

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Phóng viên của 2 cơ quan báo này đã bị một đối tượng lăng mạ hành hung vào chiều nay khi đang tác nghiệp tại khu vực đường sắt tại ga Phú Diễn trên địa phận xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm.

Hôm nay, 14/06, đoàn kiểm tra liên ngành đã ra quân kiểm tra, xử lý những vi phạm về bảo vệ hành lang an toàn đường sắt thuộc địa phận huyện Từ Liêm, trong đó có một số phóng viên tham gia tác nghiệp để đưa tin.

Đối tượng tên Thanh đến cản trở, lăng mạ phóng viên VTC14

Dọc đường sắt tại ga Phú Diễn trên địa phận xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, hai bên hành lang đường sắt đã bị một số người lấn chiếm làm điểm kinh doanh vật liệu xây dựng.

Khi đang quay phim, thì một phóng viên của kênh VCT 14 đã bị một đối tượng tên Thanh đến cản trở, chửi bới và giằng máy quay. Phóng viên Lê Duy Khánh của chương trình truyền hình ATV thuộc báo An ninh Thủ đô đã ghi lại được hành động này. Phát hiện mình bị ghi hình, ngay lập tức đối tượng này đã lao đến vừa chửi bới vừa đấm vào mặt và bóp cổ phóng viên Khánh.

CA xã Phú Diễn đã có mặt, tiến hành ghi lời khai của những người liên quan, cấp giấy khám thương tại bệnh viện 19-8 thuộc Bộ Công an cho phóng viên Lê Duy Khánh.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Quyết Lam