Phụ nữ bị cướp, giết tại nhà qua lời kể nhân chứng

Phụ nữ bị cướp, giết tại nhà qua lời kể nhân chứng

Thứ 6, 24/05/2013 | 14:56
0
Gọi mãi không thấy bà Suốt ra mở cửa, bà Huệ và bà Luyện đạp cửa chạy vào.

“Tôi lò dò bảng điện bật lên thì thấy bà Suốt chết trên vũng máu, trên cổ bà ấy bị chiếc áo tránh nắng xiết ngang, mặt tím đen”. Bà Huệ, một nhân chứng kể lại sự việc.

Như Báo điện tử Người đưa tin đã đưa, khoảng 2 giờ sáng ngày 23/5 nhiều người dân xóm Chợ, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội bàng hoàng khi phát hiện chị Nguyễn Thị Suốt (49 tuổi), trú ở thôn Chợ, xã Bình Minh tử vong trên vũng máu ở trong nhà.

Khám nghiệm ban đầu, trên người nạn nhân có nhiều vết đâm, nạn nhân bị thắt cổ, có nhiều vết đâm trên mặt. Sơ bộ, xác định đối tượng cướp 1 xe máy Honda Aiblade, két sắt bị mở tung, toàn bộ tài sản bên trong bị lấy hết.

Pháp luật - Phụ nữ bị cướp, giết tại nhà qua lời kể nhân chứng

Nhà nạn nhân.

Nhận được tin báo, Phòng CSHS công an TP Hà Nội đã phối hợp công an huyện Thanh Oai và các đơn vị nghiệp vụ công an TP điều tra vụ việc.

Là người chứng kiến vụ việc sau án mạng kinh hoàng, bà Nguyễn Thị Huệ (chị dâu nạn nhân) vẫn chưa hết hoảng sợ. Ngồi bần thần trên ghế, bà Huệ kể lại, như thường ngày bà cùng cô Nguyễn Thị Luyện đến nhà chị Suốt để mổ gà thuê. Ban đầu gọi mãi nhưng không thấy chị Suốt thưa tiếng. Lấy máy gọi điện cũng không thấy nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành hai người liền đạp mạnh cửa chạy vào.

Pháp luật - Phụ nữ bị cướp, giết tại nhà qua lời kể nhân chứng (Hình 2).

Bà Huệ kể lại sự việc.

“Vào đến sân, chúng tôi thấy cửa nhà mở nhưng tắt điện. Nghĩ là cô ấy bị cảm nên chúng tôi liền lò dò bảng điện bật đèn lên thì thấy cô Suốt chết trên vũng máu, trên cổ cô ấy bị chiếc áo tránh nắng xiết ngang, mặt tím tái, mặt bê bết máu”, bà Huệ nói.

Chứng kiến vụ việc cả hai thất thần la hét và báo cho người nhà. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cho  công an.

Theo bà Nguyễn Thị Sáng, chị gái ruột nạn nhân cho biết, bà Suốt có 2 người con gái nhưng cả hai đi lấy chồng xa. Vợ chồng bà đã ly hôn từ nhiều tháng nay. Hằng ngày bà Suốt thường làm thịt gà rồi nhập cho các cửa hàng trong địa bàn Hà Nội.

“Trước giờ dì ấy chẳng có mâu thuẫn với ai, là người hiền lành, vui vẻ, sống gần gũi nên không có xích mích, thù hằn với ai”, bà Sáng kể.

Theo người nhà nạn nhân phỏng đoán, hung thủ gây ra vụ án là người biết rõ bà Suốt có tiền bạc, bà lại sống một mình, gần cánh đồng nên hung thủ dễ dàng gây án.

“Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra hung thủ, để em gái tôi có thể nắm mắt xuôi tay, hung thủ gây ra phải chịu sự trừng phạt của pháp luật”, bà Sáng nghẹn ngào nói.

Hiện lực lượng công an đang khoanh vùng mở rộng điều tra vụ án.

Văn Định

Giết em họ vì “dám” gõ cửa lúc nửa đêm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Đứng trước phiên tòa ngày hôm đó, khuôn mặt y trầm uất, hai tay bấu chặt vào nhau, nhìn trân trân vào khoảng không vô định.

Người phụ nữ bị giết hại lúc rạng sáng

Thứ 5, 23/05/2013 | 20:00
Người dân phát hiện chị Suốt tử vong trên vũng máu, trên người nạn nhân bị nhiều vết đâm. Toàn bộ tài sản và xe máy bị lấy cắp.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.