Real vs AS Roma: Không cản nổi Ronaldo đừng mơ địa chấn

Real vs AS Roma: Không cản nổi Ronaldo đừng mơ địa chấn

Thứ 3, 08/03/2016 | 07:53
0
(2h45, 9/3) Rất khó để AS Roma có thể đánh bại Real qua đó lật ngược thế cờ trước đội bóng của Zidane khi phải làm khách tại Bernabeu ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Hạ gục đối phương 2-0 ngay tại lượt đi trên sân khách, Real gần như đã đặt một chân vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB mùa giải này. Sau thất bại 0-1 trước Atletico ở trận derby thành Madrid, đội bóng của Zidane lập tức trở lại và đang trình diễn một bộ mặt ấn tượng ở 2 vòng đấu gần đây khi đánh bại Levante (3-1) và Celta Vigo (7-1). Điểm chung của hai trận thắng này là sự thăng hoa nơi hàng công Los Blancos.

Thể thao - Real vs AS Roma: Không cản nổi Ronaldo đừng mơ địa chấn

AS Roma khó giành vé đi tiếp sau thất bại 0-2 ở lượt đi.

Trong đó nhân tố nổi bật không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo, người lập cú đúp ở lượt đi vào lưới AS Roma với 5 pha lập công. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đáp trả những kẻ chỉ trích mình theo cách tích cực nhất có thể. Ngoài ra những nhân tố khác xung quanh CR7 cũng chơi rất ổn. Bale đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng bàn thắng sau pha solo đẳng cấp ở trận hủy diệt Celta Vigo hồi cuối tuần ở La Liga.

Đó là màn chạy đà hoàn hảo của thầy trò Zidane trước cuộc tiếp đón mang tính quyết định với AS Roma. Có lợi thế lớn trước đại diện Italia sau trận lượt đi nhưng điều đó không có nghĩa là Real được phép chủ quan. Họ cần phải duy trì được phong độ cao cùng sự tập trung bởi AS Roma chưa hề buông xuôi.

Cũng giống như đối thủ, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đang thể hiện bộ mặt ấn tượng khi giành 2 chiến thắng đậm ở giải quốc nội và sẵn sàng mơ về điều thần kỳ trên đất Tây Ban Nha. Lịch sử đang ủng hộ đội bóng Serie A bởi trong quá khứ họ từng 2 lần đả bại Real ngay tại Bernabeu trong 3 lần ghé thăm gần nhất.

Bên cạnh đó, đội khách đang sở hữu chân sút đạt phong độ cao El Shaarawy, người có tới 5 lần xé lưới đối phương sau 6 trận ra sân từ đầu mùa. Tuy vậy, “Bầy sói” sẽ không có thủ nơi lĩnh tuyến giữa Daniele De Rossi ở chuyến viếng thăm xứ đấu bò. Điều này gây ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của đội khách.

Tag: Ronaldo
Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.