PSG hét giá 400 triệu euro cho Mbappe, sẽ chỉ bán cho Liverpool

Thứ 4, 12/10/2022 | 11:51
0
PSG được cho là đã đặt mức giá 400 triệu euro cho Kylian Mbappe. Ngoài ra, họ cũng sẽ chỉ bán cho Liverpool.
Giải khác - PSG hét giá 400 triệu euro cho Mbappe, sẽ chỉ bán cho Liverpool

Mbappe được liên hệ chặt chẽ với việc rời PSG vào mùa hè. Và Real Madrid tưởng như đã ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng cuối cùng, anh đã bỏ qua việc chuyển đến Bernabeu, thay vào đó ký hợp đồng 3 năm mới ở Paris trị giá 650.000 bảng mỗi tuần.

PSG đã khởi đầu mùa giải mới một cách mạnh mẽ sau khi trói buộc Mbappe bằng thỏa thuận mới. Nhưng khởi đầu tươi sáng của họ đã bị lu mờ bởi những báo cáo về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Mbappe và câu lạc bộ - cũng như rạn nứt trong phòng thay đồ giữa tiền đạo người Pháp và Neymar.

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Mbappe đang không hạnh phúc ở PSG và muốn rời CLB ngay trong tháng Giêng. Có thông tin cho rằng mối quan hệ giữa cầu thủ này và câu lạc bộ Pháp hiện đã "hoàn toàn tan vỡ".

Tờ Le Parisien của Pháp cũng cho rằng Mbappe cảm thấy bị "phản bội" bởi BLĐ PSG và tin rằng họ đã không thực hiện được những lời hứa đã đưa ra với anh khi ký hợp đồng mới.

Tờ Marca khẳng định hiện tại PSG cũng đã đồng ý để cầu thủ này ra đi. Nhưng nhà vô địch Pháp được cho là không muốn bán Mbappe cho kình địch Real Madrid, để Liverpool là một trong những lựa chọn duy nhất cho tiền đạo người Pháp.

Cầu thủ 23 tuổi trước đó đã đàm phán với câu lạc bộ Premier League trước khi ký hợp đồng mới với PSG. “Tôi đã nói chuyện với Liverpool vì đó là câu lạc bộ yêu thích của mẹ tôi”, Mbappe nói vào đầu năm nay.

"Mẹ tôi yêu Liverpool. Tôi không biết tại sao, bạn sẽ phải hỏi bà ấy. Đó là một câu lạc bộ tốt và chúng tôi đã gặp họ cách đây 5 năm. Khi tôi ở Monaco, tôi đã gặp họ. Đó là một câu lạc bộ lớn".

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Liverpool có đủ khả năng mua nhà vô địch World Cup vào tháng Giêng hay không.

Nhà báo Santi Aouna của Foot Mercato tuyên bố PSG đã đòi 400 triệu euro cho Mbappe hồi đầu mùa giải này sau khi được các câu lạc bộ quan tâm liên hệ ngay sau khi gia hạn hợp đồng với anh.

"Một vài tuần sau khi gia hạn hợp đồng của Mbappe tại PSG, các câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ Kylian Mbappe. Cựu giám đốc thể thao của PSG Antero Henrique sau đó đã yêu cầu 400 triệu euro để từ bỏ kẻ tấn công của mình", Aouna viết trên Twitter.

L'Equipe, trong khi đó, tuyên bố rằng Mbappe thực sự đã ký hợp đồng hai năm, thay vì hợp đồng ba năm, vào mùa hè - mặc dù từng giơ chiếc áo tại Parc des Princes với 'Mbappe 2025' ở phía sau.

Người ta tuyên bố rằng năm thứ ba là một phần mở rộng tùy chọn được kiểm soát bởi Mbappe chứ không phải câu lạc bộ. Điều này có ý nghĩa quan trọng vì nó có nghĩa là vào cuối mùa giải này, Mbappe có thể ở trong 12 tháng cuối cùng của hợp đồng - có khả năng buộc PSG phải quyết định có cung cấp cho anh ta một thỏa thuận mới khác hay bán anh ta để tránh mất anh ta theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đăng Nguyên

Mbappe bị châm biếm khi PSG không thắng vì vắng Messi

Chủ nhật, 09/10/2022 | 10:53
Ngôi sao Kylian Mbappe đã trở thành chủ đề châm biếm của cộng đồng mạng khi PSG bị cầm hòa bất lực trước Reims trong ngày vắng Messi.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.