Ronaldo: 'Năm sau MU sẽ giành được các danh hiệu'

Thứ 7, 04/06/2022 | 08:51
0
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã nói "mọi thứ phải thay đổi" ở Man United, tin rằng câu lạc bộ có thể giành được những danh hiệu và tiết lộ vẫn đang hạnh phúc ở CLB.
Bóng đá Anh - Ronaldo: 'Năm sau MU sẽ giành được các danh hiệu'

Tương lai của Ronaldo không chắc chắn cho đến khi Ten Hag xác nhận anh là một phần trong kế hoạch của mình vào tháng trước. Trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Man United, Ronaldo cũng đã xuất hiện để xác nhận rằng anh sẽ ở lại vào mùa giải tới. Phát biểu trong ngày trở lại Manchester United đầy cảm xúc, Ronaldo tiết lộ: "Tôi đã và vẫn rất hạnh phúc khi ở đây".

Ronaldo cũng lạc quan rằng tân HLV Ten Hag có thể mang lại vinh quang ngay lập tức sau khi mùa giải trước đánh dấu 5 năm không danh hiệu cho Quỷ đỏ.

HLV người Hà Lan được đưa về như một dự án dài hạn và trong khi Ronaldo nhấn mạnh cần phải cho ông thời gian, anh vẫn đang nhắm đến thành công tức thì dưới thời ông thầy mới.

Ronaldo nói: "Tôi biết Ten Hag đã làm một công việc tuyệt vời cho Ajax và ông ấy là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm nhưng chúng tôi cần cho ông ấy thời gian".

"Mọi thứ cần phải thay đổi theo cách ông ấy muốn. Tất nhiên, tôi hy vọng chúng tôi sẽ thành công. Bởi vì nếu bạn thành công, tất cả Manchester cũng sẽ thành công vì vậy tôi cầu chúc cho ông ấy những điều tốt đẹp nhất".

Ronaldo chỉ còn một mùa giải trong hợp đồng hai năm mà anh đã ký khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng Quỷ đỏ đang ở một vị trí đủ tốt để giành các danh hiệu trong mùa giải tới.

Anh nói thêm: "Chúng tôi rất vui và hào hứng, không chỉ với tư cách là các cầu thủ mà còn cả những người ủng hộ. Tôi chúc Ten Hag những điều tốt đẹp nhất và hãy tin rằng năm sau chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu".

Mặc dù vậy, Ronaldo cũng để mắt đến tương lai của câu lạc bộ, và thúc giục Ten Hag trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của Man United được tỏa sáng.

Anthony Elanga đã gia nhập đội một trong mùa giải trước, trong khi những người như Alejandro Garnacho, Hannibal Mejbri và Charlie Savage đều đã được thử lửa.

Ronaldo nói: "Thế hệ mới sẽ là tương lai mới của câu lạc bộ. Tôi ủng hộ việc chúng ta nên trao cơ hội cho thế hệ trẻ, tất nhiên vì họ sẽ là tương lai. Họ hiểu để đạt được thành công bạn phải hy sinh, phải chăm chỉ, có tinh thần làm việc và cống hiến".

Ronaldo đã được ca ngợi là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ bứt phá ở câu lạc bộ. Anh cũng khẳng định luôn sẵn lòng giúp đỡ nuôi dưỡng các tài năng trẻ. "Tất nhiên nếu bọn trẻ hỏi tôi lời khuyên, tôi sẽ đưa ra ý kiến ​​và lời khuyên của mình vì tôi muốn giúp đỡ họ", anh nói.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo có tên trong đề cử PFA nhưng Son thì không

Thứ 5, 02/06/2022 | 09:47
Cristiano Ronaldo có tên trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA nhưng đồng Vua phá lưới Son Heung-min lại bất ngờ vắng mặt.
Cùng chuyên mục

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.
     
Nổi bật trong ngày

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.