Real tính bán cả Kaka & Higuain?

Real tính bán cả Kaka & Higuain?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
– Một loạt cầu thủ sẽ phải rời Bernabeu trong mùa hế tới trong kế hoạch thanh lọc đội hình của HLV Mourinho, trong đó có cả Kaka và Higuain.

Real đã nắm chắc chức vô địch La Liga khi bỏ xa Barca tới 7 điểm. Lúc này, chiến lược gia người Bồ đã có thời gian để nghĩ đến những suy tính cho tương lai. Sau khi im hơi lặng tiếng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa thì chắc chắn, khi thị trường mở cửa trở lại vào tháng 7 tới, sân Santiago Bernabeu sẽ tấp nập kẻ đến người đi.

Theo tờ AS, HLV Mourinho đã xác định được danh sách các cầu thủ phải rời Bernabeu trong mua Hè tới, bao gồm hậu vệ Raul Albiol và Ricardo Carvalho, tiền vệ Lassana Diarra, Kaka và Hamit Altintop. Ngoài ra, ông cũng đang cân nhắc về tương lai của tiền đạo Gonzalo Higuain. Nếu nhận được một lời đề nghị xứng đáng, ông sẵn sàng để chân sút người Argentina này ra đi.

Bóng đá Quốc tế - Real tính bán cả Kaka & Higuain?

Cả Kaka và Higuain đều rời Bernabeu trong mùa Hè tới?

Trong những cái tên nói trên, có lẽ Kaka là trường hợp bất ngờ, bởi trước đó, Mourinho từng hứa sẽ giúp anh tìm lại phong độ như hồi ở AC Milan. Tuy nhiên, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã nhận ra là Kaka không thể tranh chấp với Mesut Oezil đang thời kỳ sung sức nên ra đi là lựa chọn tốt nhất với cả đôi bên.

Ở hướng ngược lại, BLĐ Real cũng đang nỗ lực đàm phán với tài năng trẻLucas Moura của Sao Paulo như là thay thế cho Kaka. Họ cũng có ý định bổ sung một tiền vệ cơ bắp giống như Diarra và mục tiêu được nhắm đến là Arturo Vidal của Juventus.

Ro Bùi


Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.