Phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn dựa trên nền tảng nhân trắc học lần đầu tiên được áp dụng

Phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn dựa trên nền tảng nhân trắc học lần đầu tiên được áp dụng

Thứ 6, 26/10/2018 | 12:02
0
Làm đẹp nhưng phải dựa trên nền tảng nhân trắc học và ứng dụng phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn là một trong những tiêu chí hàng đầu và chúng tôi đang áp dụng sẽ là định hướng phẫu thuật trong tương lai.

Nói đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ít xâm lấn, phương pháp này được áp dụng khá phổ biến ở nước ngoài, tuy nhiên ở Việt Nam thì phương pháp này ít được ứng dụng hơn. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội thì đây là phương pháp làm đẹp vừa an toàn mà mang lại ít tổn thương nhất. Các phương pháp khác thường có đặc điểm là sau phẫu thuật, bệnh nhân thường đau và sưng lâu hơn hoặc đường mổ dài hơn… thì phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn có thể hạn chế được tối thiểu. Sau đây, Viện thẩm mỹ D’Vincy xin phân tích những ưu điểm đó để mọi người đều nắm rõ hơn về phương pháp phẫu thuật này:

Ưu điểm vượt trội của phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ít xâm lấn

Đường mổ – sẹo nhỏ hơn

Theo lý thuyết, thay vì phải dùng đường mở để thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ chỉ cần mở một đường nhỏ rồi dùng các thiết bị trên đưa vào là có thể tiến hành phẫu thuật. Như vậy, sau phẫu thuật phần sẹo để lại sau mổ sẽ giảm đáng kể và với một số phương pháp sử dụng thiết bị hiện đại như laser thì phần sẹo dường như không có. Ví dụ đối với Phẫu thuật Cắt mí Amis Mini Point, các bác sĩ sẽ tiến hành mở một đường mổ rất nhỏ, với kỹ thuật đặc biệt này khách hàng sẽ hoàn toàn thoải mái trong quá trình thực hiện, đường khâu nếp mí rất mảnh, hơn nữa đường mổ ngắn nên nếp mí nhìn rất tự nhiên.

Truyền thông - Phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn dựa trên nền tảng nhân trắc học lần đầu tiên được áp dụng

Đường mở Cắt mí Amis Mini Point rất nhỏ

Ít mất máu

Kỹ thuật mổ ít xâm lấn tạo đường mổ ngắn giúp việc cầm máu dễ dàng hơn, thậm chí với phẫu thuật Nâng ngực, nếu áp dụng phương pháp này bệnh nhân hoàn toàn không mất giọt máu nào trong cả quá trình phẫu thuật, đường mổ cũng nhỏ như đường cắt mí. Ví dụ đối với Phẫu thuật nâng cơ mặt, các Bác sĩ sử dụng laser trong nâng cơ mặt, khi thực hiện nâng cơ mặt, các bác sĩ sẽ kết hợp với tia laser với bước sóng thích hợp can thiệp vào cơ vòng miệng, cơ gò má, giảm tình trạng chùng nhão và chảy xệ tại vùng mặt giữa, cải thiện rãnh mũi má, rãnh khóe miệng giúp gương mặt săn chắc và thon gọn. Kết quả cuối cùng đưa đến cho khách hàng khuôn mặt mới, trẻ trung và da săn chắc, sáng bóng hơn, hoàn toàn không phải nghỉ ngơi lâu.

Ít đau và ít biến chứng hơn

Trong quá trình thực hiện, vùng tổn thương của bệnh nhân không rộng, vết mổ hẹp nên những sự cố như nhiễm trùng, sang chấn… được giảm thiểu đáng kể. Ví dụ đối với phẫu thuật nâng mũi, áp dụng phẫu thuật ít xâm lấn nên hạn chế ảnh hưởng đến các mô xung quanh, sau phẫu thuật sẽ hạn chế sưng và bầm tím đến mức tối thiểu.

Thời gian hồi phục nhanh

Với tất cả các ưu điểm trên, thời gian hồi phục sau phẫu thuật là rất nhanh, vô cùng thuận tiện khi bệnh nhân hay khách hàng bận rộn và không có nhiều thời gian để làm đẹp.

Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm, được xem là một xu hướng thẩm mỹ trong thời gian tới, Viện thẩm mỹ chúng tôi đã áp dụng phương pháp này với mong muốn, giúp các bệnh nhân có được những trải nghiệm tốt hơn trước, trong và sau phẫu thuật.

Phương pháp "Phẫu thuật thẩm mỹ AMIS" lần đầu tiên được ứng dụng ở Việt Nam

Nếu như trước kia các phương pháp thẩm mỹ từng được áp dụng thiên về hướng dập khuôn (mắt phải 2 mí thật to, mũi phải thật cao, mặt phải V-line …) hoặc theo sở thích của từng khách hàng (muốn giống chị ca sỹ này, muốn giống em hot girl kia) thì giờ đây với sự tư vấn của các chuyên gia về nhân trắc học, khuôn mặt, vóc dáng của các bạn sẽ được thay đổi với một tỷ lệ hài hòa, hợp lý. Các chuyên gia sẽ là người nhìn thấy rõ ràng nhất vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn - một người phụ nữ Việt Nam nằm ở đâu.

Tuy nhiên, mỗi người sở hữu tỷ lệ gương mặt khác nhau nên sẽ có chỉ số nhân trắc học không giống nhau. Dựa trên các kích thước đo thực tế trên khuôn mặt, các chuyên gia nhân trắc học tại D’Vincy sẽ chỉ ra mối liên hệ tương quan chặt chẽ giữa các yếu tố cấu tạo thành phần trên khuôn mặt, thậm chí cả trên chính cơ thể của bạn. Ví dụ từ số đo chiều dài bề rộng khuôn mặt, có thể tính được bề rộng cánh mũi, chiều cao mũi rồi lần lượt các chỉ số như khoảng cách các hốc mắt, số đo cằm như thế nào là hài hòa nhất. 

Truyền thông - Phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn dựa trên nền tảng nhân trắc học lần đầu tiên được áp dụng (Hình 2).

Phẫu thuật thẩm mỹ dựa trên vẻ đẹp riêng của mỗi cá nhân

Điều đặc biệt nhất ở Viện thẩm mỹ D’Vincy chính là việc các chuyên gia sẽ thực hiện đo đạc trên cả phần mô mềm. Ví dụ như mũi của bạn hơi to và bè rộng, các chuyên gia có thể tư vấn cho bạn làm đầy phần mô mềm hai bên má, điều này giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn và không phải tác động dao kéo trực tiếp đến cánh mũi. Kết quả cuối cùng, bạn có một khuôn mặt đẹp hài hòa, và vô cùng tự nhiên. 

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đề cao giá trị nhân văn trong cuộc sống, vẻ đẹp của thiếu nữ độ tuổi đôi mươi chắc chắn sẽ phải khác so với những người phụ nữ ở trung niên ở tuổi 40, và với phương pháp AMIS, vẻ đẹp ấy sẽ được tỏa sáng đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm. Vẻ đẹp Việt không thể là một vẻ đẹp chắp vá từ công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, Thái Lan hay bất kỳ một nơi nào khác. Do đó, đến với chúng tôi bạn sẽ tìm lại được vẻ đẹp đích thực, sẽ chỉ là bạn và hợp nhất với bạn. 

Thanh Phong

Giảm mỡ và giảm cân có gì khác nhau? Cùng chuyên gia tại Viện Thẩm mỹ D’Vincy tìm hiểu

Thứ 7, 29/09/2018 | 17:12
Sở hữu một thân hình đẹp cùng các số đo lý tưởng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Nhiều chị em ý thức được việc giảm cân và đã áp dụng rất nhiều cách để giảm số cân nặng của mình như: nhịn ăn, ăn kiêng khắt khe, uống thuốc giảm cân, tiêm chất giảm béo…

Tại sao da bắt đầu xuất hiện lão hóa ở độ tuổi 30 - Góc nhìn của bác sỹ viện thẩm mỹ D’Vincy

Thứ 4, 19/09/2018 | 16:31
Bước vào độ tuổi 30, da mặt của chị em phụ nữ vẫn còn căng đẹp nhưng thực chất da bắt đầu chùng xuống, cảm giác nặng nề hơn và có dấu hiệu chảy xệ.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.