Pique tình tứ bên cô bạn gái sinh viên

Chủ nhật, 21/08/2022 | 14:55
0
Theo Mundo Deportivo, trung vệ Gerard Pique và cô bạn gái mới quen Clara Chia Marti bị phát hiện khi cùng nhau đến xem một buổi biểu diễn âm nhạc ở Puigcerda.
Hậu trường - Pique tình tứ bên cô bạn gái sinh viên

 

Nhiều người nhận ra sự xuất hiện của Pique và không giấu nổi sự bất ngờ khi chứng kiến trung vệ thuộc biên chế Barcelona và bạn gái công khai thể hiện tình cảm trước đám đông. Như vậy, chuyện tình giữa Pique và Clara có thể đã được 1 thời gian chứ không chỉ mới đây.

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun rằng hai người hẹn hò bí mật nhiều tháng qua. “Cô ấy là sinh viên và làm việc trong công ty của Gerard Pique. Họ luôn giữ im lặng về mối quan hệ tình cảm nhưng những người xung quanh đều biết chuyện gì đang xảy ra.

Tất cả đều giúp Pique giữ kín chuyện tình cảm và xóa các tài khoản mạng xã hội của Clara để công chúng không thể tìm thấy ảnh của cô ấy. Điều đó cho thấy Gerard Pique khá nghiêm túc khi quyết định ở bên bạn gái mới và cũng không muốn cô ấy bị giới truyền thông khui ra những thông tin cá nhân”.

Page Six tiết lộ Shakira nói với gia đình rằng cô muốn chuyển đến Miami sống ngay lập tức. Ca sĩ người Colombia muốn rời khỏi Tây Ban Nha và Barcelona trong thời gian sớm nhất có thể.

Trải qua quá trình căng thẳng, Shakira và Pique đã đi đến thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời, có hiệu lực từ tháng 8. Tờ La Vanguardia đưa tin Milan và Sasha sẽ sống cùng Pique vào hai tuần đầu tháng 8 tại Barcelona và ở với mẹ trong hai tuần tiếp theo tại San Diego, Mexico và Los Angeles (Mỹ).

DUY PHONG

Pique yêu nhân viên nữ mới 23 tuổi

Thứ 5, 11/08/2022 | 22:03
Theo báo chí Tây Ban Nha, cô sinh viên Clara Chia Marti hiện đang hẹn hò với trung vệ Gerard Pique của Barcelona.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.