Rocker Seo Taiji bội thu nhờ scandal

Rocker Seo Taiji bội thu nhờ scandal

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Doanh thu từ đĩa hát của rocker nổi tiếng xứ Hàn Seo Taiji trong mấy ngày qua bỗng nhiên tăng lên gấp 4 lần.

Cuộc hôn nhân "chui" của Seo Taiji và Lee Ji Ah cách đây 14 năm đã trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông trong những ngày qua. Cũng nhờ scandal này đã mang lại cho chồng cũ của nữ diễn viên này một mối lợi khổng lồ từ các sản phẩm âm nhạc.

Seo Taiji bội thu nhờ scandal về cuộc hôn nhân trong quá khứ

Trên bảng xếp hạng âm nhạc của Gaon Music Chart cho biết: “Theo số liệu mới đây từ các website âm nhạc có tiếng tăm, doanh thu từ các sản phẩm âm nhạc của rocker Seo Taiji đã tăng lên gấp ba, gấp bốn lần so với trước đây”.

Ca khúc To You, một sản phẩm âm nhạc mà nam ca sĩ này hợp tác cùng nhóm nhạc cũ của anh The Boys, nằm trong album thứ hai của nhóm phát hành vào năm 1993, đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận trong thời gian này .

Seo Taiji và Lee Ji Ah đang nhờ tòa án giải quyết những tranh chấp liên quan tới quyền phân chia tài sản sau khi ly dị

Ngoài ra, những ca khúc khác như In the Time of Being with You, I Want to Erase You, và Sad Pain, đều là những ca khúc buồn về tình yêu tan vỡ, được phát hành vào thời điểm Seo Taiji chia tay với vợ cũ Lee Ji Ah, cũng được người hâm mộ yêu thích trong mấy ngày qua.

Trang Gaon Music Charts lý giải, các fan hâm mộ rất bất ngờ trước thông tin về cuộc hôn nhân trong quá khứ của Seo Taiji với Lee Ji Ah, nên họ đã quyết định dành sự quan tâm của mình tới những ca khúc được nam ca sĩ này trình bày và sáng tác vào những thời điểm nhạy cảm trong cuộc đời và có liên quan tới vợ cũ.

Lee Ji Ah và Seo Taiji kết hôn vào năm 1997, khi nữ diễn viên "Thái vương thần ký" đang ở tuổi 16. Thủ tục ly hôn của họ đã được hoàn tất vào năm 2009. Lee Ji Ah đã yêu cầu chồng cũ bồi thường số tiền hơn 5 triệu USD, tuy nhiên Seo Taiji đã không đồng ý với đề nghị này. Hiện, cặp đôi này đang nhờ tòa án giải quyết những tranh chấp liên quan tới quyền phân chia tài sản sau khi ly dị.

Lee Ji Ah đau khổ giữa tình yêu trong quá khứ và hiện tại

Theo một số thông tin, Seo Taiji sở hữu số tài sản kếch xù, có thể lên đến 40 triệu USD. Nam ca sĩ chính là chủ sở hữu của tòa nhà đắt tiền nhất Seoul, tọa lạc ở quận Kangnam giàu có, tổng giá trị khoảng 20 triệu USD. Seo Tai Ji còn sở hữu một ngôi nhà riêng khoảng 2,7 triệu USD ở Pyoungchang-dong, Seoul.

Cư dân mạng thống kê, trong thời gian từ năm 1992 đến 1995, nhóm nhạc Seo Taiji and the Boys của nam ca sĩ đã bán được 7 triệu đĩa nhạc. Từ năm 1998 đến năm 2000, các album solo của nam ca sĩ đã bán được hơn 1 triệu bản. Theo ước tính, tổng doanh thu từ các đĩa nhạc trong sự nghiệp hát nhóm lẫn solo mang về cho Seo Tai Ji khoảng 18,5 triệu USD.

Bùi Huế (tổng hợp)