Rò rỉ ảnh đồng tính của 'Hoa hậu Sao Mai'

Rò rỉ ảnh đồng tính của 'Hoa hậu Sao Mai'

Thứ 2, 22/07/2013 | 17:14
0
Khi câu chuyện giới tính mập mờ trong làng giải trí Việt còn đang gây tranh cãi thì mới đây lại xuất hiện thêm nghi án đồng tính của “Hoa hậu Sao Mai”, ca sĩ Kỳ Anh Trang.

Trên Facebook của ca sĩ Kỳ Anh Trang xuất hiện một tấm ảnh khiến người hâm mộ choáng váng. Kỳ Anh Trang diện chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh, xuất hiện trong bức ảnh cùng một cô gái lạ. Hai người có những hành động âu yếm, thân mật khá tình tứ. Kỳ Anh Trang còn không ngần ngại trao một nụ hôn môi kề môi say đắm với cô gái.

Sự kiện - Rò rỉ ảnh đồng tính của 'Hoa hậu Sao Mai'

Bức ảnh gây "sóng gió" của Kỳ Anh Trang

Bức ảnh được chụp ở góc độ gần nên gương mặt của Kỳ Anh Trang và cô gái lạ kia nhìn khá rõ. Nhiều người dự đoán có thể nụ hôn gây sốc trên diễn ra trong một căn phòng nào đó. Bức ảnh được một người bạn của Kỳ Anh Trang tag trên Facebook của cô.

Thời gian gần đây, hình ảnh về những nụ hôn đồng giới trong show biz Việt đã không còn hiếm gặp. Đó có thể là những giây phút vui đùa “thăng hoa”, phấn khích của nhiều nghệ sĩ nhưng cũng có thể là minh chứng cho những tin đồn về giới tính lập lờ trong làng giải trí Việt hiện nay. Với trường hợp của ca sĩ Kỳ Anh Trang, liệu đây có phải là một “nghi án giới tính” mới?

Kỳ Anh Trang từng lọt vào top 16 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010. Với nhan sắc nổi trội, lối trình diễn gợi cảm, cá tính, cô ca sĩ người Quảng Ninh chiếm được cảm tình của khá nhiều khán giả hâm mộ và được báo chí gọi là Hoa hậu Sao Mai. Cô đang tập trung phát tiển sự nghiệp ca hát và hiện tại vẫn đi về lẻ bóng.

Việc rò rỉ ảnh nhạy cảm trên đã tiết lộ một hình ảnh khác gây bất ngờ của Hoa hậu Sao Mai.

Bạch Dương

Tag: Facebook

Hoa hậu Quý bà phủ nhận ‘quý tử’ cặp Hoa hậu dân tộc

Thứ 4, 03/07/2013 | 21:35
Không có việc mua bán giải, thiên vị nào trong kết quả của cuộc thi. Việc chấm chọn và các danh hiệu của cuộc thi là hoàn thành chính xác.

Ảnh thác loạn gây sốc của Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:17
Dù đã mất rất nhiều thời gian và công sức để lấy lại hình ảnh ngoan hiền, nhưng mới đây Julia Hồ lại tự tay 'hất đổ' bằng những bức hình thác loạn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo giặt quần áo tặng trẻ em nghèo

Thứ 2, 22/07/2013 | 12:17
Tại ngày hội thu gom quần áo, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã cùng hơn 1.000 tình nguyện viên đến từ khắp nơi giặt những bộ quần áo ấm áp nghĩa tình tặng trẻ em nghèo.