Quốc Vượng tính giải nghệ sau đám cưới?

Quốc Vượng tính giải nghệ sau đám cưới?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Tiền vệ tài hoa nhưng lầm lạc một thời của bóng đá Việt Nam đang tính giải nghệ sau đám cưới để lo cho gia đình.

Gác lại sau lưng những trăn trở của sự nghiệp, cựu tuyển thủ quốc gia Quốc Vượng quyết định rước nàng về dinh. Đám cưới tưng bừng đã được diễn ra ngày 17/9 tại TP.Vinh, với sự tham gia của rất nhiều nhân vật nổi tiếng của bóng đá xứ Nghệ.

Bóng đá Quốc tế - Quốc Vượng tính giải nghệ sau đám cưới?

Quốc Vượng và cô dâu

Chia tay Thanh Hóa với nhiều câu chuyện lùm xùm và tương lai đang là một dấu hỏi lớn nhưng Quốc Vượng tạm thời giác lại tất cả để lo chuyện trăm năm. Theo tiết lộ của tiền vệ vang bóng một thời này, cô dâu tên Đoàn Phương Thúy (SN 1987), hai người đã yêu nhau được hơn một năm và đây là thời gian không thể thích hợp hơn để họ tổ chức hôn lễ.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, ngày 17/9, đám cưới linh đình đã được tổ chức tại nhà riêng của Quốc Vượng. Những người đến dự không khỏi bất ngờ bởi chỉ riêng độ dài rạp cưới đã dài tới gần 200m và gia chủ phải chuẩn bị tới 150 mâm cỗ chỉ riêng cho khách dự lễ đón dâu. Người ta mới chợt hiểu, vì sao Vượng tổ chức đám cưới ở nhà riêng, vì chắc chắn, không có bất cứ hội trường khách sạn, nhà hàng nào ở Vinh có thể chứa được lượng khách đông kỷ lục như vậy. Được biết, để tổ chức thành công đám cưới này, Quốc Vượng và gia đình đã phải dày công chuẩn bị suốt cả một tháng qua.

Đám cưới càng thêm phần trang trọng khi rất nhiều nhân vật bóng đá nổi tiếng ở xứ Nghệ như TGĐ SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh; các cựu HLV trưởng SLNA như Nguyễn Thành Vinh, Nguyễn Văn Thịnh; HLV đương nhiệm Nguyễn Hữu Thắng cùng rất nhiều cầu thủ tên tuổi của SLNA và một số CLB khác có mặt. Độ hoành tráng của đám cưới diễn ra đúng với phong cách chịu chơi và có phần hơi ngông của Quốc Vượng. Tuy nhiên, nhìn sự điềm đạm cũng như vinh dự sắp được làm bố (cô dâu sắp sinh quý tử) khiến rất nhiều người tin rằng, Vượng sẽ có những thay đổi mang tinh bước ngoặt, để làm mới mình bằng những điều tích cực hơn.

Sau khi làm đám cưới, vợ chồng Vượng - Thúy sẽ dọn về sống ở căn nhà mà tiền vệ này mua được sau khi nhận tiền lót tay từ Thể Công hồi năm 2008. Về sự nghiệp, tiền vệ này cho biết, sau khi lo xong xuôi việc cưới xin, anh sẽ vào gặp lãnh đạo SLNA để xin thi đấu cho đội bóng quê hương kể từ mùa giải tới. Đây có thể là một dấu hỏi sẽ có lời đáp ở tương lai gần. Trong trường hợp không được chấp thuận, Vượng cho biết, anh sẽ chính thức giải nghệ để chuyển hướng làm ăn.

Lê Giác


Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.