Rangnick: 'Tại sao Ronaldo phải nói lời chia tay?'

Thứ 4, 04/05/2022 | 16:37
0
HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã tuyên bố rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Manchester United để chấm dứt những tin đồn vào mùa hè này.
Bóng đá Anh - Rangnick: 'Tại sao Ronaldo phải nói lời chia tay?'

Đã có những dấu hỏi đặt ra rằng liệu siêu sao 37 tuổi này có nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag hay không. HLV tạm quyền Rangnick đã tuyên bố rằng Man United có thể cần mua 3 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, đồng thời khẳng định tương lai của Ronaldo là do Ten Hag quyết định.

Ronaldo đã đáp lại những chỉ trích bằng cách ghi bàn thắng thứ 24 trong mùa giải - và thứ 18 ở Premier League - trong chiến thắng 3-0 trước Brentford vào đêm thứ Hai.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha, người gắn bó với đội chủ sân Old Trafford cho đến năm 2023, vẫy tay chào người hâm mộ của câu lạc bộ sau chiến thắng trong trận đấu sân nhà cuối cùng của Man United mùa này.

Phát biểu trên sân vận động Astro sau trận đấu, Rangnick được hỏi liệu đó có phải là "cái vẫy tay chào tạm biệt" từ Ronaldo hay không. Và ông trả lời: "Tôi không nghĩ tại sao nó phải là một cái vẫy tay chào tạm biệt. Cậu ấy vẫn còn một năm trong hợp đồng với MU. Và theo như tôi biết thì cậu ấy sẽ lại ở đây vào mùa giải tới".

Rangnick đã ca ngợi Ronaldo sau trận đấu khi nói chuyện với Sky Sports. Ông nhấn mạnh rằng Cr7 có thể phát triển mạnh trong mùa giải tới. Chiến lược gia người Đức tuyên bố: "Theo cách chúng tôi đã chơi vào tối nay, tại sao Ronaldo không nên là một phần của đội và giúp đỡ đội bóng chứ?".

"Nhưng đây là câu hỏi bạn phải hỏi Erik và cả Cristiano. Cho đến nay chúng tôi vẫn chưa thể nói được. Trọng tâm của Erik là vô địch giải VĐQG Hà Lan còn chúng tôi cũng phải tập trung vào các trận đấu của mình".

"Tôi tin rằng câu lạc bộ nên mang về hai tiền đạo - những tiền đạo thực thụ. Và Cristiano không phải là tiền đạo cắm và cậu ấy không muốn chơi ở vị trí đó. Câu lạc bộ này cần hai tiền đạo mặc dù quan trọng nhất không phải là vị trí mà là chất lượng của những người được đưa vào".

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo gửi thông điệp lạ sau trận thắng Brentford

Thứ 3, 03/05/2022 | 07:35
Cristiano Ronaldo gợi ý rằng anh muốn ở lại Man United sau mùa giải này bằng cách nói trước ống kính máy quay 'tôi vẫn chưa kết thúc đâu'.
Cùng chuyên mục

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.