Ra mắt Câu lạc bộ Súng sơn Thanh Hóa

Ra mắt Câu lạc bộ Súng sơn Thanh Hóa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Nhằm góp phần rèn luyện sức khỏe, ý thức quốc phòng, Câu lạc bộ Súng sơn Thanh Hóa đã ra đời với khẩu hiệu: “ Rèn luyện thân thể Bảo vệ Tổ quốc Vì sự nghiệp giáo dục quốc phòng toàn dân”

Để góp phần rèn luyện an ninh quốc phòng toàn dân, hàng năm nước ta đã tổ chức nhiều đợt huấn luyện giáo dục quốc phòng cho người dân. Tuy nhiên, việc huấn luyện chưa được áp dụng rộng rãi nên đa số mọi người chưa biết nhiều về kỹ thuật dùng súng.

Trên tinh thần chung góp phần rèn luyện an ninh quốc phòng trong rộng khắp nhân dân, CLB Súng sơn Thanh Hóa ra đời nhằm mục đích góp phần vào sự nghiệp giáo dục quốc phòng, bảo vệ đất nước.

Xã hội - Ra mắt Câu lạc bộ Súng sơn Thanh Hóa Ông Nguyễn Mạnh An - tỉnh ủy viên, hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức - giám đốc Trung tâm giáo dục quốc phòng phát biểu khai mạc

Được sự đồng ý của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo trường Đại học Hồng Đức. Công ty TNHH Châu An liên kết với Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – Đại học Hồng Đức đã thành lập CLB Súng sơn Thanh Hóa lần đầu tiên có mặt tại thành phố Thanh Hóa.

Công ty TNHH Châu An đang nỗ lực phấn đấu để đưa môn thể thao súng sơn trở thành một môn thể thao phổ biến đến tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tầng lớp xã hội và đóng góp vào sự nghiệp giáo dục quốc phòng toàn dân.

Xã hội - Ra mắt Câu lạc bộ Súng sơn Thanh Hóa (Hình 2).Súng sơn giúp người chơi rèn luyện tinh thần an ninh quốc phòng

Hoạt động của CLB Súng sơn Thanh Hóa dựa trên tinh thần: “ Rèn luyện thân thể - Bảo vệ tổ quốc - Vì sự nghiệp giáo dục quốc phòng toàn dân” với mong muốn thông qua trò chơi bắn súng sơn giúp các bạn trẻ rèn luyện sức khỏe, đặc biệt giúp người chơi làm quen với môi trường tác chiến cũng như trang bị cho người chơi một số kỹ năng quân sự.

Với cách chơi mới lạ và hoạt động ngoài trời mang lại sự tươi mới vui vẻ cho không chỉ một mà cả một nhóm người chơi. Người chơi được huấn luyện các hành động cá nhân trong chiến đấu như đi khom, lăn, lê, bò trườn, vượt chướng ngại vật… và kỹ thuật bắn súng. Đồng thời rèn luyện cho người chơi tính đồng đội, tinh thần dũng cảm và nhanh nhẹn trong chiến đấu, nâng cao được chất lượng huấn luyện quân sự cho người chơi.

P.V