Quảng Nam: Vớt thi thể nam thanh niên bị đánh chết dưới sông Tiên

Quảng Nam: Vớt thi thể nam thanh niên bị đánh chết dưới sông Tiên

Thứ 7, 17/09/2016 | 20:15
0
Cơ quan chức năng thị trấn Tiên Kỳ (Quảng Nam) vừa trục vớt thi thể một nam thanh niên bị tử vong dưới lòng sông Tiên nghi do bị đuổi đánh dẫn đến đuối nước.

Chiều 16/9, đại diện UBND thị trấn Tiên Kỳ (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, cơ quan chức năng địa phương vừa trục vớt thi thể một nam thanh niên bị tử vong dưới sông Tiên.

Theo thông tin ban đầu, tối 15/9, Nguyễn Đình Phương (SN 1996; trú thôn Thanh Tân, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) đi cùng nhóm bạn đi chơi trung thu ở thị trấn Tiên Kỳ đoạn, đoạn gần cầu Sông Tiên để vui chơi.

Sau đó không rõ vì sao thanh niên này lại bị rơi xuống sông Tiên chết đuối. Cũng có thông tin cho rằng, Phương bị một nhóm thanh niên khách đuổi đánh nên phải bỏ chạy và nhảy xuống sông trốn nên mới bị chết đuối.

Nhận được thông tin trình báo từ người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp với người dân địa phương tổ chức trục vớt thi thể nạn nhân.

Đến 15h chiều 16/9, thi thể nạn nhân Nguyễn Đình Phương đã được đưa lên bờ và tiến hành các thủ tục pháp y. Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà để lo hậu sự.

Ngay trong tối cùng ngày, Công an huyện Tiên Phước cũng đã triệu tập một số đối tượng liên quan đến trụ sở để phục vụ cho công tác điều tra.

Pháp luật - Quảng Nam: Vớt thi thể nam thanh niên bị đánh chết dưới sông Tiên

Cơ quan chức năng trục vớt thi thể nạn nhân từ dưới lòng sông. Ảnh: FB.

Trước đó, một vụ việc khác tương tự cũng xảy ra ở Quảng Nam, khi ngày 9/8, anh Thi Văn Ly (21 tuổi; trú Phường Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) đang ngồi cùng nhóm bạn khoảng 12 người ngồi nhậu ở bờ hồ điều hòa Nguyễn Du (TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), thấy một nhóm khác đi trên 3 chiếc xe máy mang theo gậy gộc chạy đến gần nơi mình đang ngồi nhậu.

Phát hiện đây là nhóm đã từng có mâu thuẫn với nhóm của Ly trước đó nên cả nhóm liền bỏ chạy. Trong lúc hoảng loạn, Ly và 3 thanh niên khác đã nhảy xuống hồ điều hòa để trốn chạy.

Khi nhóm thanh niên đi xe

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.