Real Madrid: Oezil đang dần tụt hậu

Real Madrid: Oezil đang dần tụt hậu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
– Real đang có một mùa giải đầy thành công, dẫn đầu La Liga và đã đặt chân vào vòng knockout Champions League. Nhưng trái ngược với phong độ của Kền kền trắng, NHM lại đang dần thấy Mesut Oezil ngày càng thi đấu mờ nhạt.

Từ đầu màu bóng, những gì mà Oezil đã đóng góp trong thành công của Real là quá nhỏ bé. Tới lúc này, Oezil mới chỉ có 5 pha kiến tạo thành bàn, đây là một thành tích không thể chấp nhận được với cầu thủ đã giật giải vua kiến tạo châu Âu ở mùa giải trước. Khả năng ghi bàn của tuyển thủ người đức cũng gần như không còn, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới Dinamo Zagreb cho Real kể từ đầu mùa giải.

Để giải thích cho sự xa sút đáng ngạc nhiên của Oezil, Jose Mourinho nói: “Real Madrid đã tiến bộ một cách chóng mặt khiến Oezil không thể theo kịp. Cậu ấy không hề chơi tồi đi, mà đơn giản Oezil chỉ không giỏi hơn”.

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid: Oezil đang dần tụt hậu

Oezil không thể hiện được nhiều trong thành công của Real

Nhưng trong guồng quay hối hả của Real, sự đúng im của Oezil cũng chẳng khác gì sự thụt lùi. Nếu cứ tiếp tục đứng im như vậy, tuyển thủ người Đức sẽ chả mấy chốc tụt hậu và bị đánh bật ra khỏi đội hình của Real Madrid.

Sau 2 tháng kể từ tuyên bố của Morinho, phong độ của Mesut Oezil cũng chẳng có dấu hiệu được cải thiện. Lúc này, NHM Real bắt đầu nghĩ đến những nguyên nhân khác ngoài lí do chuyên môn.

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid: Oezil đang dần tụt hậu (Hình 2).

Oezil cần thể hiện nhiều hơn để có được vị trí trong màu áo Real

Sau khi chia tay bạn gái, Oezil đã quá “tích cực” tham gia các hoạt động về đêm. Điều này khiến cho cuộc sống chàng tiền vệ người Đức có quá nhiều thay đổi. NHM Madrid đang lo ngại, Oezil sẽ đi theo vết xe đổ của Guti, người luôn đứng giữa ranh giới giữa thiên tài và ác quỷ, mà tính cách thất thường và cuộc sống về đêm lộn xộn là những nguyên do chính.

Oezil chỉ còn 2 trận đấu nữa để chứng tỏ vị trí của mình trong màu áo Real trước trận “Siêu kinh điển”. Nếu không chứng tỏ được mình trong 2 trận đấu với Gijon và Ajax sắp tới, Oezil có thể bị đánh bật vĩnh viễn khỏi đội hình xuất phát của Real bởi có lẽ Kaka đã dần trở lại và sẵn sàng lấy lại vị trí của mình bất cứ lúc nào.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?