Ronaldo tới trụ sở MU cùng Mendes và Sir Alex để bàn tương lai

Thứ 3, 26/07/2022 | 19:05
0
Cristiano Ronaldo đến trụ sở của MU để nói chuyện về tương lai cùng với người đại diện Jorge Mendes và cả Sir Alex Ferguson.
Bóng đá Anh - Ronaldo tới trụ sở MU cùng Mendes và Sir Alex để bàn tương lai

Cầu thủ 37 tuổi đã bỏ lỡ 3 tuần đầu tiên của Man United, bao gồm cả chuyến du đấu của họ ở Thái Lan và Australia - sau khi được cho nghỉ phép vì vấn đề gia đình.

Nó diễn ra trong bối cảnh Ronaldo yêu cầu rời Man United vào mùa hè này vì anh cảm thấy mình không thể cạnh tranh cho những danh hiệu lớn nhất ở Old Trafford.

Người đại diện của tiền đạo này là Jorge Mendes đã đến cùng với anh vào khoảng 10 giờ sáng thứ Ba, một giờ trước khi các cầu thủ của Man United phải đến để tập luyện.

Tại Carrington còn có Sir Alex Ferguson - người đầu tiên ký hợp đồng với Ronaldo cho Man United khi anh mới 18 tuổi vào năm 2003.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi ở Old Trafford 6 mùa giải dưới thời HLV huyền thoại người Scotland trước khi chuyển đến Real Madrid, nhưng anh vẫn coi Ferguson như một người cha của mình.

Sir Alex đã có ảnh hưởng đến việc Ronaldo trở lại Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái khi ông thuyết phục tiền đạo này không gia nhập đối thủ Manchester City. Vì vậy Man United sẽ hy vọng ông có thể có tác động tương tự một lần nữa.

Vào tháng 5, Mirror đưa tin rằng cặp đôi đã thường xuyên trò chuyện về tương lai của Ronaldo khi họ sống gần nhau ở Cheshire.

Người ta tuyên bố rằng họ đã thảo luận về việc mùa giải của Man United sụp đổ như thế nào khi họ thu về tổng số điểm tệ nhất từ ​​trước đến nay ở Premier League. Nhưng Ferguson đã thúc giục Ronaldo ở lại ít nhất một năm nữa để 'bảo vệ di sản của ông'.

Ngoài Ronaldo, Mendes và Sir Alex, cuộc gặp sẽ có sự tham dự của GDĐH Richard Arnold và HLV Erik ten Hag. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã nói chuyện với Ronaldo ngay khi nhậm chức nhưng đây sẽ là lần đầu tiên 2 người nói chuyện kể từ khi cầu thủ này yêu cầu ra đi.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo trở lại Man United, nói chuyện với Ten Hag

Thứ 3, 26/07/2022 | 07:10
Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Man United trong hôm nay gặp mặt HLV Ten Hag để chốt tương lai bản thân.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".