Ronaldo tố bị Man United phản bội, không tôn trọng Ten Hag

Thứ 2, 14/11/2022 | 06:37
0
Cristiano Ronaldo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan và nhiều phát biểu của cầu thủ người Bồ Đào Nha khiến cho những ai liên quan phải sốc nặng.
Bóng đá Anh - Ronaldo tố bị Man United phản bội, không tôn trọng Ten Hag

 

Ở buổi phỏng vấn này, Cristiano Ronaldo đã đáp trả những chỉ trích hướng về phía mình trong nhiều tháng qua. Ronaldo nói rằng anh cảm thấy bị “phản bội” vì cách đối xử của Man United với cách họ để anh trở thành một con “cừu đen” chịu lỗi cho mọi vấn đề ở MU và bị ép phải ra đi.

Ronaldo chia sẻ như sau: “Man United đã phản bội tôi. Tôi bị biến thành cừu đen cho mọi vấn đề của CLB. Man United cố gắng ép tôi rời đi. Không chỉ HLV, mà cả những người khác xung quanh câu lạc bộ. Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi cảm thấy một vài người không muốn tôi ở Manchester United, không chỉ năm nay mà cả mùa giải năm ngoái nữa”.

Về HLV Erik Ten Hag: “Tôi không tôn trọng ông ấy bởi vì Ten Hag không tôn trọng tôi. Nếu bạn không tôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ dành sự tôn trọng cho bạn”.

Chân sút 37 tuổi khẳng định kể từ khi Sir Alex Ferguson rời MU, đội bóng đã sa sút và không có sự tiến bộ nào: "Tôi yêu Manchester United, yêu người hâm mộ đội bóng. Họ luôn đứng về phía tôi, nhưng nếu CLB muốn tạo ra thay đổi, họ phải làm rất nhiều thứ".

Ronaldo cũng tiết lộ thêm rằng chính Ferguson ngăn cản anh đến Man City trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái: "Ông ấy (Sir Alex Ferguson - PV) đã nói với tôi 'Con không thể đến ManCity, và tôi nói," OK, Sếp ... ".

Ngoài ra, Ronaldo cũng thắc mắc vì sao người đồng đội cũ Wayne Rooney hay chỉ trích mình: “Tôi không biết tại sao cậu ấy chỉ trích tôi thậm tệ như thế. Có thể bởi vì cậu ấy đã kết thúc sự nghiệp còn tôi vẫn đang thi đấu ở đỉnh cao”.

Chưa hết, Ronaldo còn cười và nói thêm: “Tôi sẽ không nói rằng tôi trông đẹp hơn cậu ấy đâu. Nhưng đó là sự thật”.

DUY PHONG

Ronaldo chưa chúc mừng Benzema sau khi giành Quả bóng Vàng

Thứ 2, 14/11/2022 | 06:11
Karim Benzema tiết lộ anh chưa được người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo chúc mừng sau khi giành Quả bóng Vàng lần đầu tiên trong sự nghiệp hồi tháng 10.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.