Ronaldo thích đá cặp với Messi, tái hợp Mourinho hay về Bundesliga?

Thứ 6, 18/02/2022 | 09:57
0
Cristiano Ronaldo đang thu hút sự quan tâm của các ông lớn châu Âu sau khi có tin anh sẽ rời MU vào mùa hè này nếu CLB chủ quản không thể dự Champions League 2022/23
Bóng đá Anh - Ronaldo thích đá cặp với Messi, tái hợp Mourinho hay về Bundesliga?

Chuyến trở lại Old Trafford của ngôi sao người Bồ Đào Nha vào mùa Hè 2022 có vẻ như đang nằm ngoài suy nghĩ từ chính anh. Man United không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch ở đấu trường trong trước và giờ chỉ còn hi vọng vào việc được dự Champions League 2022/23.

Trên thực tế, Man United vẫn có cơ hội giành 1 danh hiệu nhưng với việc phải đối đầu Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League 2021/22, không nhiều fan CLB lạc quan cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Ronaldo được cho sẽ rời Man United vào mùa Hè 2022 nếu như CLB không thẻ giành vé chơi ở Champions League mùa tới. Theo The Sun, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã đàm phán với giám đốc điều hành của United, Richard Arnold về phong độ không nhất quán của đội bóng.

Ông Mendes còn khẳng định có nhiều CLB hàng đầu châu Âu muốn sự phục vụ của siêu sao đã 37 tuổi này. Trong đó có thể kể tới PSG, Bayern Munich và Roma. Tờ The Sun dẫn lời một nguồn tin cho biết: “Ronaldo thực sự đang bị giằng xé về tương lai của mình. Anh ấy không muốn gì hơn là giành được những danh hiệu tại Man United, nhưng vào lúc này, có vẻ như đó sẽ là một cuộc đấu tranh.

Ronaldo không muốn phung phí vài năm cuối sự nghiệp đỉnh cao của mình. Một số câu lạc bộ lớn đang theo dõi tình hình của Ronaldo và đã cắt cử người theo sát anh chàng này”.

PSG được xem là lựa chọn khả dĩ nhất với Ronaldo bởi đại gia nước Pháp hoàn toàn đáp ứng được mức lương 500.000 bảng/tuần hiện tại của cầu thủ 37 tuổi. Nếu Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, điều đó có thể dẫn đến việc PSG chi tiền để mua Ronaldo thay thế anh.

Khoảnh khắc Ronaldo sát cánh cùng kình địch Lionel Messi tại Parc des Princes mang tới sự phấn khích cho tất cả. Vấn đề còn lại là liệu có nên hay không vì khi Ronaldo và Messi đứng cùng trên sân, PSG sẽ rất khó đá và những vị trí còn lại sẽ phải phục vụ cho 2 siêu sao cộng vào hơn 70 tuổi này.

Bayern cũng rất thích Ronaldo nhưng họ thường không có thói quen trả lương cao ngất ngưởng cho một cầu thủ. Đây là “vấn đề” quen thuộc của Bayern trong suốt chiều dài lịch sử. Hơn nữa, trả thù lao cao cho 1 cầu thủ gần 40 tuổi như Ronaldo thì càng chưa có tiền lệ. Tất nhiên, Ronaldo sang PSG hay Bayern thì chắc chắn, anh sẽ có những danh hiệu quốc nội  - thứ mà Man United bây giờ không thể đảm bảo.

Một phương án khác của Ronaldo là sang Italia tái hợp với Jose Mourinho ở Roma. Ronaldo từng là học trò của Mourinho tại Real Madrid từ năm 2010 đến 2013, giành 1 chức vô địch La Liga và 1 Cúp Nhà vua trong quãng thời gian đó.

Nhưng mối quan hệ giữa hai người đồng hương không mấy tốt đẹp. Thậm chí nếu xét về khả năng dự Champions League, Roma không chắc hơn MU khi đang đứng thứ 7 trên BXH Serie A và đội hình không có nhiều ngôi sao.

DUY PHONG

Mourinho từng gay gắt vì Ronaldo nghĩ bản thân quá tài giỏi

Thứ 6, 18/02/2022 | 09:07
HLV Mourinho thừa nhận, ông hiểu cảm giác của Ronaldo khi nói mà các cầu thủ trẻ MU chưa thể tiếp thu. Việc này hệt như khi Ronaldo từng làm với ông ở Real.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.