Ronaldo cùng gia đình đáp máy bay riêng tới Saudi Arabia

Thứ 3, 03/01/2023 | 16:02
0
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã sử dụng máy bay riêng để tới Saudi Arabia cùng với bạn gái và các con để hoàn tất các thủ tục gia nhập Al Nassr.
Giải khác - Ronaldo cùng gia đình đáp máy bay riêng tới Saudi Arabia

Tiền đạo 37 tuổi người Bồ Đào Nha đã đồng ý một hợp đồng béo bở trị giá 173 triệu bảng một năm để gia nhập đội bóng Trung Đông vào tuần trước.

Ronaldo vừa cập bến Riyadh trước khi chuyển đến Al Nassr. Cuộc kiểm tra y tế sẽ được thực hiện, sau đó anh ấy sẽ được công bố là bản hợp đồng mới.

CR7 đã đăng một tin nhắn từ máy bay vào chiều thứ Hai trước khi đến Trung Đông. Trong đoạn clip ngắn, anh nói: "Chào các bạn, hẹn gặp lại". Bạn gái của cựu cầu thủ Man United, Georgina Rodriguez, cũng chia sẻ những hình ảnh cô thư giãn trên máy bay.

Và Al Nassr đã tweet: “Sự kiện được mong đợi. Lễ chào mừng cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Ngày mai là thứ Ba. Người hâm mộ đón cầu thủ Cristiano Ronaldo của họ. 7 giờ tối. Tại Quảng trường Chiến thắng. HalaRonaldo".

Ronaldo, người được cho là đã trải qua phần đầu tiên của cuộc y tế và sẽ hoàn thành giai đoạn thứ hai ở Riyadh trong những ngày tới, sẽ được ra mắt vào lúc 4 giờ chiều giờ địa phương vào thứ Ba.

Sự xuất hiện trước công chúng của anh sẽ diễn ra trong một buổi tập mở trước những người ủng hộ Al Nassr tại sân vận động Mrsool Park có sức chứa 25.000 chỗ ngồi của đội ở Riyadh - nơi anh sẽ gặp huấn luyện viên Rudi Garcia lần đầu tiên. Tuy nhiên, anh dự kiến sẽ không ra sân cho câu lạc bộ cho đến ngày 14 tháng 1 khi họ tới Al-Shabab.

Phát biểu sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, Ronaldo nói: “Tôi rất vui mừng vì trải nghiệm mới ở một giải đấu khác và một quốc gia khác. Tầm nhìn mà Al Nassr có rất truyền cảm hứng. Tôi rất hào hứng khi được tham gia cùng các đồng đội của mình, để giúp đội gặt hái được nhiều thành công hơn nữa".

Thỏa thuận đầy đủ được cho là sẽ kéo dài tổng cộng 7 năm - với việc Ronaldo đảm nhận vai trò đại sứ sau khi anh treo giày. Điều đó có nghĩa là Ronaldo sẽ bỏ túi tới 1,2 tỷ bảng trong suốt thời gian của hợp đồng.

Đội bóng mới của huyền thoại Real Madrid đã vươn lên dẫn đầu Saudi Pro League vào cuối tuần sau chiến thắng 1-0 trước Al-Khaleej.

Ronaldo đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Saudi kể từ khi hợp đồng với Man Utd của anh bị chấm dứt sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan. Ban đầu, anh tránh xa việc chuyển đến Trung Đông vì muốn chơi ở Champions League mùa này.

Và trong cuộc phỏng vấn với Morgan, Ronaldo xác nhận trước đó anh đã từ chối 3 triệu bảng mỗi tuần để chơi ở Saudi. Tuy nhiên, sau một kỳ World Cup đầy thử thách chứng kiến Ronaldo bị Bồ Đào Nha cho ngồi dự bị trong trận thua sốc trước Maroc, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đã thay đổi quyết định.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo có điều khoản gia nhập Newcastle trong hợp đồng với Al-Nassr

Thứ 3, 03/01/2023 | 15:52
Ronaldo có một điều khoản trong hợp đồng với Al-Nassr cho phép anh có thể chuyển đến Newcastle nếu họ đủ điều kiện tham dự Champions League.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.