Ronaldo trở lại tập luyện sau cú sốc mất con

Thứ 5, 21/04/2022 | 07:41
0
Chỉ 48 giờ sau cú sốc con trai sơ sinh qua đời, Cristiano Ronaldo đã quyết định trở lại trung tâm Carrington để tập luyện cùng các đồng đội ở MU vào chiều ngày 20/4.
Bóng đá Anh - Ronaldo trở lại tập luyện sau cú sốc mất con

Sau thông báo mất một trong hai bé song sinh của anh và bạn gái Georgina Rodriguez trên Instagram ngày 18/4, Ronaldo yêu cầu quyền riêng tư và tránh bị làm phiền. Man United cũng cho phép siêu sao Bồ Đào Nha nghỉ vô thời hạn để ở bên gia đình.

Việc Ronaldo không thể ra sân đã khiến Man United phải chịu thất bại với tỷ số 0-4 trên sân Anfield của Liverpool. Ở trận đấu, các cầu thủ MU đã san sẻ mất mát với Ronaldo bằng việc đeo băng tay màu đen.

Trên sân Anfield, người hâm mộ The Kop cũng có cử chỉ ấm áp để động viên Ronaldo trong quãng thời gian khó khăn. Theo kế hoạch đã lên từ trước, cổ động viên Liverpool đồng loạt đứng dậy vỗ tay và hô vang "Bạn sẽ không bước đi một mình" khi trận đấu bước sang phút thứ 7.

Gia đình của Ronaldo sau đó đã gửi lời cám ơn tới người hâm mộ Liverpool vì sự ủng hộ đặc biệt này. Chị cả Elma của Ronaldo viết "Cảm ơn các bạn vì điều này, Liverpool. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những gì các bạn làm hôm nay" kèm biểu tượng cảm xúc trái tim. Chị hai Katia - hiện sống ở Brazil - chia sẻ cảm xúc "Vượt ra ngoài bóng đá", với nhạc nền là đoạn điệp khúc của bài hát "You'll Never Walk Alone".

Mẹ của Ronaldo, bà Dolores trích dẫn câu nổi tiếng trong Kinh thánh từng giúp nhiều người vượt qua giai đoạn khó khăn lên Instagram bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Hãy hết lòng tin cậy vào Chúa và không dựa vào sự hiểu biết của riêng bạn. Hãy thừa nhận Chúa và Chúa sẽ dẫn đường cho bạn".

HLV Jurgen Klopp ca ngợi hành động của các CĐV Liverpool. "Với tôi, khoảnh khắc của trận đấu đến ở phút 7, khi toàn sân thể hiện đẳng cấp. Có rất nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống hơn bóng đá. Chúng tôi muốn chia sẻ nỗi buồn với Ronaldo và gia đình", HLV Đức nói ở buổi họp báo sau trận.

Nhưng Ronaldo đã bất ngờ đến cơ sở huấn luyện Carrington của Man United vào ngày 20/4 và tham gia toàn bộ buổi tập với các đồng đội. Có lẽ Ronaldo muốn cùng kề vai sát cánh với các đồng đội để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Phóng viên ghi nhận khoảnh khắc Ronaldo ngồi sau xe do tài xế riêng lái đang trên đường rời trung tâm huấn luyện Carrington. Không khó để nhận ra nét buồn bã hiện trên gương mặt của Ronaldo khi anh đang phải gánh chịu nỗi đau mất con.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trên sân của Arsenal vào ngày 23/4. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ ra sân ở trận này.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Fan Liverpool có hành động cực đẹp động viên Ronaldo

Thứ 4, 20/04/2022 | 02:26
CĐV Liverpool lên kế hoạch dành cho Cristiano Ronaldo một điều đặc biệt ở trận derby nước Anh vào rạng sáng nay (20/4) dù cho anh không thể xuất hiện trên sân.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.