Rever phân phối chính thức dự án Hoiana Residences

Thứ 4, 12/10/2022 | 07:55
0
Dự án Hoiana Residences (nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf) được đánh giá là dòng sản phẩm căn hộ khách sạn đẳng cấp bậc nhất Nam Hội An (Quảng Nam) hiện nay. Rever vinh dự là một trong những đại lý phân phối chính thức của dự án căn hộ khách sạn có số lượng khan hiếm chỉ 270 căn này.

Hoiana Residences mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng

Thuộc quần thể nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf, Hoiana Residences bao gồm 2 tòa tháp với 270 căn hộ khách sạn, trong đó có nhiều căn sở hữu tầm nhìn hướng biển. Theo đại diện chủ đầu tư, các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách đương đại, trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn hiện đại hứa hẹn tạo nên một hành trình trải nghiệm trọn vẹn cho du khách.

Hoiana Residences là khu căn hộ khách sạn cao cấp thuộc Hoiana Resort & Golf. Ảnh: Hoiana Residences

Thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại thuộc quần thể Hoiana, Hoiana Residences đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí và đưa trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao mới. 

Tiện ích hơn 10 nhà hàng đẳng cấp

Quần thể Hoiana có hơn 10 nhà hàng được bố trí xuyên suốt trong khuôn viên, cung cấp nhiều sự lựa chọn ẩm thực đa dạng, thỏa mãn nhu cầu thưởng thức từ Đông sang Tây.

Có thể kể đến nhà hàng Aroma phục vụ các món buffet phong phú, nhà hàng Terrace mang tới các món ăn được chế biến từ nguyên liệu quý hiếm như thịt bò Wagyu, gan ngỗng, nấm truffle, phô mai Đan Mạch, cua hoàng đế hay nhà hàng The Edge trên tầng 16 của khách sạn Hoiana Hotel & Suites phục vụ cocktail và đồ uống.

Trải nghiệm sân Golf và các hoạt động thể thao

Nằm bên bờ biển, sân golf Hoiana Shores Golf Club nhận nhiều đánh giá cao từ phía các chuyên gia cũng như các tay golf. Sân golf có 18 lỗ, 7004 yard, 71 par và tầm nhìn ra biển và Cù Lao Chàm, mang đến những trải nghiệm mới mẻ.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Hoiana Shores Golf Club đạt được nhiều giải thưởng của giới chuyên môn trên thế giới như danh hiệu "Sân golf mới tốt nhất thế giới" do Giải thưởng Golf thế giới (World Golf Awards) bình chọn. Đây cũng là sân golf Việt Nam có mặt trong danh sách "Top 100 sân golf tốt nhất thế giới" (Golf World Top 100) do Golf World Magazine bình chọn, "Sân golf tốt nhất Việt Nam" bởi Golf Digest – tạp chí Mỹ chuyên về golf.

Ngoài ra, du khách còn có đặc quyền trải nghiệm hệ thống spa, hồ bơi vô cực, câu lạc bộ biển, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí 24 giờ.

Du khách cũng dễ dàng ghé thăm phố cổ Hội An bằng Hoiana shuttle bus. Đội ngũ Concierge chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho du khách.

Chương trình chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn

Hiện nay, Hoiana Residences đón các nhà đầu tư với chương trình hợp tác cho thuê với mức ưu đãi chia sẻ lợi nhuận lên tới 80% lợi nhuận thuần cùng 30 đêm nghỉ hàng năm. Hoiana Residences đã hoàn thiện đầy đủ và sẵn sàng bàn giao vào tháng 12/2022 cùng bộ nội thất cao cấp khi thanh toán chỉ 50%. Khách hàng đồng thời có đặc quyền gia nhập Hoiana Premium Loyalty Club và giảm giá lên đến 15% cho toàn bộ các dịch vụ trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf.

Rever – Đại lý phân phối chính thức dự án Hoiana Residences

Trong nhiều năm qua, Rever đã khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ của mình trong lĩnh vực phân phối bất động sản qua nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, cũng như đánh giá của giới chuyên môn. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua và đầu tư của khách hàng, Rever vẫn không ngừng mở rộng thị trường phân phối với đa dạng các phân khúc và sản phẩm.

Vừa qua, nhân sự kiện Rever chính thức khai trương chi nhánh tại Đà Nẵng (địa chỉ 92 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), Rever cũng vinh dự được lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Hoiana Residences tại Quảng Nam. Việc phân phối dự án đẳng cấp bậc nhất Quảng Nam này đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng, khẳng định năng lực, uy tín của Rever khi nhận được sự tin tưởng từ chủ đầu tư Công ty TNHH Phát Triển Nam Hội An – thành viên của Tập đoàn VinaCapital.

Với kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án chất lượng từ trước đến nay, Rever đánh giá Hoiana Residences là sản phẩm dự án căn hộ nghỉ dưỡng hội tụ nhiều ưu thế vượt trội, hứa hẹn nhiều tiềm năng đầu tư bền vững tại khu vực miền Trung Việt Nam.

Rever Đà Nẵng với đội ngũ chuyên viên môi giới chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tích cực hỗ trợ khách hàng trong mọi thời điểm, giữ vững uy tín là địa chỉ tin cậy cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đầu tư và nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu.

Nếu quý Khách hàng và Nhà đầu tư quan tâm dự án Hoiana Residence, vui lòng liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 để chuyên viên Rever tư vấn, hỗ trợ quý Khách hàng và Nhà đầu tư được tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:40
Á hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gu ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng ngoài đời.

Đố bạn đoán được các tỷ phú USD của Việt Nam xuất thân từ đâu?

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:59
Đây đều là những tỷ phú USD của Việt Nam theo cập nhật thời gian thực của Forbes.

Những đặc sản "lúc nhúc, xương xẩu" nhìn đã nổi da gà nhưng lại bán đắt như tôm tươi

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:56
Nhìn loại nào cũng "rùng cả mình" nhưng giá bán rất đắt và được nhiều người lùng mua.

Ông Zelensky cảnh báo về các cuộc tấn công của Nga vào Kharkiv

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:54
Ngoài lời cảnh báo, ông Zelensky cũng nhắc đến "lợi thế lớn nhất của Nga" ở thời điểm này.