Real tung đội hình độc nhất vô nhị trong 121 năm và... thua trận

Chủ nhật, 08/01/2023 | 10:37
0
Real Madrid đã phá vỡ truyền thống 121 năm bằng cách lần đầu tiên cho đội hình xuất phát không có một cầu thủ Tây Ban Nha nào.
Bóng đá Tây Ban Nha - Real tung đội hình độc nhất vô nhị trong 121 năm và... thua trận

Real đã tung ra đôi hình gây sốc để đối đầu với Villarreal trong cuộc đụng độ quan trọng tại La Liga. Carlo Ancelotti trở thành huấn luyện viên đầu tiên để tất cả các cầu thủ Tây Ban Nha ngồi dự bị, mặc dù có những cái tên như Nacho, Marco Asensio, Jesus Vallejo, Lucas Vazquez và Dani Ceballos được triệu tập.

Thật đáng kinh ngạc, trong thời gian đó họ đã chơi 4.436 trận đấu với ít nhất một cầu thủ người Tây Ban Nha xuất hiện ngay từ đầu trong mỗi trận đấu.

Ancelotti đã chọn đội hình 4-3-3 quen thuộc của mình với Thibaut Courtois người Bỉ ở trong khung gỗ. Cầu thủ người Brazil Eder Militao được chọn ở vị trí hậu vệ phải với cầu thủ người Pháp Ferland Mendy ở phía bên kia.

Bóng đá Tây Ban Nha - Real tung đội hình độc nhất vô nhị trong 121 năm và... thua trận (Hình 2).

David Alaba người Áo và Antonio Rudiger người Đức đá cặp ở vị trí trung vệ. Toni Kroos người Đức, Aurelien Tchouameni người Pháp và Luka Modric người Croatia đá chính ở hàng tiền vệ.

Và Federico Valverde của Uruguay, Vinicius Junior của Brazil cũng như đội trưởng người Pháp Karim Benzema là mũi nhọn tấn công.

Đội hình lịch sử đã không hoàn thành công việc khi họ để thua 1-2 trước Villarreal tại Madrigal và tụt xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga.

Đội bóng của Quique Setien đã mở tỉ số ở phút 47 do công của Yeremy Pino. Benzema gỡ hòa cho đội khách ở phút bù giờ từ chấm phạt đền. Nhưng Villarreal đã kiếm được một quả phạt đền cho riêng mình mà Gerard Moreno đã chuyển hóa chỉ ba phút sau đó.

Cuối cùng Ancelotti tung Asensio và Vazquez vào sân từ băng ghế dự bị nhưng bộ đôi người Tây Ban Nha cũng không thể giúp Real lội ngược dòng.

Đăng Nguyên

Luka Modric tin Croatia có ADN của Real Madrid

Thứ 3, 13/12/2022 | 05:20
Theo tiền vệ Luka Modric, ĐT Croatia có tâm lý chiến, bản lĩnh và lạnh lùng chẳng khác gì câu lạc bộ của anh, Real Madrid.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.