Ronaldo, Simeone, Man United & những duyên nợ đặc biệt

Thứ 3, 22/02/2022 | 16:39
0
Siêu sao Cristiano Ronaldo, HLV Diego Simeone, Man United và Atletico Madrid đã có những duyên nợ hết sức đặc biệt với nhau.
Thể thao - Ronaldo, Simeone, Man United & những duyên nợ đặc biệt

Simeone nhiều lần được liên hệ tới Man United
Simeone đang đối mặt với thời kỳ khó khăn nhất từ khi dẫn dắt Atletico. Vị chiến lược gia người Argentina đã dẫn dắt Rojiblanco từ năm 2010 và giúp họ tận hưởng giai đoạn thành công nhất lịch sử.

Mùa trước, Simeone đã dẫn dắt Atletico giành chức vô địch La Liga, điều ông từng làm được vào năm 2014. Nhưng mùa giải này, đội bóng thành Madrid đã sa sút không phanh. Atletico hiện đang bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa tới 15 điểm. Một suất trong top 4 cũng chưa được đảm bảo.

Theo Cadena SER, BLĐ Atletico đang tính đến phương án chia tay Simeone để mời về một HLV khác. Với cá nhân vị chiến lược gia 51 tuổi, không thiếu các ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ mời ông về.

Thể thao - Ronaldo, Simeone, Man United & những duyên nợ đặc biệt (Hình 2).

Simeone nhiều lần được liên hệ với MU

Một trong số những đội bóng từng nhiều lần liên hệ với Simeone chính là Man United. HLV tạm quyền Ralf Rangnick sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa này để chuyển sang vai trò cố vấn. Quỷ đỏ cần một HLV mới đẳng cấp để đưa đội bóng trở lại vinh quang.

Thực tế là Simeone từng nhiều lần được ví như Sir Alex Ferguson. Ông hiện đang nắm toàn quyền tại Atletico giống Ferguson trước kia. Ông cũng tự mình xây dựng một đế chế thách thức 2 ông lớn Real và Barca.

Duyên nợ Ronaldo - Simeone
Man United và Atletico chuẩn bị có trận đại chiến trên sân Wanda Metropolitano tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp lại nhau kể từ năm 1991 tại up Winners ’Cup

Với cá nhân Ronaldo, anh cũng có lần đầu tiên trở lại sân nhà của Atletico kể từ tháng 9/2019, khi Juventus hòa 2-2 trước Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League.

Vài tháng trước đó, CR7 đã đánh bại Colchoneros ở Turin với cú hat-trick đáng nhớ trong màn lội ngược dòng của Bianconeri ở vòng 1/8. Trước đó, đội bóng của Simeone đã đánh bại Bà đầm già với tỷ số 2-0 ở lượt đi.

Thể thao - Ronaldo, Simeone, Man United & những duyên nợ đặc biệt (Hình 3).

Những thống kê ấn tượng của Ronaldo trước Atletico

Ronaldo hiện đang là khắc tinh của Atletico và Simeone. Anh đã ghi tới 25 bàn sau 35 lần chạm trán đối thủ này trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Champions League, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 7 bàn sau 10 trận đấu tại vòng loại trực tiếp.

CR7 hiện đang có phong độ ấn tượng tại Champions League với 6 bàn chỉ sau 5 trận tại vòng bảng. Anh cũng có thống kê cực tốt ở các vòng knock-out với 25 bàn sau 34 trận cho Manchester United, Real Madrid và Juventus.

Trận đại chiến Atletico vs Man United hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Không chỉ vì vị thế của 2 đội mà còn vì những mối duyên nợ vô cùng đặc biệt.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo ‘méo mặt’ vì lướt sóng mua nhà, mất 10 triệu euro ‘học phí'

Thứ 3, 22/02/2022 | 09:52
Theo nguồn tin từ tờ AS, Ronaldo đã phải bán căn hộ siêu sang của mình ở Tháp Trump khi phải chấp nhận cắt lỗ 10 triệu euro.
Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý