Phương Boo - Nữ streamer sở hữu kỹ năng chơi game LOL đỉnh cao

Thứ 6, 29/12/2023 | 19:56
0

Phương Boo là nữ streamer được theo dõi nhiều nhất hiện nay. Trên trang Instagram, cô nàng 10x thường xuyên đăng những tấm ảnh đáng yêu và những pha xử lý đối thủ trong game LOL cực kỳ mãn nhãn.

Phương Boo, hay còn được biết đến với tên thật là Trần Nhật Hà Phương, sinh ra tại TP. Hồ Chí Minh và đang hoàn thiện chương trình học về ngành Nhật Ngữ tại Nhật Bản.Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thu hút người xem bởi kỹ năng chơi game và phong cách stream vô cùng cuốn hút đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần gặp đầu tiên với nữ streamer này.

Cần biết - Phương Boo - Nữ streamer sở hữu kỹ năng chơi game LOL đỉnh cao

Chân dung của nữ streamer của tựa game Liên Minh Huyền Thoại

Hiện tại, trang cá nhân Facebook của Phương Boo gần đạt con số 200,000 người theo dõi và trên trang Instagram, có hơn 55,000 lượt theo dõi - con số này thực sự ấn tượng. Thế nên cũng dễ hiểu khi các bức ảnh và bài post của cô nhận được một lượng lớn like, share và nhanh chóng trở thành nữ thần trong lòng nhiều thanh niên.

Cần biết - Phương Boo - Nữ streamer sở hữu kỹ năng chơi game LOL đỉnh cao (Hình 2).

Cô nàng hotgirl 10x đang sở hữu lượt tương tác khủng trên facebook và instagram

Là một trong những streamer hot nhất của Liên Minh Huyền Thoại và sau này lấn sân sang nhiều ngành nghệ thuật khác thì Phương Boo vẫn giữ được sức hút của riêng mình. Với những kỹ năng chơi hay vốn có, Phương Boo nhanh chóng hài lòng người xem và lọt vào mắt xanh của nhiều công ty giải trí và đang là đối tác của Facebook gaming. Khi được hỏi về những khó khăn để trở thành một streamer chuyên nghiệp, cô chia sẻ “Những ngày đầu mình ngồi chơi game và “tám” chuyện với những bạn có cùng sở thích khá vui vẻ. Thế nhưng mình bị ba mẹ phát hiện và ngăn không cấm sợ việc học bị ảnh hưởng.”

Cần biết - Phương Boo - Nữ streamer sở hữu kỹ năng chơi game LOL đỉnh cao (Hình 3).

Thân hình nóng bỏng, sexy, cuốn hút

Để duy trì đam mê chơi game, cô nàng 10x Phương Boo tận dụng gương mặt hút hồn cùng hình thể nóng bỏng đã lấn sang nghề mẫu ảnh và công việc này đã trở thành nguồn thu nhập chính. Vì thế, sau một thời gian, gia đình thấy được sự cố gắng của cô nên dần chấp nhận và ủng hộ những điều cô đang làm. Hiện cô nàng nằm trong số các streamer top đầu cả về số lượng người xem lẫn lượng fan trung thành. Điều đặc biệt không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ dàng thu hút được người xem, Phương Bo 10x còn sở hữu một kỹ năng chơi game “không phải dạng vừa”.

Những pha xử lý hài hước, kỹ năng chơi game vô cùng tốt là tất cả những gì cộng đồng game thủ trên toàn thế giới nói khi nhắc tới nữ streamer Phương Boo. Và minh chứng cho điều đó được thể hiện ở kênh livestream của cô đã đạt mốc hơn 200 nghìn lượt theo dõi.

Cần biết - Phương Boo - Nữ streamer sở hữu kỹ năng chơi game LOL đỉnh cao (Hình 4).

Cô thường đi chụp mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang

Phương Boo cho biết, sáng phải dậy sớm đi học, trưa sẽ ghé studio quay phim nếu có dự án và buổi tối sẽ dành thời gian để lên live và trò chuyện cùng mọi người. Tận dụng thời gian nghỉ ngơi cuối tuần thì cô nàng sẽ đi chụp ảnh mẫu ngoại cảnh hay với các local đang hợp tác. Cô nàng khéo léo tận dụng thời gian của mình để chắc chắn rằng mình không để thời gian trôi qua lãng phí. Cô luôn chú trọng vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân để khi xuất hiện trên livestream với sự tự tin và sự chỉn chu nhất. Điều đó không chỉ giúp cô tự tin mà còn là cách thể hiện lòng tôn trọng đối với người hâm mộ.

Cần biết - Phương Boo - Nữ streamer sở hữu kỹ năng chơi game LOL đỉnh cao (Hình 5).

Phương Boo tự tin, xinh đẹp, phá cách và luôn nỗ lực để chinh phục đam mê

"Lắng nghe và học hỏi từ người xem lẫn những streamer khác để mang đến những buổi livestream đầy mới mẻ và cuốn hút hơn, đó là điều mà mình hướng đến. Livestream đã giúp mình có thêm bạn để trò chuyện khi phải xa quê hương và sự yêu thương của các viewer chính là động lực lớn nhất để mình tiếp tục con đường streamer này.” Lời chia sẻ đầy ngọt ngào từ cô nàng hotgirl Phương Boo.

Với sự nỗ lực và tài năng, hy vọng Phương Boo sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ cộng đồng mạng và gặt hái được thành công trong tương lai. Chúc cho cô nàng hotgirl 10x sẽ từng bước chinh phục ước mơ của mình.

Thu Hà

Tag: chơi game

Nữ ca sĩ quyết định không sinh con, rời showbiz 6 năm để ở nhà chơi game

Chủ nhật, 24/12/2023 | 23:52
Dù quyết định không sinh con nối dõi, những nữ ca sĩ vẫn được chồng yêu thương hết mực.

Siêu phẩm chơi game Nubia Red Magic 9 Pro lộ thiết kế bá đạo

Thứ 5, 16/11/2023 | 11:54
Mới đây, thiết kế của chiếc smartphone chơi game cao cấp Nubia Red Magic 9 Pro đã xuất hiện với sự bổ sung của đèn RGB.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.